Phá thai ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Phá thai ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội hết bao nhiêu tiền? Đây là bệnh viện chuyên khoa phụ sản uy tín hàng đầu cả nước, tiến hành thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đạt chất lượng cao.
19/01/2018 14:18

Đi phá thai cần lưu ý điều gì?

Theo thống kê, trung bình mỗi ngày ở khoa bệnh Khoa Kế hoạch hóa gia đình, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tiếp nhận khoảng 50 ca đến nạo phá thai. Tức là mỗi tháng, có tới 18.000 trường hợp nạo phá thai tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Nạo phá thai ngoài ý muốn có thể khiến bạn gặp phải những hậu quả ngoài ý muốn như vô sinh, chửa ngoài dạ con, băng huyết, nhiễm trùng...thậm chí là tử vong.

Các biện pháp can thiệp để phá thai không phải là cách để mọi người tránh thai, đây chỉ được xem là cách làm "bất đắc dĩ" giải quyết thai nghén ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh.

pha thai o benh vien phu san ha noi het bao nhieu tien

Phá thai ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội hết bao nhiêu tiền? Khi mang thai ngoài ý muốn bạn nên tìm đến các cơ sở y tế của nhà nước để được tư vấn

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, bạn cần đến các cơ sở y tế của nhà nước hoặc các cơ sở y tế tư nhân được phép thực hiện các thủ thuật này.

Lưu ý:

- Chỉ phá thai khi được bác sĩ tư vấn thấu đáo và cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

- Thai to quá tuổi quy định (>6 tháng) không được nạo hút phá.

- Thai to trên 3 tháng phải được thực hiện ở khoa sản của bệnh viện tuyến tỉnh trở lên và trong tiêu chuẩn kỹ thuật đạt chuẩn.

- Trước khi nạo phá thai cần kiểm tra sức khỏe và làm các xét nghiệm cần thiết.

- Sau khi tiểu phẫu xong, cần nằm lại giường bệnh ít nhất 2 giờ để bác sĩ theo dõi xem có gì bất thường không.

Phá thai ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

3 phương pháp phá thai an toàn 

Phá thai bằng thuốc. Phương pháp này được thực hiện cho những người mang thai dưới 7 tuần tuổi và có sức khỏe tốt không mắc bệnh tim, máu, gan, tĩnh mạch...Thực chất, phá thai bằng thuốc là sử dụng loại thuốc có chứa hoạt chất mifepristone, misoprostol để dừng thai nghén. Từ đó, thai sẽ không phát triển và sảy tự nhiên.

Nạo hút thai. Những thai nhi từ 6 đến 12 tuần tuổi, có kích thước trung bình có thể áp dụng biện pháp này.

Quy trình thực hiện: Trước khi tiểu phẫu từ 30-1 tiếng, người mang thai sẽ được uống thuốc kháng sinh giảm đau và chống viêm nhiễm.

Sau đó, thai phụ được đưa vào phòng tiểu phẫu và tiến hành gây tê. Khi nạo hút thai, bác sĩ sẽ vệ sinh vùng phụ khoa và đưa 1 chiếc ông nhựa nhỏ qua âm đạo tới tử cung để hút phôi thai ra ngoài. Thời gian thực hiện khoảng 15 - 20 phút.

Hậu tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ nằm tại giường 3 tiếng để bác sĩ theo dõi sức khỏe và sau đó có thể về nhà.

Hầu hết những người tiến hành nạo hút thai đều bị đau vùng bụng dưới và ra máu trong vài ngày. Cơ thể sẽ sốt nhẹ và mệt mỏi do mất máu. Vùng âm đạo hơi đau.

pha thai o benh vien phu san ha noi het bao nhieu tien 2

Phá thai ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội hết bao nhiêu tiền? Các phương pháp phá thai an toàn sẽ áp dụng cho từng độ tuổi của thai nhi

Nong và gắp thai. Áp dụng cho thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi. Nong, gắp thai hay còn gọi là phá thai ngoại khoa. Vì tuổi thai lớn, các bác sĩ khi thực hiện cần tay nghề cao và áp dụng quy trình nghiêm ngặt. Nong và gắp thai là 2 phương pháp sử dụng các thủ thuật qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ áp dụng cho tuổi thai từ tuần thứ 13 đến hết tuần thứ 18, bao gồm hút chân không và nong, gắp thai áp dụng đối với các cơ sở y tế từ tuyến tỉnh đến trung ương.

Chi phí phá thai sẽ bao gồm phí khám tổng quát, siêu âm xác định tuần tuổi của thai nhi, phí cho bác sĩ tiến thành tiểu phẫu (cơ sở uy tín bác sĩ giỏi chi phí sẽ cao hơn). Cụ thể:

- Phí kiểm tra trước thủ thuật: khoảng 500.000đ

- Chi phí trong thủ thuật: từ 3 triệu – 5 triệu ( tùy vào Bệnh viện, phòng khám)

- Phí sau thủ thuật: từ 500.000đ – 1 triệu ( tùy vào bệnh viện, phòng khám)

Bảng giá phá thai ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội:

+ Khám tự nguyện B5, B7

pha thai o benh vien phu san ha noi het bao nhieu tien

+ Nội trú tại các khoa

pha thai o benh vien phu san ha noi het bao nhieu tien 2

+ Khám tự nguyện 1

pha thai o benh vien phu san ha noi het bao nhieu tien.jpg 2.jpg
comment Bình luận

largeer