Kem dược liệu Ngọc Châu có thành phần gì?

Trong thời buổi kinh tế và ô nhiễm môi trường như hiện nay, những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên luôn là sản phẩm hàng đầu cho sự lựa chọn của mọi người. Kem dược liệu Ngọc Châu cũng là một trong số đó, được làm từ những dược liệu thiên nhiên quen thuộc và an toàn.
11/08/2018 01:01

Thành phần thiên nhiên của kem dược liệu Ngọc Châu

Tại sao lại gọi kem dược liệu Ngọc Châu có thành phần dược liệu từ thiên nhiên, chúng liệu có được làm hoàn toàn bằng tự nhiên. Rất nhiều người chắc hẳn sẽ thắc mắc những điều tương tự về loại kem này. Tất nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng bạn nên tham khảo những thông tin sau về thành phần kem đánh răng từ được liệu. Những loại dược liệu, chúng bao gồm:

- Đầu tiên, nguyên liệu đầu tiên là vỏ quả cau. Những cụ già ngày xưa thường hay sử dụng vỏ cau, vỏ trầu và vôi để nhai giúp sạch miệng. Biết được điều đó, kem đánh răng Ngọc Châu đã tận dụng điều này, vì vỏ quả cau có tác dụng giúp chắc chân răng, trắng răng.

- Đinh hương: được sử dụng vì trong thành phần của đinh hương có chất giúp kháng khuẩn khử mùi, giảm ê buốt răng.

- Một dược, Cam thảo, Keo ong: là những thực phẩm thiên nhiên, mật ong mộc dược và cam thảo là sự kết hợp giúp răng kháng khuẩn, chống viêm lợi, giảm nhiệt miệng.

Kem dược liệu Ngọc Châu có thành phần gì? Kem đánh răng Ngọc Chấu sử dụng dược liệu tự nhiên nên rất an toàn

- Hoa hòe: được dùng nhiều trong việc tăng tuần hoàn, bền thành mạch, giảm thậm chí ngăn chảy máu chân răng, giúp lợi khỏe khắn từ đó giúp răng chắc khỏe từ bên trong.

- Muối: từ xưa đến nay được dùng để giúp kháng khuẩn, lành vết thương. Ngày xưa, trước khi xuất hiện kem đánh răng, nhiều người còn dùng muối để đánh răng buổi sáng giúp răng trắng sạch.

- Rantany và bạc hà: giúp làm săn và se niêm mạc, không những thế bạc hà còn giúp diệt khuẩn, thơm miệng

- Vitamin E: không những có công dụng làm đẹp mà còn giúp dưỡng lợi, tăng tuần hoàn máu nuôi dưỡng.

Công dụng chính của kem dược liệu Ngọc Châu

Với những thành phần thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe, mỗi loại dược liệu còn có vai trò trong việc chống lại các tác nhân gây hại cho niêm mạc, giúp làm bền thành mạch. Không những thế, còn giúp tăng cường tuần hoàn máu nuôi dưỡng răng, lợi, chống tụt lợi, chảy máu chân răng, chống ê buốt, bảo vệ lợi giúp răng chắc khỏe từ gốc.

Công dụng của bạc hà trong kem dược liệu Ngọc Châu giúp loại kem đánh răng này có công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, làm dịu niêm mạc miệng, ngăn ngừa viêm lợi, nhiệt miệng.

Không những có công dụng trong việc giữ gìn sức khỏe răng miệng, chúng còn có khả năng làm sạch, ngừa sâu răng, mảng bám răng, giữ răng sáng bóng mà không bào mòn men răng tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mĩ tự nhiên của răng.

Không cần phải e ngại với mọi người khi dùng kem dược liệu Ngọc Châu vì loại kem đánh răng này còn có khả năng khử mùi mùi hôi miệng, mùi thức ăn, hành tỏi, hải sản, mùi thuốc lá, … giúp bạn trở nên thoải mái, tự tin hơn khi giao tiếp.

kem-duoc-lieu-Ngoc-Chau 1

Kem dược liệu Ngọc Châu có thành phần gì? Kem đánh răng giúp bạn trở nên thoải mái, tự tin hơn khi giao tiếp

Kem đánh răng Ngọc Châu đều chưa những thành phần dược liệu từ thiên nhiên, hơn nữa chúng còn khá quen thuộc với mỗi người. Chính vì thế chúng được mệnh danh là kem đánh răng dược liệu không thể thiếu.

Không những thế, thay vì sử dụng những sản phẩm kem đánh răng khác, sử dụng kem đánh răng Ngọc Châu là góp phẩn sử dụng hàng tiêu dùng Việt, thúc đẩy hàng tiêu dùng Việt phát triển. Kam đánh răng Ngọc Châu là minh chứng cho việc sản phẩm Việt không thua kém gì với các sản phẩm khác trên thị trường.

comment Bình luận

largeer