Mẹo giúp giảm thời gian gội đầu xuống còn một nửa

Mẹo sau sẽ giúp phái đẹp của chúng ta gội đầu rất nhanh mà mái tóc lại suôn mượt, óng ả.
28/08/2018 21:07

 Đối với những người vốn hay chậm chạp lề mề, đặc biệt là các cô nàng mê làm đẹp hay chăm chút cầu kỳ cho bản thân, thì việc phải ra ngoài vào những ngày bận rộn khi bạn cần phải gội đầu quả là phiền toái. Có một cách giúp bạn có thể giảm thời gian gội đầu xuống còn có một nửa thôi. Đặc biệt đối với những cô nàng có mái tóc dài và dày.

Mẹo hay giúp gội đầu nhanh mà tóc càng thêm óng ả, suôn mượt

Cách thông thường bạn hay gội đầu là thế nào? Đầu tiên bạn sẽ dùng dầu gội xoa lên tóc và gãi, sau đó xả lại với nước sạch, rồi tiếp theo mới bôi dầu xả lên tóc, đợi cho ngấm rồi lại xả lại với nước phải không nào?

Empty

Mẹo giúp giảm thời gian gội đầu xuống còn một nửa. Cơ chế của dầu gội là để làm sạch tóc

Tuy nhiên, có một điều bạn nên biết rằng. Chân tóc và da đầu là nơi dễ bám bụi và cũng là nơi tiết ra nhiều mồ hôi và chất dầu hơn, trong khi đó đuôi tóc thường hay bị khô ráp, chẻ ngọn và thiếu dưỡng chất hơn. Chính vì vậy, mà chân tóc và da đầu cần làm sạch nhiều hơn còn đuôi tóc lại cần dưỡng ẩm nhiều hơn để trở nên mượt mà hơn. Cơ chế của dầu gội là để làm sạch tóc, còn dầu xả là để dưỡng cho tóc mềm mượt, giữ ẩm và bóng đẹp hơn. Vậy tại sao bạn không thử cách này?

Sau khi làm ướt tóc dưới vòi hoa sen, bạn hãy bôi dầu gội lên đỉnh đầu và da đầu, trong khi đó, dùng luôn dầu xả bôi vào đuôi tóc, sau đó cho thêm nước vào và vò tóc nhẹ nhàng. Trong khi gội đầu ở phần tóc trên, thì cũng là lúc dầu xả ngấm vào đuôi tóc. Sau khi gãi đầu xong, bạn có thể chỉ cần xả một lần nước để cho sạch hết dầu gội và dầu xả.

Empty

Mẹo giúp giảm thời gian gội đầu xuống còn một nửa. Quả là cách làm thông minh, tiết kiệm thời gian mà vẫn có suối tóc bóng mượt óng ả

Nếu tóc bạn quá khô, khi thoa dầu gội lên chân tóc và da đầu, bạn có thể xoa luôn một chút dầu xả lên đỉnh đầu để dầu xả ngấm vào chân tóc, phần đuôi tóc thoa nhiều dầu xả hơn. Nhẹ nhàng xoa đều tóc với nước đồng thời và gội đầu nhẹ nhàng. Sau đó xả lại với nước sạch.

Quả là cách làm thông minh, tiết kiệm thời gian mà vẫn có suối tóc bóng mượt óng ả phải không nào các cô nàng. Bạn hãy áp dụng thử cho những ngày bận rộn cần đi gấp ngay sau khi gội đầu nhé!

comment Bình luận

largeer