Hạt nano vàng có chữa được ung thư không?

Hạt nano vàng được mệnh danh là thần dược trong việc chữa trị bệnh ung thư, nhưng thực ra hạt nano vàng có chữa được ung thư không hay tất cả mới chỉ là lời đồn. Vậy hãy cùng nhau đi tìm hiểu sâu hơn về loại hạt này trong bài viết hôm nay nhé!.
13/09/2018 09:09

 Sự thật về loại hạt nano vàng

Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng việc đưa hạt nano vào để chữa ung thư là có thật. Và để có thể đưa được hạt nano vàng vào trong cơ thể con người thì chúng ta có thể sử dụng bằng các phương pháp khác nhau như uống, truyền vào tĩnh mạch, tiêm trực tieeos vào vùng có khối u… nhưng loại hạt này lại có một nhược điểm là rất khó để có thể được hấp thụ qua thành ruột, với lại vàng nguyên chất lại có tính trơ, nên không dễ để có thể đào thải ra bên ngoài. Cho nên nếu sử dụng dưới dạng uống thì sẽ không đem lại hiệu quả cao, ngược lại nếu sử dụng quá nhiều hạt nano còn dễ khiến cho con người bị các bệnh liên quan đến đường ruột, hoặc ngộ độc.

Hạt nano vàng có chữa được ung thư không. Theo những nghiên cứu gần đây thì việc đưa hạt nano vào chữa bệnh ung thư là có thật.

Còn đối với phương pháp tiêm truyền thì mới chỉ được các nhà khoa học thí nghiệm trên loài vật, tuy đã đạt được hiệu quả khá tốt nhưng điều lo sợ đối với các nhà khoa học là loài vật không có cấu tạo cơ thể giống với loài người, hoặc những loài vật được thí nghiệm thì không có những khối u nguy hiểm như ở loài người. Nên việc để có thể khẳng định thực chất nano vàng có chữa được ung thư không? Hiện tại vẫn đang còn là một dấu hỏi chấm của các nhà khoa học.

Liệu hạt nano vàng có thể chữa được ung thư ở người không?

Như trên lý thuyết thì loại hạt nano này hoàn toàn có thể chữa được ung thư ở con người. Bởi tế bào ung thư thường phát triển và phân chia không ngừng trong cơ thể người theo các thành mao mạch, tuy nhiên tế bào ung thư tường không liên kết chặt chẽ với nhau, đường kính của chúng cũng không đồng đều. Cho nên hạt nano với kích thước nhỏ lại có khả năng liên kết, khuếch tán nên chúng có thể di chuyển vào những khe hở của khối u, kết dính chúng lại làm cho khôi u khó có thể di chuyển, phát triển lớn hơn giúp cải thiện tỉ lệ sống sót với bệnh nhân ung thư nhất là với những người đang ở đầu giai đoạn di căn.

Ngoài ra theo như nguyên tắc các hạt nano vàng có thể gây nóng lên cục bộ nên nếu sử dụng phương pháp chiếu đèn thì có thể hạt nano sẽ có thể tiêu diệt được tế bào gây ung thư. Tuy nhiên phương pháp này hiện nay vẫn còn tồn đọng rất nhiều nhược điểm chưa thể khắc phục được.

Hạt nano vàng có chữa được ung thư không. Hạt nano vàng chữa được ung thư chỉ dừng lại ở lí thuyết, chưa được phân sử dụng thực tiễn trên các cơ sở y tế.

Chính vì thế tôi xin khẳng định lại là việc hạt nano chữa được bệnh ung thư thì mới chỉ dừng lại ở mức lý thuyết, chứ hoàn toàn chưa được bệnh viện nào đưa vào điều trị hay sử dụng. Cho nên với các loại thuốc quáng cáo trên thị trường hiện nay về loại hạt nano vàng, các chị em cần phải thật tỉnh táo nếu không muốn bệnh thêm nặng.

Trước khi mua loại hạt nano vàng về sử dụng thì các  bạn nên tìm hiểu thật kỹ những bài viết về hạt nano vàng có chữa được ung thư không nhé. Để không rơi vào tình huống tiền mất tật mang.

comment Bình luận

largeer