Tổng hợp những loại thuốc trị mụn ở mông hiệu quả

Nói đến mụn có lẽ sẽ sẽ là nỗi ám ảnh của bất kì ai, dù là chúng tồn tại ở chỗ nào trên cơ thể đi nữa thì chúng đều cho bạn cảm giác khó chịu. Đặc biệt là mụn mọc ở mông, không giống như việc chữa trị mụn ở mặt, mụn ở mông sẽ có những cách chữa khác
14/08/2018 17:00

Dưới đây sẽ là một vài loại thuốc trị mụn ở mông hiệu quả nhất mà ai cũng có thể áp dụng.

Nỗi khổ khi bị mụn ở mông

Bất kể là mụn ở đâu cũng sẽ có những nỗi khổ riêng phải không? dù là ở chỗ nhìn thấy hay những chỗ không nhìn thấy đi chăng nữa. Ví dụ như mụn ở mặt làm cho bạn luôn mất tự tin, khiến bạn xấu xí, e dè khi tiếp xúc với mọi người, mụn ở lưng, ngực khiến cho việc bạn không thể mặc được những chiếc áo sexi, hay những chiếc váy hở lưng quyến rũ..Việc mụn mọc ở mông cũng thế, chúng khiến bạn nằm không được mà ngồi chả xong, làm gì cũng thấy khó chịu. Hơn nữa việc bị mụn ở mông nghe có vẻ không đáng lo những có lẽ chúng lại là nơi khó điều trị nhất.

tong hop cach tri mun o mong

Bị mụn ở mông nghe có vẻ không đáng lo những có lẽ chúng lại là nơi khó điều trị nhất

Bạn không thể đắp mặt nạ cho mông như bị mụn ở mặt, cũng không thể bôi các loại thuốc thoải mái mà không phải lo nghĩ, bởi vùng mông là nơi chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với bề mặt cứng, rồi lúc nào chúng ta cũng phải mặc vài lớp quần áo,nên việc bôi thuốc cũng trở nên khó khăn hơn.

Những loại thuốc trị mụn ở mông hiệu quả

Tuy biết là sẽ khó khăn hơn trong vấn đề bôi thuốc, đắp thuốc, nhưng không thể không chữa phải không? bởi mụn ở mông không chỉ gây ra cảm giác khó chịu cho bạn mà để lâu chúng có thể gây ra nhiều biến chứng khác mà chúng ta không thể lường trước được. Vậy nên, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài loại thuốc trị mụn ở mông hiệu quả đã được rất nhiều người sử dụng.

Việc đầu tiên ở những bạn bị mụn ở mông là cần phải vệ sinh da sạch sẽ với xà phòng kháng khuẩn như: xà phòng tắm diệt khuẩn Safeguard, thuốc sát khuẩn betadine, thuốc tím pha loãng, hoặc có thể dùng nước muối pha loãng. Chúng sẽ có công dụng ngăn ngừa vi khuẩn tấn công bạn, chống bệnh truyền nhiễm, ngăn ngừa mụn…giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

Sau đó, bạn có thể dùng các loại thuốc trị mụn to ở mông như là thuốc  Eosine Cooper 2% (có tác dụng sát khuẩn cao, và làm khô nốt mụn nhanh chóng), thuốc bôi Fucidine (đây là loại thuốc kháng khuẩn tại chỗ sử dụng ngoài da, có hoạt chất chính là acid fucidic có cấu trúc steroid, thuộc nhóm fusinadines. Tác dụng diệt khuẩn chủ yếu trên các mầm bệnh vi khuẩn)

mun o mong co dang lo khong

Mụn ở mông tuy không nghiêm trọng nhưng nếu không điều trị và chăm sóc đúng sẽ gây trở ngại trong sinh hoạt rất nhiều.

Còn đối với mụn trứng cá dùng các thuốc điều trị mụn như: benzoyl peroxyl 5% (Khi bôi lên da, benzoyl peroxide giúp giảm số lượng vi khuẩn gây mụn và làm cho da khô tróc đi lớp sừng.), Differrin cream (giúp se đầu mụn, sẹp mụn nhanh chóng)…

Tóm lại, mụn ở mông tuy không nghiêm trọng nhưng nếu không điều trị và chăm sóc đúng sẽ gây trở ngại trong sinh hoạt rất nhiều. Hy vọng với những loại thuốc trị mụn ở mông hiệu quả trên sẽ giúp bạn mau hết mụn.

comment Bình luận

largeer