Cách làm đẹp bằng thìa inox tại nhà

Ít ai nghĩ rằng những chiếc thìa hàng ngày chúng ta vẫn dùng ăn uống lại có công dụng trong việc làm đẹp. Song thực tế đã chứng minh được rằng làm đẹp từ thìa inox sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng.
15/04/2018 04:42

Cách làm đẹp bằng thìa inox tại nhà

Tác dụng trị mụn

Những vết mụn cứng đầu khiến bạn mất tự tin? Đã thử qua nhiều cách nhưng không hiệu quả? Vậy bạn hãy thử làm đẹp từ thìa inox để trị mụn.

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc thìa inox rồi ngâm vào nước ấm sau đó áp lên mặt. Bạn cũng nên chú ý tránh ngâm vào nước quá nóng sẽ dễ bị bỏng. Sau một thời gian bạn sẽ thấy cách này đem lại hiệu quả rõ rệt.

Khi làm đẹp bằng thìa inox để trị mụn, bạn lưu ý áp đều tay, không dằn quá mạnh lên da. Mỗi lần áp, bạn để khoảng 10-20s để làn da có thể thải độc tố giúp mụn nhanh chóng biến mất.

Tác dụng giảm bọng mắt

Bạn lo lắng vì bọng mắt làm giảm sự tự tin thì hãy sử dụng ngay 2 chiếc thìa inox lạnh.

Cách chữa bọng mắt từ thìa inox bạn làm như sau: Bạn chỉ cần đặt 2 chiếc thìa vào ngăn tủ lạnh từ đêm hôm trước hoặc trong vòng một tiếng. Việc tiếp theo là bạn chỉ cần áp 2 chiếc thìa đó lên mắt, rồi massage nhẹ vùng da quanh mắt. Cứ làm như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tỉnh táo hơn. Vùng da bọng mắt sẽ nhanh chóng biến mất.

cach lam dep bang thia inox

Cách làm đẹp bằng thìa inox tại nhà. Khi làm đẹp bằng thìa inox để trị mụn, bạn lưu ý áp đều tay, không dằn quá mạnh lên da

Kẻ lông mày hoàn hảo

Bạn mới tập trang điểm? Bạn cảm thấy vẽ chân mày là một trong những bước trang điểm khó? Vậy hãy vứt sự lo lắng ấy đi, bởi nhờ sự trợ giúp của chiếc thìa inox thì bạn sẽ có một đôi lông mày đẹp tự nhiên. Bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản như sau: Bạn bãy đặt phần muỗng tròn của thìa sao cho bám sát chân mày rồi nhẹ nhàng kẻ theo là bạn đã dễ dàng có cặp mày đẹp rồi.

Mờ vết thâm

Cũng giống như cách làm để giảm bọng mắt. Bạn cũng để thìa inox trong tủ lạnh rồi áp lên vùng da bị thâm tấy. Cách làm này sẽ giúp vết thâm nhanh chóng bị mờ dần và biến mất.

Tạo khối, đánh phấn má

Bạn có ngạc nhiên khi thìa inox lại dùng để đánh phấn má không? Nếu bạn không biết dùng cách nào để trong tạo khối phù hợp nhất trên vùng gò má thì hãy dùng chiếc thìa inox này nhé. Bạn chỉ cần đặt thìa lên gò má rồi tán bronzer nhẹ theo đường viền của thìa. 

Chuốt masscara

Đối với những bạn gái ban đầu tập chuốt mi thì thìa inox chính là dụng cụ không thể thiếu. Để tránh bị lem masscara xung quanh mắt, bạn hãy kê chiếc thìa sát chân mi rồi chuốt như bình thường. Masscara thừa sẽ bám hết vào thìa và lông mi của bạn sẽ được chuốt đều và cong hơn.

Bạn đã hết bất ngờ về tác dụng thần kỳ của chiếc thìa inox này chưa? Cũng không cần phải có kỹ thuật makup điêu luyện, bạn cũng có thể trang điểm cho mình thật lung linh. Chỉ cần bạn chăm chỉ áp dụng những cách trên đây là bạn có thể tự tin bước xuống phố.

cach lam dep bang thia inox.jpg 1

Cách làm đẹp bằng thìa inox tại nhà. Nếu bạn không biết dùng cách nào để trong tạo khối phù hợp nhất trên vùng gò má thì hãy dùng chiếc thìa inox 

Đánh phấn nền hoàn hảo

Để đánh được lớp phấn nền mịn, đều, teen hãy nhờ đến công năng của thìa. Dùng chiếc thìa inox đã được để vào ngăn lạnh, miết từ từ khắp da mặt, đặc biệt ở những vị trí có nếp gấp, rồi nhanh chóng phủ phấn nền. 

Mẹo nhỏ trên giúp “làm phẳng” da tức thì. Do đó, phấn nền sẽ trải đều trên da, không bị dồn vào một điểm nhất định. 

Đánh bay hơi thở có mùi

Hãy tưa (làm sạch) lưỡi 2 lần mỗi ngày để loại bỏ hơi thở có mùi. Bạn nên làm vào buổi sáng để đánh bật vi khuẩn và một lần vào buổi tối để làm sạch hoàn toàn thức ăn dư thừa trong miệng. 

Thìa là dụng cụ tưa lưỡi hoàn hảo, vì nó đủ độ cứng, an toàn cho lưỡi, mà vẫn đảm bảo “điều trị” được hết vi khuẩn cứng đầu trên lưỡi. Bạn hãy úp thìa và cạo nhẹ trên bề mặt lưỡi nhiều lần!

comment Bình luận

largeer