Giá bao cao su nữ là bao nhiêu?

Giá bao cao su nữ là bao nhiêu? Bao cao su nữ ra đời từ lâu nhưng ở Việt Nam chưa được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, loại phương tiện tránh thai này đạt hiệu quả rất cao và phòng tránh được các bệnh lây nhiễm.
26/01/2018 09:14

Bao cao su nữ có tốt không?

Bao cao su nữ che phủ được cả âm hộ và phần gốc dương vật nên phòng bệnh tốt hơn.

Loại bao cao su này được đặt nằm trogn âm đạo và có một vòng trong ôm lấy cổ tử cung và vòng ngoài ôm lấy âm đạo. Đây là lợi thế của bao cao su nữ giúp bao không trượt vào trong âm đạo và tạo một lớp bảo vệ bao phủ bên ngoài âm đạo, ngăn không cho tinh trùng tiếp xúc.

Gia bao cao su nu la bao nhieu

Giá bao cao su nữ là bao nhiêu? Bao cao su nữ che phủ được phần âm đạo và gốc dương vật

Nếu được sử dụng thường xuyên và đúng cách, bao cao su nữ đem lại hiệu quả tránh thai lên tới 95 - 99%.

Theo NHS. Lê Kim Nhị (Khoa KHHGĐ - BV Từ Dũ TP.HCM), bao cao su nữ có thể được đặt trước trong âm đạo nhiều giờ trước khi quan hệ và không bị gián đoạn như bao cao su nam. Hơn nữa, phương thức phòng tránh thai này không làm giảm sự hưng phấn từ hai phía từ đó đạt được sự hợp tác tốt hơn.

Loại bao cao su này tất cả phụ nữ đều có thể sử dụng được, hầu như không gây dị ứng và làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Đặc biệt trong những ngày kinh nguyệt, sử dụng bao cao su nữ cũng không bị ảnh hưởng gì dù trong quan hệ.

Giá bao cao su nữ

Giá bao cao su nữ thường đắt hơn bao cao su nam do chất liệu sản xuất cao cấp hơn và thiết kế phức tạp hơn. Ở Việt Nam, giá mỗi chiếc bao cao su nữ đắt hơn 7 - 10 lần so với bao cao su nam, dao động từ 75.000 - 90.000đ/chiếc.

Gia bao cao su nu la bao nhieu 3

Giá bao cao su nữ là bao nhiêu? Bao cao su nữ có giá dao động từ 75.000 - 90.000đ/chiếc

Tại các cửa hàng bao cao su cao cấp có bán cả bao cao su nam và nữ. Ở một số người mới sử dụng có thể gây cảm giác khó chịu và bất tiện hơn bao cao su nam do kích thước lớn hơn và cách sử dụng cũng cầu kỳ hơn.

Nếu không sử dụng đúng cách hoặc chọn mua phải loại bao cao su hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quá hạn sử dụng có thể mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, người sử dụng có thể bị nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

Lợi thế khi sử dụng bao cao su nữ

Bao cao su nữ được làm từ chất liệu polyurethane chắc hơn latex nên không dễ rách và phòng bệnh tốt hơn.

Việc sử dụng loại bao cao su nữ này dành cho những phụ nữ không chịu được những tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc thường xuyên quên giờ uống thuốc hay có dị ứng với các loại phòng tránh khác. Những người có chứng khô âm đạo nên dùng bao cao su nữ vì chúng không làm khó, đau hay ảnh hưởng đến cảm xúc.

Gia bao cao su nu la bao nhieu 2

Giá bao cao su nữ là bao nhiêu? Bao cao su nữ làm từ chất liệu polyurethane không dễ rách

Bao cao su nữ không gây tác dụng phụ và làm tổn thương đến niêm mạc âm đạo và bộ phận sinh dục. Chất polyurethane không tạo ra sự kích thích hay dị ứng như laex.

Ngoài ra, bao cao su nữ không gây ra tác dụng phụ và làm tổn thương đến niêm mạc âm đạo và bộ phận sinh dục. Chất polyurethane không tạo ra sự kích thích hay dị ứng như latex.

Hơn nữa, bao cao su nữ bảo vệ và tránh sự xâm nhập của HIV và những loại vi khuẩn gây bệnh về tình dục khác, kể cả cytomegalovirus (virus gây suy giảm hệ thống miễn dịch, mà thai nhi có thể bị nhiễm từ trong tử cung) và herpes (virus gây bệnh ở bộ phận sinh dục). Những loại vi khuẩn nhỏ hơn tinh trùng và chỉ bằng một phần tư kích thước của HIV cũng không thể xâm nhập qua được màng chắn của bao cao su nữ.

Đặc biệt, khả năng tránh thai của bao cao su nữ đạt tới độ an toàn cao (chỉ có khoảng 5% vỡ kế hoạch), nếu các nàng biết sử dụng nó đúng đắn và thường xuyên.

comment Bình luận

largeer