Gối trợ lưng cho bà bầu – lợi ích mà chúng mang lại

Với các mẹ bầu, nhất là trong tháng cuối của thai kỳ thì việc đi đứng, ngồi, cả khi nằm ngủ càng trở nên khó khăn hơn. Không ít bà mẹ than phiền vấn đề đấy, vậy cách giải quyết nhanh và khá đơn giản giúp cho những bà bầu bớt mệt mỏi, đau lưng đó là sử dụng gối trợ lưng cho bà bầu.
02/08/2018 10:15

Gối trợ lưng cho bà bầu có tác dụng gì?

Đối với mỗi người phụ nữ, niềm hạnh phúc lớn lao nhất đó là được làm mẹ. Tuy nhiên, để có được niềm hạnh phúc đấy, những người phụ nữ khi mang thai cũng trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, vất vả. Từ ốm nghén, đến đau mỏi chân tay, đặc biệt là chứng bệnh đau lưng – xuất hiện nhiều nhất trong chu kì mang thai.

Vì vậy, những chiếc gối trợ lưng cho bà bầu sẽ đóng vai trò to lớn giúp các bà bầu giảm bớt tình trạng đau lưng, mất ngủ một cách dễ dàng. Nhờ có gối trợ lưng, bà bầu gần như được  thư giãn thoải mái hơn, tạo ra những giấc ngủ ngon, sâu giấc giúp bảo vệ sức khỏe cũng như tạo điều kiện để thai nhi phát triển tốt một cách tốt nhất.

Goi tro lung cho ba bau - loi ich ma chung mang lai

Gối trợ lưng cho bà bầu – lợi ích mà chúng mang lại không hề nhỏ chút nào

Do lõi gối được làm từ sợi bông mềm, mịn, vỏ gối được làm từ chất vải cotton 100% giúp thấm hút mồ hôi tốt, tạo cho bà bầu cảm giác thoáng mát và giúp bà bầu có tư thế nằm nghiêng tốt nhất. Góp phần tạo điều kiện cho lượng máu lưu thông dễ dàng đến  thai nhi. Bên cạnh đó, gối chữ trợ lưng cho bà bầu còn có tác dụng đánh bay những cơn chuột rút,, giảm hiện tượng phù nề chân hay tĩnh mạch bị căng…

Đối với những bà bầu trong giai đoạn đầu của chu kì thai nhi, mà vẫn phải đi làm ở công ty thì việc ngồi 8 – 10 tiếng mỗi ngày sẽ không tránh khỏi tình trạng đau lưng, nhức mỏi, hay chuột rút . Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đến sức khỏe của cả mẹ lẫn em bé. Trong tình huống này, thì gối trợ lưng lại là vật bất li thân đối với bà bầu phải không? Bởi chúng sẽ có tác dụng giúp bạn không còn bị đau lưng, nhức mỏi mang đến cảm giác thoải mái nhất ở mọi tư thế, lúc nào cũng có được điểm tựa êm ái để nghỉ ngơi ngay cả cả khi phải ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ.

Không những thế, gối trợ lưng cho bà bầu còn là chiếc gối đa năng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như làm gối ôm khi đi ngủ, gổi để nằm, hoặc dùng để tựa lưng khi ngồi xem tivi, thư giãn, đọc sách hay có thể dùng cho con bú…. Gối trợ lưng được thiết kế khá gọn gàng, dễ mang theo nên chính là lựa chọn thích hợp cho các mẹ bầu khi đi xa. Đây chính là điểm cộng lớn, rất đáng bỏ tiền ra mua đúng không các mẹ bầu?  

Cơ thể người mẹ đau mỏi, tâm lý khó chịu,...sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé yêu luôn Cho nên, hãy sử dụng gối trợ lưng cho bà bầu để đảm bảo giấc ngủ dễ chịu, thoải mái nhất, giúp sự phát triển của thai nhi được toàn diện, an toàn.

comment Bình luận

largeer