Xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu thì tốt?

Xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu tốt là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Sức khỏe của thai phụ có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của thai nhị. Vì thế, trước khi quyết định mang thai chị em nên tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết.
25/08/2018 20:22

 1. Xét nghiệm trước khi mang thai có quan trọng?

Trước khi giải đáp thắc mắc xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu, bạn phải hiểu được tầm quan trọng của việc làm các xét nghiệm này.

Empty

Xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu thì tốt? Thông qua đó lên phương án can thiệp khi cần để hạn chế những rủi ro có thể xảy đến

Phụ nữ trước khi mang thai nên làm các xét nghiệm cần thiết. Đây là cơ sở để bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn xem có đủ điều kiện mang thai hay không. Đồng thời, dựa vào kết quả xét nghiệm, bác sĩ cũng giúp chị em dự đoán được những nguy cơ có thể xảy đến trong giai đoạn mang thai. Thông qua đó lên phương án can thiệp khi cần để hạn chế những rủi ro có thể xảy đến.

2. Các xét nghiệm cần làm trước khi mang thai.

Để chọn được nơi tiến hành làn xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu thì cũng cần nắm rõ những xét nghiệm cần làm. Phụ nữ trước khi mang thai được khuyến khích thực hiện các xét nghiệm:

-Xét nghiệm máu

-Xét nghiệm hóa sinh máu, xét nghiệm đường huyết. Loại xét nghiệm này giúp đánh giá được bạn có bị mắc bệnh đái tháo đường hay không; chức năng gan và thận hoạt động có tốt hay gặp vấn đề gì không…

-Xét nghiệm nước tiểu để tìm ra những bất thường trong nước tiểu : đường, vi khuẩn…để có giải pháp xử lí trước khi chị em sẵn sàng mang thai.

-Xét nghiêm tầm soát một số bệnh có thể lay từ mẹ sang con: Bệnh viêm gan B, Viêm gan C, Giang mai hay HIV…để quyết định xem có nên sinh con hay không.

Empty

Xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu thì tốt? Xét nghiệm Pap Smear để phát hiện ung thư cổ tử cung

-Chụp nhũ ảnh để phát hiện vú đối với phụ nữ trên 35 tuổi.

-Xét nghiệm điện tâm đồ để kiểm tra tim mạch, phát hiện các vấn đề về tim nếu có.

-Xét nghiệm Pap Smear để phát hiện ung thư cổ tử cung.

3. Xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu thì tốt?

Xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu là tốt căn cứ vào chất lượng phòng khám, trình độ của các bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ. Dưới đây là một số địa chỉ khám, xét nghiệm trước khi mang thai được đánh giá rất tốt mà bạn có thể tham khảo.

Tại Hà Nội:

-Bệnh viện đại học Y Hà Nội

-Bệnh viện phụ sản trung ương (bệnh viện C).

-Bệnh viên phụ sản Hà Nội.

-Trung tâm phát triển cộng đồng ánh sáng

-Phòng khám Medelab.

Tại thành phố Hồ Chí Minh:

-Bệnh viện Từ Dũ thuộc quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

-Bệnh viện Hùng Vương

-Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản tại quận 11 thành phố Hồ Chí Minh.

-Bệnh viện Bình Dân, khoa Nam học tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.

Đây đều là những cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ trang thiết bị và các vật dụng cần thiết, hiện đại theo tiêu chuẩn của bộ Y tế. Nên tham khảo ý kiến của người thân hay những người đã đi khám trước để chọn được chỗ khám tốt nhất. Riêng đối với chị em ở tỉnh thì nên đến bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, huyện để khám và xét nghiệm. Không nên đến các phòng khám tư khi không có thông tin cụ thể, mập mờ.

Trên đây là chia sẻ về thông tin xét nghiệm trước khi mang thai ở đâu tốt. Hi vọng sẽ hữu ích cho bạn đọc quan tâm.

comment Bình luận

largeer