Uống nước ép nho vào lúc nào là tốt nhất?

Một lời khuyên chân thành nhất dành cho mọi người là hãy chăm sóc bản thân mình mỗi ngày bằng việc sử dụng nước ép nho. Nhưng trước tiên hãy tìm hiểu về thời điểm nên uống nước ép nho. Vậy uống nước ép nho vào lúc nào là tốt nhất? Câu trả lời sẽ có ở trong bài hôm nay.
17/08/2018 23:29

Tại sao nên lựa chọn nước ép nho?

Nước ép nho tươi không chỉ cung cấp lượng đường cần thiết cho cơ thể mà còn giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da và các bệnh tật khác như:

Empty

Uống nước ép nho vào lúc nào là tốt nhất? Nước ép từ trái nho có chứa chất acid caffeic và resveratrol 

  • Tốt cho tim mạch

Sử dụng nước ép nho thường xuyên sẽ giúp lưu chuyển lượng mỡ trong máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn, chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự phát triển các bệnh về tim mạch…vì vậy nước ép nho rất tốt cho tim mạch.

  • Ngăn ngừa ung thư

Nước ép từ trái nho có chứa chất acid caffeic và resveratrol có tác dụng ngăn ngừa và chống ung thư hiệu quả, không chỉ vậy các chất này còn giúp bạn hấp thụ được vitamin vào cơ thể một cách nhanh chóng và dễ dàng.

  • Giúp răng luôn chắc khoe và trắng sáng

Những hàm lượng axit malic có trong những quả nho sẽ có công dụng trong việc làm hạn chế quá trình đổi màu của răng cũng như làm giảm đi các sắc tố gây nên vết ố vàng, mảng bám dư thừa trên răng.

  • Bổ máu và tăng sức đề kháng cho cơ thể

Trong nước nho sẽ chứa nhiều glucose và fructose vitamin, sắt, canxi…giúp cho cơ thể bạn luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhất, do đó kéo theo sức đề kháng của cơ thể cũng được nâng cao.

Nên sử dụng nước ép nho vào thời gian nào trong ngày?

Biết rằng lợi ích mang lại từ nước ép nho là không nhỏ, tuy nhiên nếu bạn biết sử dụng chúng một cách hợp lý thì hiệu quả mà chúng đem lại sẽ nhân lên gấp 3 lần. Dưới đây là một vài cách uống nước ép nho hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng hang ngày:

Empty

Uống nước ép nho vào lúc nào là tốt nhất? kết hợp với tập luyện thể dục để hiệu quả cao hơn nhé.

Cách 1: mỗi ngày bạn uống một cốc nước ép nho sau ăn sáng khoảng 15 – 30 phút sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, mềm mịn hồng hào, và có thể giữ được vóc dáng tốt. Nên kết hợp với tập luyện thể dục để hiệu quả cao hơn nhé.

Cách 2: bạn cũng có thể sử dụng nước ép nho ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối sau ăn, thời gian này nước ép nho sẽ có tác dụng làm giảm huyết áp và giảm lượng ldl – cholesterol không có lợi cho cơ thể bạn.

Cách 3: nước ép nho cũng rất giàu vi khuẩn có ích, giúp nhuận tràng, lợi tiểu và bài tiết mồ hôi. Do đó bạn nên uống nửa cốc nước nho ép được chia làm 3 lần/ngày trong thời gian 3 tuần. Trước khi uống có thể pha loãng với tỉ lệ 1:1.

Uống nước ép nho vào lúc nào là tốt nhất? Cũng giống như các loại nước ép hoa quả khác. Rất cần được chú trọng và quan tâm, nhất là đối với những bà nội trợ. Nắm vứng được những điều này, sẽ giúp bạn chăm sóc gia đình cũng như bản thân mình một cách dễ dàng hơn.

comment Bình luận

largeer