4 mẹo chữa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Nếp nhăn vùng mắt khiến cho nhiều chị em thiếu tự tin hơn. Vậy có cách nào để xóa tan những nếp nhăn ấy một cách nhanh nhất? Đừng lo lắng, với 4 mẹo chữa nếp nhăn vùng mắt được chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em thêm phần rạng rỡ với đôi mắt cuốn hút.
04/07/2018 22:39

Xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng với trứng gà

Một trong 4 mẹo chữa nếp nhăn vùng mắt đầu tiên phải kể đến là trứng gà. Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy: Trứng gà rất giàu protein, có khả năng làm tăng sự đàn hồi cho da hiệu quả.  

Nhờ công năng đó, trứng gà thường xuyên được sử dụng để làm đẹp, khắc phục các vấn đề về da: Trị mụn, trị nám da tàn nhang, dưỡng da trắng dần lên…Đặc biệt, trứng gà khi kết hợp với mật ong, chanh và dầu oliu sẽ là phương thuốc xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả.

4 cach xoa nep nhan vung mat

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt với trứng gà: Lấy một lòng trắng trứng gà đánh tan, thêm 1 thìa cà phê oliu và 1 thìa nước cốt chanh. Khuấy đều hỗn hợp và bôi dưới vùng mắt, massage nhẹ nhàng. Thực hiện trong khoảng 15 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Mật ong và khoai tây trị nếp nhăn vùng mắt hữu hiệu

Có thể bạn chưa biết nhưng sự kết hợp giữa mật ong và khoai tây sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ, giải quyết nỗi lo nếp nhăn vùng mắt.

Cách thực hiện: Xoay nhuyễn khoai tây sống. Lấy ½ thìa mật ong trộn đều với khoai tây. Vệ sinh sạch sẽ da mặt. Tiếp đến, lấy hỗn hợp này bỏ lên một miếng bông cotton và đắp lên vùng da mắt. Phần còn lại bạn bôi đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng và thư giản. Sau khoảng 15 phút thì bỏ lớp mặt nạ trên mắt và rửa lại mặt với nước sạch.

Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời đấy!

Làm mờ vết nhăn vùng mắt với túi trà

Trong 4 mẹo chữa nếp nhăn vùng mắt không thể không kể đến phương pháp này. Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cũng đánh giá rất cao mẹo nhỏ này và khuyên chị em nên áp dụng

Khoa học đã chứng minh được rằng trong trà xanh có chứa nhiều chất có tác dụng làm trẻ hóa ra và chống ung thư cao. Việc sử dụng túi trà sẽ giúp bạn xóa mờ nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng. Hãy tạm biệt đôi mắt thiếu sức hút với bí kíp này ngay nhé!

4 cach xoa nep nhan vung mat 1

Cách thực hiện: Lấy những túi trà đã qua sử dụng, đặt chúng vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Sau đó, lấy chúng ra và đắt lên vùng mắt. Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút thì bỏ ra. Massage nhẹ nhàng vùng quanh mắt. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt tinh anh với vùng dưới mắt nếp nhăn đã bị xóa mờ.

Xua tan nỗi lo nếp nhăn vùng mắt với sữa và đường nâu

Sữa tươi kết hợp với đường nâu có tác dụng dưỡng da rất hữu hiệu. Sữa cung cấp dưỡng chất giúp da sáng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da và xóa bỏ nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng.

Công thức: Chuẩn bị một lượng sữa tươi không đường va đường nâu vừa đủ. Khuấy đều rồi dùng miếng bông cotton thấm hỗn hợp này. Thoa đều lên vùng dưới mắt trong khoảng 10-15 phút, kết hợp massage. Bạn sẽ sớm lấy lại sự tươi tắn và trẻ đẹp với vùng da dưới mắt mịn, sáng.

Với 4 mẹo chữa nếp nhăn vùng mắt được chia sẻ ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn xóa mờ nếp nhăn, các vết chân chim trên da. Hãy thực hiện thường xuyên để có một làn da tươi trẻ bạn nhé! Chúc bạn luôn có một làn da căng mịn, sáng bóng.

comment Bình luận

largeer