Cách trị nám mặt bằng trứng gà

Cách trị nám mặt bằng trứng gà. Nám da là nguyên nhân khiến chị em phụ nữ mất tự tin khi làn da tươi tắn trở nên sạm màu, kém sắc. Nguyên liệu trứng gà sẽ giúp chị em tự tin hơn chỉ sau một thời gian áp dụng phương pháp
27/03/2018 20:04

Cách trị nám từ lòng trắng trứng gà

Nước chiếm phần lớn trong lòng trắng trứng gà, ngoài ra có protein, chất khoáng, chất béo, vitamin… rất tốt cho da mặt. Đặc biệt là các nhóm vitamin B có tác dụng trị nám da mặt hiệu quả.

Tách lòng trắng trứng ra một chiếc bát rồi thoa lên mặt. Rửa mặt sạch bằng nước ấm sau khoảng 15 phút và dùng nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông.

Đây là phương pháp phổ biến, áp dụng được với cả da nhờn và da khô.

Cách trị nám từ trứng gà và nước cốt chanh

Công dụng của chanh làm cho da trở nên trắng sáng, sạch các vết thâm nám.

Đánh đều lòng trắng trứng gà với 3 – 4 giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 25 – 30 phút rồi rửa sach mặt.

Phương pháp này đem lại hiệu quả cao, tuy nhiên nếu áp dụng nhiều sẽ làm da mỏng đi và rất dễ bắt nắng do nước cốt chanh chứa nhiều axit. Tốt nhất là sử dụng 2 lần một tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

cach tri nam mat bang trung ga

Cách trị nám từ trứng gà và rong biển

Các vitamin và khoáng chất trong rong biển có tác dụng nuôi dưỡng da, chống lão hóa da. Mặt nạ lòng trắng trứng gà với rong biển chữa nám da và dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Rong biển đánh đều với lòng trắng trứng thành hỗn hợp và cho thêm 2 giọt vitamin E vào tạo thành mặt nạ sền sệt rồi thoa lên mặt, sau 20 phút rửa mặt sạch với nước.

Kiên trì  áp dụng phương pháp này 3 lần cho mỗi tuần, các vết thâm nám sẽ mờ đi rõ rệt, hơn nữa còn giúp chống lão hóa và dưỡng da rất hiệu quả.

Cách trị nám từ trứng gà và bột sắn dây

Các loại vitamin và tinh chất trong bột sắn dây có tác dụng làm đẹp da và dưỡng da. Bột sắn dây và lòng trắng trứng gà giúp trị mụn và nám da vô cùng hiệu quả.

Đánh đều 1 thìa bột sắn dây với lòng trắng trứng gà rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Mặt nạ khô chừng 20 – 30 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm.

Thực hiện 2, 3 lần trên một tuần để da sạch mụn, hết thâm nám.

Cách trị nám từ trứng gà và tinh bột nghệ

Không chỉ là phương thuốc chữa lành sẹo, dưỡng da hiệu quả mà nghệ khi kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ là một cách trị nám da vô cùng hiệu quả.

Trộn 2 thìa tinh bột nghệ với lòng trắng trứng gà, cho thêm nước cốt của ½ quả chanh tạo thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn khoảng 20 – 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước rồi dùng nước hoa hồng.

Mặt nạ trứng gà tinh bột nghệ giúp da sạch nám, mờ vết thâm, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Cách trị nám da từ trứng gà và mật ong

Các chất chống oxi hóa trong mật ong có tác dụng ngăn ngừa và trị nám da hiệu quả cao. Kết hợp mật ong với trứng gà tạo nên mặt nạ trị nám da, chống lão hóa, giúp da sáng mịn thấy rõ.

Trộn đều 1 thìa mật ong với lòng trắng trứng gà rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Thư giãn chừng 20 phút, rửa sạch mặt với nước ấm.

Thực hiện 3 lần một tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả như mong muốn.

cach tri nam mat bang trung ga.jpg 1

Cách trị nám từ trứng gà và quả bơ

Các chất dinh dưỡng và vitamin rất nhiều trong quả bơ có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da đồng thời ngăn ngừa da lão hóa. Khi kết hợp với trứng gà, chúng ta sẽ có một mặt nạ giúp da mịn màng, trị nám và loại bỏ tế bào chết vô cùng tốt.

Trộn đều bơ với trứng gà để được hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt. Massage cho da mặt và đợi đến khi mặt khô thì rửa sạch bằng nước ấm

Cách trị nám từ trứng gà và dầu ô liu

Trộn 1 thìa dầu ô liu với lòng đỏ trứng gà và đánh nhuyễn. Thoa hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 30 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm.

Thực hiện 2 – 3 lần một tuần để có hiệu quả như ý.

Cách trị nám từ trứng gà với dầu ô liu này cung cấp độ ẩm cho da, giúp da sáng hồng, trắng mịn và sạch nám.

comment Bình luận

largeer