Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà bằng quả lê

Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà bằng quả lê. Với hàm lượng chất xơ cao, trong quả lê có 5g chất xơ/quả tương đương với 1/4 tổng mức chất xơ mà cơ thể cần trong cả ngày. Do đó lê trở món ăn không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của chị em.
25/01/2018 17:18

Tại sao ăn lê có thể giảm cân

Theo các nghiên cứu khoa học, trong quả lê chứa rất nhiều protein, lipid, cenlulose, canxi, phốt pho, sắt, caroten, vitamin B1, B2, C, đường gluco, axít acetic...

Do vậy ăn lê nhiều có thể giúp bạn điều trị tốt bệnh cao huyết áp, tim mạch, lao phổi, viêm phế quản cấp tính.

Bên cạnh đó thì hàm lượng vitamin và đường có trong quả lê khá phong phú nên có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ gan, dưỡng da và lợi tiêu hóa rất tốt.

cach giam can nhanh nhat tai nha bang qua le

Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà bằng quả lê. Lê chứa nhiều chất xơ nên có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì lê là loại quả có hàm lượng dinh dưỡng cao những lại có lượng calo thấp. Trung bình một quả lê có chứa khoảng 100calo nhưng lại rất giàu vitamin C.

Sở dĩ lê được vào danh sách của những người đang thực hiện chế độ giảm cân là vì trong lê chứa rất nhiều chất xơ. Trung bình mỗi quả lê chứa khoảng 5g chất xơ, lượng chất xơ này tương đương với 1/2 tổng mức chất xơ mà cơ thể cần trong ngày.

Do vậy hấp thụ nhiều chất xơ sẽ giúp cơ cơ thể giảm hấp thụ lượng chất béo vào cơ thể và giúp kiểm soát trọng lượng của cơ thể.

Bên cạnh đó nữa là lê chứa nhiều chất xơ và có tính xốp nên sẽ nhanh chóng khiến bao tử no căng kéo dài trong thời gian lâu. Như vậy bạn có thể hạn chế sự thèm ăn các loại thực phẩm khác.

Tuy nhiên trong lế cũng chứa nhiều chất béo thực vật nên không nên ăn quá 1 quả lê trong một ngày. Chúng sẽ gây ra những phản ứng ngược với cơ thể bạn và làm tăng lượng mỡ dư thừa. Do vậy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp giảm cân đúng cách bằng lê dưới đây nhé!

Cách sử dụng lê để giảm cân

Khi bạn muốn thực hiện chế độ giảm cân với quả lê, bạn phải đảm bảo thực hiện đúng những cách sau để đảm bảo đánh bay mỡ thừa đáng gét và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Cách 1:

Trước mỗi bữa ăn bạn nên ăn một quả lê. Bạn có thể ăn cả vỏ để tăng khả năng giảm cân. Việc ăn lê như vậy khiến cơ thể bạn cảm thấy no và hạn chế sự thèm ăn các món ăn khác trong chế độ ăn của gia đình bạn.

Cách 2:

Để thay đổi khẩu vị bạn có thể chế biến lê thành một cốc sinh tố lê cho các bữa ăn sáng. Hoặc cũng có thể cắt lê thành từng miếng và trộn với sữa chua cùng 1 muỗng mật ong và ít đá vụn làm món ăn vặt ngon miệng đầy dưỡng chất những lượng calo lại thấp.

cach giam can nhanh nhat tai nha bang qua le 2

Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà bằng quả lê. Ăn lê trước mỗi bữa ăn để giảm nạp năng lượng cũng như hỗ trợ giảm cân rất tốt

Cách 3:

Trước khi thực hiện các bài tập luyện thể dục thể thao giảm cân thì bạn nên ăn 1 quả lê. Chúng không chỉ giúp bạn tăng hiệu quả giảm cân mà còn có khả năng làm săn cơ bắp, giữ sức bền trong tập luyện với cường độ cao và khỏe mạnh sau khi luyện tập.

Cách 4:

Bất kỳ lúc nào bạn có cảm giác thèm ăn thì hãy nên ăn một quả lê. Chúng sẽ dập tắt căn thèm ăn của bạn nhanh chóng. Bạn có thể mang theo chúng tại nơi làm việc để có thể nhanh chóng thực hiện kế hoạch giảm cân của bạn hiệu quả hơn bạn nhé!

Cách 5:

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp lê làm món ăn tráng miệng hoặc kết hợp với một số thực phẩm giảm cân khác như: táo, chuối, cam,..để tạo nên món salad trái cây thơm ngon lại giúp giảm cân hiệu quả.

Giảm cân bằng nước ép lê

Đây là phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng nhất. Nước ép lê không những ngon miệng, dễ uống mà còn chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin tốt cho sức khỏe con người.

cach giam can nhanh nhat tai nha bang qua le 1

Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà bằng quả lê. Nước ép lê vừa giúp giảm cân lại có thể tăng cường sức khỏe

Bên cạnh đó nước ép lê còn giúp bạn ngăn ngừa một số vấn đề về bệnh tật như: bàng quang, vi khuẩn Ecoli,.. giúp cơ thể khoẻ mạnh.

Một công dụng không thể không kể đến đó chính là khả năng giảm cân vượt bậc của nước ép lê khiến nhiều người ưa thích và tin dùng.

Nguyên liệu:

- 400g lê

- 20ml sữa tươi

- 5g đường

- Đá bào vừa đủ

Cách làm:

- Lê rửa sạch và gọt vỏ, bỏ hạt

- Cho lê vào máy ép rồi ép lấy nước.

- Sau đó bỏ tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào cốc nước ép khuấy đều tay là dùng được.

Cách giảm cân với lê vừa an toàn lại còn hiệu quả thì không lý gì mà bạn không thử qua. Chúc bạn giảm cân thành công với phương pháp này nhé!

comment Bình luận

largeer