Uống gì để tăng cân nhanh chóng và hiệu quả?

 Chắc hẳn những người gầy luôn có mong ước có thể nhanh chóng tăng cân. Bên cạnh những chế độ ăn uống và thực phẩm cho người gầy, chúng ta nên bổ sung nhiều thức uống khá để kế hoạch tăng cân hiệu quả.
11/07/2018 01:21

Không phải ai cũng thích sử dụng các sản phẩm tăng cân như thuốc tăng cân hay sữa bột tăng cân. Những đồ ăn thức uống từ thiên nhiên luôn được phần đa mọi người lựa chọn. Bài viết uống gì để tăng cân nhanh chóng và hiệu quả là bài viết mà người gầy không thể bỏ qua. Sau đây là những công thức thức uống mà bạn có thể tự chế biến và thêm vào thực đơn tăng cân của bản thân.

Sữa bí đỏ

Có thể bạn chưa biết rằng bí đỏ là một loại rau củ có giá trị cực cao khi mang giá trị dinh dưỡng và khoáng chất cao cho thể như vitamin A, vitamin C, sắt, protein, kali hay phốt pho… cứ 100 gram bí đỏ sẽ cung cấp cho cơ thể 30 calo cùng các chất như 430mg kali, 23mg calci, 18mg phốt pho, 1 gram protein, 17 mange cùng các nguồn vitamin dồi dào.

sua-bi-do

Uống gì để tăng cân nhanh chóng và hiệu quả? Sữa bí đỏ giúp tăng cân

Khi kết hợp với sữa thì hàm lượng calo và chất dinh dưỡng của hỗn hợp này sẽ cao hơn rất nhiều. Món ăn bổ dưỡng và béo ngậy sẽ giúp bạn tăng dễ dàng. Ngoài ra, chúng còn bạn có trí nhớ tốt và mắt sáng…

Để chuẩn bị món đồ uống này bạn cần có: bí đỏ, sữa tươi, sữa đặc và máy say sinh tố. Sau khi gọt và rửa sạch, thái nhỏ bí đỏ rồi bỏ vào nồi cơm điện hấp nhừ. Khi chúng nguội bớt hãy cho bí đỏ và máy xay cùng sữa tươi và sữa đặc. Bạn có thể tùy chọn tỷ lệ vì mỗi người có một khẩu vị khác nhau. Cho hỗn hợp xay nhừ ra bếp và nấu, quấy đều đến khi sôi. Để nguội và cho vào lọ, bảo quản trong tủ lạnh sử dụng trong vòng 3-4 ngày.

Bạn có thể uống 2 lần trong ngày, thế nhưng không được bỏ bữa dù có hỗn hợp kể trên.

Uống mật ong

Mật ong chính là câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi Uống gì để tăng cân nhanh chóng và hiệu quả. Chúng ta chỉ nghe đến việc uống mật ong giảm cân đúng không nào? Thế nhưng khi biết kết hợp thì mật mong sẽ giúp bạn tăng cân không ngờ đấy, nhất là khi sử dụng hỗn hợp này vào buổi sáng. Mỗi thìa mật ong có tới 17,3g carbohydrate, các vitamin A, C, D và các emzym quý khác. Độ béo ngậy của mật ong sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả. Một số công thức kết hợp với mật ong để tăng cân như sau:

  • Mật ong, trứng gà và gừng: Hãy làm theo công thức 1 lòng đỏ, 2 muỗng mật ong và vài lát gừng. Đánh đều hỗn hợp mật ong và trứng gà, giã gừng lấy nước và bỏ vào trong hỗn hợp. Chưng cách thủy để có thể sử dụng hỗn hợp này.
  • Mật ong với sữa tươi: Mỗi sáng thức dậy bạn hãy chuẩn bị một cốc sữa tươi và thêm một chút mật ong quấy đều lên để sử dụng. Hỗn hợp này cung cấp protein cho cơ thể hiệu quả và làm đẹp da nhanh chóng.
  • Mật ong, trứng gà và chanh: Tác lòng đỏ trứng gà trộn với mật ong và nước sôi. Khi hỗn hợp hơi nguội thì thêm vài giọt mật ong. Nếu quá nguội thì bạn sẽ bị mùi tanh của lòng đỏ trứng gà “làm phiền”.

Uống cacao hoặc socola

Đây đích thị là loại thực phẩm dành cho những người bận rộn muốn tăng cân rồi. Trong cacao có chứa các chất giúp làm giảm các cholesterol có hại đồng thời tăng cường các cholesterol có lợi. Bên cạnh đó là ngăn ngừa các triệu chứng về tim mạch và giúp con người thoải mái. Socola chứa lượng calo cao (100 gram có 20 calo) và giúp con người có tinh thần thoải mái hơn. Cả 2 thức uống này đề có rất nhiều chất có ích cho sức khỏe và cơ thể con người. Bạn có thể làm một ly cacao hoặc socola ở các bữa nhẹ hay bữa phụ để tăng cân hiệu quả.

ca-cao

Uống gì để tăng cân nhanh chóng và hiệu quả? Ca cao giúp tăng cân

Hi vọng với 3 món thức uống trong bài viết cân  uống gì để tăng cân nhanh chóng và hiệu quả đã giúp bạn tìm ra thức uống phù hợp cho thực đơn tăng cân của bản thân.

comment Bình luận

largeer