Mẹo kiểm tra lượng kem đánh răng cho bé

Lượng kem đánh răng bé sử dụng để vệ sinh răng miệng là một điều khá quan trọng. Không phải tự nhiên những chiếc lông bàn chải được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. Hãy bỏ túi ngay mẹo kiểm tra lượng kem đánh răng cho bé nhé.
28/06/2018 13:15

Nhờ mạng internet và những mẹo truyền miệng, mà các mẹ có thể phát hiện ra rất nhiều những lời khuyên thú vị, bổ ích. Đặc biệt là những mẹo trong việc nuôi dạy con cái, để có thể giúp bé phát triển một cách tốt nhất các mẹ cần tận dụng tất cả những kinh nghiệm đã được chia sẻ.

Từ việc dạy các bé buộc dây giày đến cách cho trẻ uống thuốc ngoan hơn, tất cả đều có những mẹo riêng Và mỗi một mẹo nhỏ này có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Gần đây, bà mẹ Holly Bann đã phát hiện được một mẹo về cách lấy đúng lượng kem đánh răng cho trẻ trên Facebook và cô đã nhanh chóng chia sẻ bài viết này với cho mọi người. Có thể bạn không biết nhưng những sợi lông màu trên bàn chải đánh răng của bé chính là một “chỉ số” để xác định vị trí và lượng kem đáng răng bạn nên lấy cho các con.

Thu ngay meo duoi day de biet ban co lay dung luong kem danh rang cho be hay khong?

 

Ảnh Facebook - Bài viết được đăng trên Facebook khi các phụ huynh mới phát hiện ra mẹo lấy kem đánh răng đúng chuẩn cho con

Tuy nhiên, không chỉ có Holly mà hàng ngàn bậc phụ huynh cũng ngạc nhiên vì bấy lâu mình vẫn làm sai. Vì vậy, đã có rất nhiều người vào bài viết của Holly để bình luận.

Tài khoản Louise Sadier cho biết “Tôi không biết điều này, tôi đã có 2 con và 3 người cháu nhưng vẫn không hề hay biết”.

Có bậc phụ huynh lại bây giờ mới vỡ lẽ  "Tôi đã dùng quá nhiều kem đánh răng cho con”.

Một người mẹ khác lại chia sê “Tôi biết lượng kem đánh răng cần thiết là một hạt đậu và tôi cứ nghĩ những sợi lông màu này chỉ là một kiể thiết kế của hãng cho đến khi đọc bài viết này”.

Một người khác cũng đông tình “Tôi nghĩ rằng nó chỉ làm cho chiếc bàn chải đẹp hơn thôi”.

Thu ngay meo duoi day de biet ban co lay dung luong kem danh rang cho be hay khong?

 

Không chỉ các bé mà chính bố mẹ cũng thường lấy sai lượng kem đánh răng

Để làm rõ ràng các ý kiến này, Trung tâm Dịch vụ Y tế Mỹ đã chỉ định rằng: “Trẻ em dưới ba tuổi nên chải răng hai lần mỗi ngày, với một chút kem đánh răng có chứa ít nhất 1mg florua. Trẻ em từ ba đến sáu tuổi nên chải ít nhất hai lần mỗi ngày với một lượng kem đánh răng bằng hạt đậu có chứa trên 1mg florua”.

comment Bình luận

largeer