Giải đáp thắc mắc bao cao su gai có đau không?

Bao cao su gai hiện là một trong những sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường. Thế nhưng, không ít người vẫn còn băn khoăn không biết bao cao su gai có đau không khi quan hệ? có gây hại gì không? Đừng để những nỗi lo ấy trở khiến bạn mất cảm xúc khi “yêu”.
14/08/2018 15:30

1 .Bao cao su gai khác gì so với bao cao thường

Bao cao su gai có đau không? Để trả lời câu hỏi này cần phải biết được đặc điểm cấu tạo của loại bao cao su này.

Nếu như sản phẩm bao cao su loại thường có kết cấu mỏng, trơn thì điểm nhấn của bao cao su gai là những nốt gai sần phía vỏ ngoài bao. Các hạt gai đóng vai trò tạo sự kích thích và sự hứng khởi trong cuộc yêu cho cả nam và nữ. Riêng đối với nam sẽ cảm thấy tự tin hơn, nữ giới nhanh đạt khoái cảm hơn.

giai dap nhung thac mac ve su dung bao cao su khi quan he

2. Bao cao gai có gây đau khi quan hệ? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe

Bao cao su gai là sản phẩm rất được các đôi bạn trẻ đón nhận. Thế nhưng, đối với các cặp vợ chồng ưa chuộng phong cách yêu truyền thống thì còn đôi chút ngại ngần. Một số người khi mới quan hệ lần đầu khi dùng bao cao su gai thường lo lắng không biết bao cao su gai có đau không?

Trên thực tế, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng bao cao gai gây đau. Vì sao ư? Có 3 lý do mà bạn nên biết như sau:

Thứ nhất: Bao cao su gai cũng có các gai được làm bằng chất liệu cao su mềm, kích thước nhỏ và trơn.

Thứ hai: Cơ quan sinh dục của nữ giới có độ đàn hồi rất tốt.  Nên khi sử dụng bao cao su bạn cũng không cần lo lắng sợ bị đau.

Thứ ba: Sản phẩm được các nhà sản xuất nghiên cứu dựa trên nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nên nếu gây đau thì sản phẩm đã không bán chạy trên thị trường như vậy.

Như vậy loại bao cao su này không gây đau, không gây hại gì cho sức khỏe người dùng.

3. Lợi ích của bao cao su gai khi quan hệ

Bao cao su gai có đau không? Câu trả lời chắc chắn là không. Không những thế, sản phẩm này còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ khiến người dùng thích thú :

-Bao cao su gai được sản xuất thường có độ bền và dai hơn so với các loại bao cao su thông thường. Vì thế, nó có tác dụng ngừa thai và khả năng lây các bệnh truyền nhiễm hiệu quả.

quan he bang bao cao su

Loại bao cao su gai còn giúp các quý ông giữ được phong độ lâu hơn, không bị xuất tinh sớm

-Bao cao su gai mang đến cho cô bé cảm giác khô ráo, thông thoáng hơn so với sử dụng loại bao trơn, nhẵn thường.

-Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, loại bao cao su gai còn giúp các quý ông giữ được phong độ lâu hơn, không bị xuất tinh sớm. Trong các sản phẩm bao cao gai hiện nay được bán trên thị trường hầu như có thêm một chất có tác dụng gây tê nhẹ lên lớp da ngoài dương vật. Vì thế, hạn chế được khả năng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian yêu cho cặp đôi.

-Các hạt gai trên sản phẩm chính là điểm nhấn đặc biệt của loại sản phẩm này. Các hạt gai khiến chị em mê mẩn thích thú vì có được khoái cảm nhiều hơn. Các quý ông cũng nhờ đó mà mang cảm giác tự hào, hưng phấn hơn.

comment Bình luận

largeer