Hồ nước bôi da giá bao nhiêu

Nói đến lọ hồ nước thì chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các bạn rồi phải không, nhưng với những bạn chưa biết về công dụng, và chưa biết hồ nước bôi da giá bao nhiêu phải không. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết khúc mắc đấy.
08/08/2018 13:45

Công dụng tuyệt với của hồ nước bôi da

Tại sao chúng ta lại phải tìm hiểu về công dụng ư?  Bởi trước khi sử dụng loại thuốc gì chúng ta cũng cần tìm hiểu về công dụng của chúng, để biết được với số tiền mình bỏ ra thì mình thu lại được những gì. Chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên về những công dụng dưới đây của lọ hồ nước bôi da này:

Không chỉ chữa các bệnh như viêm da cơ địa, viêm da do côn trùng cắn, viêm da eczema, bệnh zona… mà hồ nước bôi da còn chữa được các bệnh như giời leo, bị mụn trứng cá (mụn bọc, mụn ẩn), khiến ba khoang cắn, mẩn ngứa, trị phèn ăn chân. Những vết bỏng nông, ban do tã lót, vảy da đầu, tăng tiết nhờn, nấm da, …Có thể nói, rất nhiều công dụng phải không ạ. Vậy với nhiều công dụng như vậy liệu hồ nước bôi da giá bao nhiêu? Giá có cao lắm không? có dễ mua không?

Giá của hồ nước bôi da

Ho nuoc boi da gia bao nhieu

Hồ nước bôi da giá bao nhiêu - Giá hồ nước rất rẻ, giao động khoảng 15000 - 30000 đồng/ lọ

Công dụng thì rất nhiều nhưng giá tiền lại rất rẻ, tùy từng nơi bán nên chúng sẽ giao động trong khoảng từ 15 nghìn, 20 nghìn, 25 nghìn hoặc 30 nghìn…So với một bữa ăn sáng thì chúng rẻ hơn rất nhiều phải không ạ? Tuy nhiên, vì giá quá rẻ nên dễ dẫn đến việc người tiêu dùng không tin, và nghĩ rằng đấy là thuốc đểu. Không phải đâu nhé, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng và tin dùng hồ nước bôi da. Bởi loại thuốc này được các bác sĩ chuyên gia da liễu khuyên dùng, tin dùng.

Giá rẻ, nhiều công dụng lại còn rất phổ biến trên thị trường tạo điều kiện thuận lợi cho bạn. Bạn có thể mua chúng ở bất kì một hiệu thuốc nào đấy mà bạn thấy.

Lưu ý khi sử dụng hồ nước

Để có hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh, thì bạn cần phải lưu ý một vài điều sau để đảm bảo rằng việc sử dụng hồ nước bôi da không gây ra tác dụng phụ khác.

Đầu tiên, cần phải khám bệnh tình của mình đang ở mức độ nào, thuộc loại bệnh gì..

Thứ 2, trước khi bôi bạn cần thăm dò phản ứng thuốc, vì tùy từng cơ địa mà thuốc sẽ có những phản ứng thuốc khác nhau. Vì vậy nên mới đầu bạn chỉ nên bôi ở một vùng nhỏ rồi theo dõi phản ứng của thuốc. Nếu không có phản ứng gì thì tức là bạn có thể sử dụng được

Ho nuoc boi da gia bao nhieu

Lưu ý bôi hồ nước phải theo chỉ dẫn bác sĩ và hướng dẫn sử dụng

Thứ 3, liều lượng sử dụng thuốc không phải cứ theo trên hướng dẫn sử dụng trên lọ là được. Mà khi bạn sử dụng hồ nước bôi ngoài da thì phải thận trọng sử dụng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Bởi tùy từng bệnh mà sẽ có những cách bôi và sử dụng khác nhau.

Cuối cùng, bạn luôn phải chú ý đến điểm tương kỵ giữa các loại thuốc với nhau theo chỉ định của bác sĩ nhé.

Hy vọng không chỉ là được các bạn quan tâm đến bài viết “hồ nước bôi da giá bao nhiêu” này mà những bài viết sau cũng được các bạn quan tâm và ủng hộ. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

Nguy cơ viêm da do lạm dụng nước rửa tay khô
Thời gian ủ bệnh viêm da mủ bao lâu?
comment Bình luận

largeer