Uống vitamin e có làm dày niêm mạc tử cung

Vitamin E được xem là chất mà cơ thể không thể thiếu cho hoạt động sống. Theo nhiều nghiên cứu, loại vitamin này còn cải thiện được tình trạng nêm mạc tử cung mỏng.
05/06/2018 11:34

Uống vitamin e có làm dày niêm mạc tử cung

Vitamin E là chất rất quan trọng với cơ thể, giúp chống lại quá trình oxy hóa và giảm sự lão hóa của tế bào. Có 2 loại vitamin E là tổng hợp và thiên nhiên. Thường vitamin thiên nhiên chứa hàm lượng Tocopherol cao nên được sử dụng phổ biến hơn vitamin tổng hợp.

Công dụng vitamin E đối làm đẹp đã được rất nhiều nghiên cứu chỉ ra. Bên cạnh đó, các nhà khoa học còn chứng minh loại vitamin E rất tốt cho cơ quan sinh sản và sự sinh sản của phụ nữ.

Sự có mặt của vitamin E làm trung hòa và kìm hãm sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể hỗ trợ quá trình mang thai diễn ra thuận lợi hơn, hạn chế thấp nhất tình trạng sảy thai và sinh sớm, thai nhi được phát trieemnr bình thường và khỏe mạnh trong bụng mẹ. Trong khi mang thai, vitamin E tự nhiên sẽ hấp thu và truyền từ mẹ sang thai nhi tốt hơn vitamin E tổng hợp.

uong vitamin e co day niem mac tu cung khong

Uống vitamin e có làm dày niêm mạc tử cung. Các nhà khoa học chứng minh loại vitamin E rất tốt cho cơ quan sinh sản và sự sinh sản của phụ nữ

Trong những ngày đầu chu kì kinh nguyệt, nếu bạn uống vitamin E cơn đau sẽ được giảm bớt. Thậm chí dùng vitamin E thường xuyên theo chỉ dẫn của bác sĩ có thể giảm tỷ lệ bệnh ung thư vú và ung thư buồng trứng.

Với những người có niêm mạc tử cung mỏng, vitmin E thực sự là "người bạn tốt" Vitamin E giúp các mô tuyến tăng trưởng, mạch máu phát triển và quan trọng nhất là phát triển độ dày của niêm mạc tử cung.

Mọi người nên dùng vitamin E có nguồn gốc tự nhiên đều đặn hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ để máu được lưu thông trong tử cung, nhờ đó độ dày niêm mạc tử cung được cải thiện. Bên cạnh đó, trứng cũng có chất lượng hơn, sau khi được thụ thai thì phôi thai cũng khỏe mạnh.

Những thực phẩm giàu vitamin E

  • Hạnh nhân

Khi nghĩ đến vitamin E, nhiều người nghĩ ngay đến hạnh nhân. Hạnh nhân là nguồn rất giàu vitamin E tự nhiên, trong 100 gram hạnh nhân cung cấp 26,2 mg Vitamin E. Bạn có thể dùng trực tiếp hạt hạnh nhân hay các sản phẩm hạnh nhân như dầu hạnh nhân, sữa hạnh nhân…

  • Củ cải

Loại rau xanh này bổ sung dưỡng chất cơ thể của bạn với một số vitamin thiết yếu, trong đó có vitamin E. Củ cải cung cấp khoảng 17% của giá trị vitamin E hàng ngày của bạn.3. Hạt dẻ

Hạt dẻ chứa Vitamin E và rất nhiều dinh dưỡng tuyệt vời khác. Thêm một ounce (~28 gram) hạt dẻ trong chế độ ăn sẽ giúp đám ứng được nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bạn, có thể dùng chúng với dạng hạt thô.

uong vitamin e co day niem mac tu cung khong.jpg 1

Hạnh nhân là nguồn rất giàu vitamin E tự nhiên, trong 100 gram hạnh nhân cung cấp 26,2 mg Vitamin E

  • Rau cải xanh

Cũng giống như củ cải Thụy Sĩ, rau cải xanh rất giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Nó cũng là một trong những thực phẩm hàng đầu cung cấp vitamin E, Folate và vitamin A, C, và K. Mặc dù rau cải xanh khi qua chế biến thành món chín sẽ cho hương vị tốt hơn, nhưng một lời khuyên là bạn nên sử dụng chúng trong các món salat, hoặc xem xét cách nấu sao cho giữ lại được nhiều giá trị dinh dưỡng hơn.

  • Rau bina (rau chân vịt)

Có thể rau bina không phải là một trong những món ăn ưa thích của bạn, nhưng nó lại là một trong những loại rau rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ giàu vitamin E, nó còn chứa nhiều chất oxy hóa và các dinh dưỡng cần thiết như canxi và folate. Có thể dùng nó như một loại rau xanh trong các bữa ăn hay kết hợp cùng các món ăn khác.

comment Bình luận

largeer