Người bị gout nên uống sữa gì để tốt cho sức khỏe?

Rất nhiều người đã chia sẻ bị bệnh gout thì không nên uống sữa vì họ nghĩ rằng trong sữa có chứa nhiều đạm như vậy sẽ khiến bệnh càng nặng hơn. Điều đó hoàn toàn là một sai lầm. Để biết được người bị gout nên uống sữa gì để tốt cho sức khỏe? Hãy tham khảo bài viết này.
01/09/2018 10:04

Người bị bệnh gout nên sử dụng sữa gì để tốt cho sức khỏe?

Các bác sĩ chuyên về bệnh gout đã khẳng định, một số loại sữa là thực phẩm hoàn toàn tốt và không hề gây ảnh hưởng gì đến tình trạng những người mắc phải bệnh gout. Không chỉ không gây hại cho những  người bị bệnh gout mà ngược lại những người mắc căn bệnh này uống từ 1 – 3 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng, giúp cho người bị gout không bị thiếu chất dinh dưỡng, không những thế uống sữa đều đặn mỗi ngày còn giúp cho căn bệnh nhanh khỏi hơn.

Empty

Người bị gout nên uống sữa gì để tốt cho sức khỏe? Các bác sĩ chuyên về bệnh gout đã khẳng định, một số loại sữa là thực phẩm hoàn toàn tốt và không hề gây ảnh hưởng

Tuy nhiên  với hàng trăm loại sữa trên thị trường hiện nay, không phải loại sữa nào cũng tốt cho người bị bệnh gout mà chỉ có một vài loại sữa dưới đây mà người bị gout được các bác sĩ khuyên nên sử dụng đó là:

  • Sữa non alpha lipid

Đây là dòng sản phẩm sữa đã được bộ y tế cấp giấy chứng nhận là loại sữa an toàn tuyệt đối cho những người bị bệnh gout. Bởi chúng có công dụng chống lại sự viêm nhiễm do các vết thương hở của bệnh gout gây ra, sữa non alpha lipid còn có tác dụng cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất, canxi giúp cho người bị bệnh gout không bị thiếu chất dinh dưỡng. Ngoài ra loại sữa non này còn hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể tránh tình trạng bị rối loạn  cơ thể, bảo vệ bề mặt niêm mạc giúp ngăn chặn những loại kí sinh trùng gây bệnh ở người bị gout.

Empty

Người bị gout nên uống sữa gì để tốt cho sức khỏe? Mỗi ngày nên sử dụng từ 2 – 3 lần để đem lại hiệu quả cho người bệnh.

  • Sữa chứa ít chất béo

Điển hình nhất của dòng sữa ít chất béo này là sữa primavita, với hàm lượng chất béo vô cùng thấp nên ngoài thích hợp cho những người bị bệnh gout ra thì loại sữa này cũng là sự lựa chọn hoàn hảo của những bạn đang ăn kiêng hoặc muốn giảm cân hiệu quả. Với thành phần chất béo thấp nhưng hàm lượng các chất khác như sắt, canxi, vitamin A, B1, B2, B6, C, E, D3, K1 và những khoáng chất như kali, magie, niacin, chất xơ, photpho…rất cao. Chính vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng loại sữa này hàng ngày cho những người bị gout. Mỗi ngày nên sử dụng từ 2 – 3 lần để đem lại hiệu quả cho người bệnh.

Không thua kém gì dòng sữa primavita, sữa ensure gold actim2 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bị bệnh gout. Đây là sản phẩm không chỉ cũng cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ não bộ phát triển, tăng cường hệ miễn dịch mà còn làm giảm bớt lượng axit uric trong máu người bị gout.

Bài viết người bị gout nên uống sữa gì để tốt cho sức khỏe này, hy vọng sẽ giúp được một phần nào những thắc mắc của những người bị bệnh gout bấy lâu. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

 

comment Bình luận

largeer