Cách làm đẹp bằng omega 3

Omega 3 được biết đến với công dụng làm sáng mắt, làm tăng trí não và giảm đau. Ngoài ra Omega 3 còn có công dụng giúp các chị em phụ nữ làm đẹp tuyệt vời mà ít chị em nào để mắt đến.
09/04/2018 21:58

Omega 3 làm đẹp như thế nào?

Omega 3 có trong Cá hồi là một trong những thực phẩm chứa vô số các chất dinh dưỡng có lợi không chỉ cho làn da mà còn cho cả toàn bộ cơ thể. Trong cá hồi chứa một lượng lớn axit béo omega 3 là một trong những thành phần trị mụn nội tiết. Omega 3 còn giúp ngăn chặn những vi khuẩn gây mụn.

Bạn nên bổ sung omega 3 trong cá hồi vào trong bữa ăn 2 -3 lần trong một tuần, để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn luôn tươi trẻ và cơ thể luôn khỏe mạnh.

Omega 3 giúp ngăn ngừa và chống lão hóa

Omega 3 hay còn gọi là dầu cá nó có chữa 2 thành phần rất quan trọng đó là: Docosahexaenoic axit (DHA) và Eicosapentaenoic axit (EPA). Có nhiệm vụ giúp hỗ trợ hoạt động của bộ não là DHA còn EPA giúp cho làn da của bạn được tươi trẻ, mịn màng nhờ việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da.

Hơn nữa EPA còn có khả năng kiểm soát lượng dầu tiết ra trên bề mặt da, Phòng tránh hiện tượng khô da và ngăn ngừa mụn trứng ca. Một trong những mặt tích cực của Omega 3 là giúp làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế sự xuất hiện những nếp nhăn.

cach lam dep bang omega 3

Cách làm đẹp bằng omega 3 giúp cho làn da của bạn được tươi trẻ, mịn màng 

Thông qua nghiên cứu của các nhà khoa học người Mỹ dược phẩm, được đăng tải trên tạp chí Journal of Lipid Research. Đã đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy rằng chất EPA có khả năng ngăn chăn quá trình xâm hại của tia UV có trong ánh nắng măt trời, gây hại cho làn da bao gồm các enzyme là kẻ thù của những sợi collagen có trong da, và những nết nhăn. 

Omega 3 giúp trị mụn

Khi da xuất hiện muộn sẽ có dấu hiệu sưng tấy và đỏ, trong khi Omega 3 lại là chất kháng viêm mãnh liệt, có tác dụng giảm sưng tấy nhanh và hiệu quả, giúp da bạn dịu lại và không còn đau đớn bởi mụn.

Bên cạnh đó làn da bạn được nuôi dưỡng với axit béo cần thiết, giúp ngăn chặn sản xuất và bài tiết bã nhờn, cân bằng hoocmon và làm giảm dầu trên da.

Omega 3 giúp trị thâm

Bạn có thể sử dụng dầu cá trong việc phòng ngừa và hình thành sẹo. Nếu bạn bị phỏng nhẹ, hãy thoa dịch dầu cá vào vết phỏng mỗi ngày 3 lần. Còn đối với những vết sẹo trên mặt do mụn bạn có thể áp dụng phương pháp sau:

cach lam dep bang omega 3

Cách làm đẹp bằng omega 3 giúp trị mụn và thâm hiệu quả

Bước 1: Dùng dao hoặc nhíp cũng được rồi cứa viên tinh dầu cá để lấy phần chất lỏng trong viên.

Bước 2: Nhỏ thêm 2 hoặc 3 giọt serum và dùng tăm bông để đảo đều. 

Bước 3: Thêm gel lô hội và tiếp tục dùng tăm bông đảo đều tránh để các thành phần không bị tách váng. 

Bước 4: Dùng tay chấm vào dung dịch và thoa đều lên bề mặt vết thâm để cho dung dịch ngấm sâu và đều bên trong.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công hiệu của omega 3. Giúp cho việc làm đẹp của mình tốt nhất.

comment Bình luận

largeer