Chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là bao nhiêu?

Khám sức khỏe trước khi mang thai là điều cần thiết, đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi sai này. Vấn đề chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số thông tin về mức chi phí để bạn đọc quan tâm tham khảo.
25/08/2018 20:43

1.Vì sao nên đi khám tổng quát trước khi mang thai?

Trước khi đề cập đến chi phí khám tổng quát trước khi mang thai bạn đọc cần hiểu được tầm quan trọng của việc đi khám.

Khám sức khỏe tổng quát là một trong những vẫn đề quan trọng. Thế nhưng, không phải chị em nào cũng hiểu được điều này. Theo các bác sĩ chuyên khoa về sinh sản, việc đi khám sức khỏe giúp chị em nắm được tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Thông qua đó đánh giá được có đủ điều kiện sức khỏe để mang thai hay không.

Empty

Chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là bao nhiêu? Nắm được nguy cơ con sinh ra có thể bị dị tật: điếc, chậm phát triển trí tuệ…hay không

Bên cạnh đó, khám sức khỏe tổng quát nếu thực hiện sàng lọc trước sinh các vợ chồng còn có thể biết được:

-Nắm được nguy cơ con sinh ra có thể bị dị tật: điếc, chậm phát triển trí tuệ…hay không.

-Tỉ lệ sinh non, sảy thai là bao nhiêu %.

-Thai nhi có nguy cơ bị nhiễm các bệnh di truyền từ bố mẹ hay không.

-Dự đoán sức khỏe của mẹ và bé trong quá trình sinh sản.

  • Chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là bao nhiêu?

Có lẽ một trong những lí do các chị em thường ít đi khám sức khỏe trước khi mang thai chính là chi phí. Nhiều người lo sợ rằng mức phí khám sẽ cao, gây tốn kém. Vậy chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là bao nhiêu? Trên thực tế, chi phí đắt hay rẻ của việc khám tổng quát này còn do chị em quyết định. Cụ thể:

-Chọn gói khám tổng quát : những gói khám sức khỏe tổng quát đầy đủ thì mức giá sẽ cao hơn so với những gói khám lẻ. Nếu như lo ngại phải tốn một khoảng phí quá lớn, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn những dịch vụ khám sức khỏe cần thiết nhất.

Empty

Chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là bao nhiêu? Để có được kết quả khám sức khỏe chất lượng và nhanh nhất

-Chi phí khám phụ thuộc vào cơ sở y tế bạn chọn: Chi phí khám tổng quát trước khi mang thai tại các phòng khám tư sẽ có mức giá cao hơn do với phòng khám công. Để tiết kiệm chi phí chị em nên chọn đến các phòng khám thuộc khoa sản tại các bệnh viện lớn, uy tín.

2. Địa chỉ khám sức khỏe trước khi mang thai uy tín

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế từ các bệnh viện công cho đến các phòng khám tư. Xét về dịch vụ, chất lượng thì mỗi nơi lại có những ưu, nhược điểm riêng. Để có được kết quả khám sức khỏe chất lượng và nhanh nhất, chị em nên chọn các phòng khám uy tín, được bộ y tế cấp phép hoạt động.

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc một số địa chỉ khám tổng quát uy tín:

Tại thành phố Hồ Chí Minh :  Bệnh viện Từ Dũ (quận 1) ; Bệnh viện Hùng Vương (quận 5) ; Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản (quận 11) ; Bệnh viện Bình Dân, khoa Nam học (quận 3)...

Tại Hà Nội : Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Bệnh viện C) ; Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ; TT phát triển cộng đồng Ánh sáng, Bệnh viện Bạch Mai…

Đây là những địa chỉ khám sức khỏe chất lượng mà chị em nên đến khám tổng quát trước khi mang thai. Đội với các chị em ở tuyến tỉnh, huyện thì nên đến bệnh viện đa khoa tại huyện hay tỉnh của mình để thăm khám.

comment Bình luận

largeer