3 cách trị nám tàn nhang bằng mật ong ngay tại nhà

3 cách trị nám tàn nhang bằng mật ong ngay tại nhà được nhiều người áp dụng và nhận được kết quả khả quan. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện.
13/01/2018 14:06

Sở hữu khuôn mặt với đường nét thanh tú và làn da mịn màng, tươi trẻ không tỳ vết là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai sinh ra đã sở hữu những ưu điểm tuyệt vời này mà thay vào đó, tình trạng tàn nhang, nám lại diễn ra rất phổ biến. Và đó là lí do cách trị nám tàn nhang bằng mật ong và một vài nguyên liệu khác ngày càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng như một liệu pháp tuyệt vời cho làn da mặt.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các nguyên liệu đơn giản mà vẫn có thể trị nám một cách hiệu quả nhất thì những phương thức mà chúng tôi tổng hợp từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý về chăm sóc da mặt đấy.

Cách trị nám tàn nhang bằng mật ong với sữa chua

Sữa chua vốn nổi tiếng là một trong phương thức kết hợp với cách trị nám tàn nhang bằng mật ong hiệu quả và tốt nhất. Sự kết hợp thông minh này không chỉ giúp làn da của chị em có thể xóa tan các vết tàn nhang mà còn có thể làm mờ đi các dấu hiệu lão hóa hay các tổn thương trên da, giúp dưỡng da mịn màng và trắng khỏe.

3 cach tri nam tan nhang bang mat ong

3 cách trị nám tàn nhang bằng mật ong ngay tại nhà. Kết hợp mật ong với sữa chua giúp da sáng hơn

Bằng cách trộn tỷ lệ: 2 thìa sữa chua không đường: 1 thìa mật ong nguyên chất bạn đã có ngay một hỗn hợp vô cùng tốt cho làn da của mình. Sau khi đã rửa mặt sạch và lau khô hãy thoa đều lên vùng da bị tàn nhang và để khoảng 20 phút nhé.

Thực hiện đều đặn 1,2 lần/tuần bạn sẽ nhận thấy ngay kết quả rất đáng tích cực đấy.

Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh tươi

Hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cực cao có trong chanh tươi chính là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời để bạn có thể sử dụng để chăm sóc làn da và trị mụn đặc biệt là các vùng nám da và tàn nhang. Cách trị nám tàn nhang bằng mật ong với chanh này cũng đồng thời giúp bạn tẩy sạm da, làm mờ khiếm khuyết của da nhanh chóng bởi các thành phần axit trong chanh khá mạnh.

cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-don-gian-2

Kết hợp mật ong với chanh tươi và kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt

Công thức thực hiện khá đơn giản, bạn hãy trộn mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 và bôi lên chỗ bị tàn nhang kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và thực hiện đều đặn 3 lần để thu được kết quả tốt nhất nhé.

Trị tàn nhang đơn giản bằng mật ong và mầm lúa mì

Phương thức cuối cùng trong các cách trị nám tàn nhang bằng mật ong đó chính là sự kết hợp với mầm lúa mì. Đây là công thức rất phổ biến mà các thẩm mĩ viện thường áp dụng để có làn da mặt sáng mịn và tươi trẻ. Công thức này đặc biệt thích hợp để các chị em có thể loại bỏ tàn nhang nhưng đồng thời dưỡng da trắng mịn.

chua-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-lua-mach

3 cách trị nám tàn nhang bằng mật ong ngay tại nhà. Nhiều người cũng thực hiện trộn mật ong với lúa mì

Để thực hiện công thức này bạn trộn mầm lúa mì và mật ong trộn cho đến khi chúng thành một dạng hỗn hợp sền sệt thì có thể sử dụng để massage lên vùng da mặt rồi đấy.

Hi vọng rằng với các cách trị nám tàn nhang bằng mật ong cùng các nguyên liệu dễ kiếm, tiết kiệm mà lại mang lại hiệu quả tối đa trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để chị em có thể tham khảo và thực hiện cho làn da mặt của mình nhé.

comment Bình luận

largeer