Sữa Glico của nước nào?

Glico là dòng sữa bột đầu tiên tại Nhật Bản có thành phần dinh dưỡng đa dạng cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào cơ thể. Đây là dòng sữa khá được ưa chuộng tại Việt Nam.
30/05/2018 09:29

1. Sữa Glico của nước nào?

Nhắc đến các loại sữa giúp trẻ phát triển toàn diện thì không thể bỏ qua sữa Glico. Glico là nhãn hàng sữa danh tiếng của Nhật Bản và là dòng sữa bán chạy số 1 hiện nay. Thương hiệu sữa này luôn đặt phương châm hàng đầu là: hướng tới sự an toàn cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Được biết, năm 1913 với mong muốn dành cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ một loại sữa bột gần giống như sữa mẹ cả về màu sắc và mùi vị lẫn thành phần dinh dưỡng nên 1 nhóm bác sĩ Nhi tại Nhật Bản đã nghiên cứu và phát minh ra sữa SMA – khởi nguồn ra sữa Glico hiện tại.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao. Sữa Glioc luôn là sản phẩm được các bà mẹ Nhật Bản tin dùng. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này cũng khá phổ biến và được ưa chuộng.

Sữa Glico trên thị trường hiện có 2 số gồm: số 0 dành cho trẻ từ 0 – 9 tháng tuôi và số 9 dành cho trẻ trong độ tuổi từ 9 tháng đến 3 tuổi. Sữa mang đến nguồn dinh dưỡng cao, dễ hấp thu, lượng canxi và vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe và một trí não tốt nhất cho trẻ nhỏ.

Empty

Sữa Glico của nước nào? Đây là dòng sữa nội địa số 1 tại Nhật Bản

Theo đó, sữa Glico có hệ dưỡng chất đầy đủ mang đến một năng lượng vượt trội dành cho bé yêu. Sữa có các loại vitamin thiết yếu như: A, C, D, E, K1, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như Sắt, Kẽm, Magie, Photphos…, hàm lượng chất đạm và chất béo bão hòa. Tất cả xuất hiện và được bố trí vô cùng hợp lý bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu khi sản xuất dòng sữa này.

Sữa Glico được ghi nhận gần giống sữa mẹ bởi:

- Sữa glico có mùi thơm ngai ngái giống mùi sữa mẹ, có màu trắng đục như dòng sữa mẹ.

- Sữa Glico có độ ngọt vừa phải của sữa mẹ, có nguồn dinh dưỡng, vitamin từ nguồn tự nhiên bởi rau, củ.

- Sữa Glico có độ ngọt vừa phải của sữa mẹ. Sữa có sự xuất hiện của 5 loại nucleotide gồm: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic aicd. Đây là thành phần chính mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong cho trẻ nhỏ.

- Sữa Glico có độ thanh mát nhờ thành phần chất xơ tự nhiên và các thành phần chất dinh dưỡng được bố trí hợp lý giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sữa Glico có chứa hàm lượng DHA, AA, Taurin, Chiline… giúp trí não bé ngày càng hoàn thiện. Ngoài ra, bổ sung canxi, vitamin D giúp phát triển hệ xương khớp.

2. Các loại sữa Glico và cách phân biệt sữa thật – giả

  • Cách loại sữa Glico đnag dùng hiện nay

Tại thị trường Việt Nam có 2 dòng sản phẩm sữa Glico số 0 (dành cho trẻ từ 0 – 9 tháng tuổi) và sữa Glico số 9 (dành cho trẻ từ 9 tháng – 3 tuổi).

Sữa Glico số 0 (cho trẻ từ 0 – 9 tháng tuổi)

Đây là dòng sữa chuyên biệt cho trẻ sơ sinh từ 0 – 9 tháng tuổi. Giai đoạn này sữa được nhiều bà mẹ tin dùng bởi đặc tính nổi trội giống với nguồn sữa mẹ. Uống sữa Glico 0 khiến trẻ không cảm thấy bị lạ miệng.

Sữa Glico 0 mang đến cho trẻ hệ miễn dịch tối ưu, đường tiêu hóa khỏe mạnh nhờ có chứa thành phần chất xơ tự nhiên cùng nucleotide hỗ trợ kháng thể tốt.

Ngoài ra, sữa Glico 0 còn chứa nhiều DHA, taurin, choiline, aixt folic. Đây là những thành phần tuyệt vời giúp cải thiện trí não cho trẻ.

Empty

Sữa Glico số 9 (dành cho trẻ từ 9 tháng – 3 tuổi)

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, đây là dòng sữa có chứa nhiều canxi, vitamin D giúp phát triển xương khớp, chiều cao tối ưu cho trẻ. Loại sữa này cũng mang đến cho trẻ hệ dinh dưỡng đầy đủ giúp phát triển của về trí não và cân nặng.

Đây là dòng sữa uy tín tại thị trường Nhật Bản. Hiệu quả của chúng còn được khẳng định bởi hàng triệu bà mẹ trên toàn cầu. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích nên sử dụng dòng sữa này cho trẻ nhỏ.

Sua Glico cua nuoc nao (3)
  • Cách phân biệt sữa Glico thật – giả

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sữa Glico hàng giả, hàng kém chất lượng. Do vậy, để mang đến cho trẻ sản phẩm sữa công thức an toàn, hiệu quả, các mẹ cần đặc biệt chú ý khi mua sữa. Nên chọn hàng nội địa Nhật tại những đại lý phân phối lớn có uy tín trên thị trường.

Đồng thời, mẹ cần nắm bắt được cách phân biệt sữa từ bên ngoài vỏ hộp cho đến sữa bột bên trong hộp. Chỉ khi nắm rõ 2 yếu tố này thì mới giúp phân biệt tốt được sản phẩm.

Hơn nữa, khi pha sữa tiến hành pha theo đúng liều lượng hướng dẫn trên từng sản phẩm để đảm bảo rằng hàm lượng dinh dưỡng cho bé yêu là hàm lượng tối đa.

Khi pha Sữa Glico phải tiến hành vệ sinh dụng cụ pha và chỉ chọn nước có nhiệt độ từ 45-50 độ để pha sữa. Sữa pha rồi phải dùng hết trong vòng 1 giờ đồng hồ.

comment Bình luận

largeer