Một người đàn ông đuối nước do tắm đầm

Mới đây ở Thanh Trì (Hà Nội) đã xảy ra trường hợp một người đàn ông đuối nước do tắm đầm. Nguyên nhân được xác định là do trời quá nóng, nạn nhân ra đầm gần nhà tắm nhưng bị đuối sức, không cố bơi vào bờ được.
01/07/2018 06:45

Ngày 30/6, ông Nguyễn Huy Hiển - Trưởng Công an xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 1 người tử vong.

Theo đó, khoảng 17h chiều 29/6, anh Phạm Quang H. (SN 1970, trú tại thôn Tứ Phát, xã Ngũ Hiệp) cùng một số người ra hồ đầm tròn Đông Trạch ở gần nhà tắm. Bất ngờ, anh H. bơi ra xa nhưng khi quay lại bờ thì bị đuối sức dẫn đến đuối nước và tử vong.

mot nguoi dan ong duoi nuoc do tam dam

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Một nhân chứng cho hay, khi anh chuẩn bị xuống dưới đầm tắm thì thấy mọi người hô nhau kéo một người đàn ông bị đuối nước lên bờ. Sau đó, mọi người tìm cách hô hấp, cứu anh H. nhưng bất thành.

Theo công an xã Ngũ Hiệp, người đàn ông tử vong có biết bơi, tuy nhiên, trong lúc bơi vào bờ do bị cảm cộng với thể trạng yếu dẫn đến đuối nước. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

comment Bình luận

largeer