Sữa Anlene của nước nào?

Sữa Anlene là dòng sản phẩm chuyên việt dành cho người lớn, người trung và cao tuổi. Đây là sản phẩm của công ty Fonterra Brands Việt Nam.
04/06/2018 10:39

1. Sữa Anlene của nước nào?

Sữa Anlene là dòng sản phẩm sữa bột của công ty Fonterra Brands Việt Nam. Đây là thương hiệu sữa Việt Nam khá được tin dùng trên thị trường. Sữa Anlene có 2 dòng chính là sữa Anlene vàng và Anlene xanh, có cả loại sữa nước pha sẵn và sữa bột cho người tiêu dùng lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm uy tín của thương hiệu này như sữa Anlene Gold, sữa Anlene Active, Anlene 4X hay Alene không đường đang rất được thị trường ưa chuộng và đánh giá cao.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, uống sữa Anlene đúng cách không chỉ tốt cho hệ xương khớp mà trong sữa còn có thành phần giúp cấu tạo xương, phòng ngừa bệnh loãng xương hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu của khác hàng, thương hiệu này cho ra đời sản phẩm sữa bột Anlene xanh hộp giấy, hộp thiếc loại 400g và 800g. Sản phẩm sữa Anlene có 2 dòng: dành cho người từ 19 – 50 tuổi và dành cho người trên 50 tuổi với vị vanilla thơm ngon, dễ uống.

Hàm lượng dinh dưỡng trong 100g sữa Anlene gồm: năng lượng 63,8 kcal; chất đạm 3,3g; carbohydrate 8,8g; lactose 5,3g; canxi 500mg; magie 35mg; kẽm 1,5mg; vitamin D 2,5 mg; vitamin B2 0,15mg; photpho 280,5 mg; natri 90,2g.

Empty

Sữa Anlene của nước nào? Đây là dòng sữa dành cho người lớn và người cao tuổi

Ưu điểm lớn của sữa Anlene là không chỉ chứa canxi còn chứa hàm lượng tương đối lớn vitamin D giúp hỗ trợ hấp thụ canxi, protein nhằm tái tạo sụn, mô xương, magie kiểm soát và khóa chặt các nguyên tử canxi cùng với kẽm – chất thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể.

Đặc biệt, ở phụ nữ từ 50 tuổi trở lên, vấn đề vân nặng rất đáng lo ngại. Chính vì vậy, sữa Anlene sử dụng công thức ít béo, với lượng chất béo nhỏ hơn 63% so với sữa nguyên kem thông thường. Điều này giúp phụ nữ trung tuổi có thể uống 2 ly sữa mỗi ngày mà không lo tăng cân.

Danh sách các loại sữa Anlene trên thị trường:

Anlene Gold 400gr

Anlene hương vani 800g từ 19 – 50 tuổi

Anlene vàng 400G

Anlene vàng 800G

Anlene vàng giấy 400g

Anlene xanh 400g HG

Sữa Anlene 800g

Sữa Anlene 800g

Sữa Anlene Gold 800g

Sữa Anlene Gold 800g

Sữa Anlene nước đậm đặc

Sữa Anlene xanh 900g

Sữa bột Anlene 400g (dành cho độ tuổi từ 19 đến 50 tuổi)

Sữa bột Anlene 400g HT (dành cho độ tuổi từ 19-50 tuổi)

Sữa bột Anlene 800g (dành cho độ tuổi từ 19-50 tuổi)

Sữa bột Anlene cho người trên 51 tuổi 400g

Sữa bột Anlene Gold 400g (trên 51 tuổi)

Sữa bột Anlene Gold Chocolate hộp giấy 400g (trên 51 tuổi)

Sữa bột Anlene Gold Vanilla hộp giấy 400g (trên 51 tuổi)

Sữa bột Anlene Vanilla hộp giấy 400g (19-50 tuổi)

Sữa bột Anlene vị Vanilla 800g (dành cho người trên 51 tuổi)

Sữa bột Anmum Materna Chocolate 800g

2. Bao nhiêu tuổi nên uống sữa Anlene?

Sữa Anlene là sản phẩm đặc hiệu dùng cho cả phụ nữ và nam giới với khả năng tăng cường chất dinh dưỡng thiếu yếu cho xương. Sữa công thức Anlene có thể đáp ứng nhu cầu canxi hàng ngày của người lớn từ 19 tuổi trở lên và người cao tuổi từ 50 tuổi trở lên trong 2 phần ăn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng sản xuất dòng sản phẩm riêng dành cho trẻ dưới 12 tuổi. Việc này giúp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho xương để xương của trẻ khỏe mạnh và phát triển đồng đều.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể trong mỗi loại thực phẩm là khác nhau, thường không có định mức nhất định. Với sữa Anlene, người lớn dùng 200ml/lần, còn trẻ nhỏ dùng ít hơn khoảng 150ml/lần. Tốt nhất nên chia sữa ra uống 2 – 3 lần/ngày.

Không giống như các sản phẩm sữa khác, sữa Anlene có thể uống vào mọi thời điểm trong ngày. Nhưng tốt nhất bạn nên lót dạ với một ít tinh bột (như cơm, bánh từ bột mì, bột gạo, ngũ cốc…) trước khi uống sữa để giúp việc hấp thụ canxi trong sữa tốt nhất.

Empty

Sữa Anlene của nước nào? Sữa Anlene giúp bổ sung vitamin D, canxi cần thiết cho xương khớp

Một câu hỏi được nhiều người quan tâm: uống sữa Anlene có bị sỏi thận không? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bằng chứng về sữa Anlenne từ hai thử nghiệm kiểm soát và nghiên cứu quan sát thấy rằng: lượng canxi cao từ thức ăn và đồ uống có liên quan với nguy cơ giảm hình thành sỏi thận. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn uống sữa này mà không cần lo lắng vấn đề trên.

Với độ phổ biến và sức ảnh hưởng tương đối lớn, sữa Anlene là một trong những sản phẩm bị làm giả và gây nhiều nguy hiểm cho người tiêu dùng. Vậy nên, khi mua sản phẩm nhà sản xuất khuyên người tiêu dùng nên biết cách phân biệt qua các yếu tố sau:

- Kiểm tra tên sản phẩm: Những sản phẩm làm giả trên thị trường thường đánh lừa giác quan của người dùng bằng cách: thêm 1 chữ E đằng sau chữ Anlene hoặc thay đổi font chữa một chút. Vậy nên, khi mua bạn cần kiểm tra kỹ nhãn mác, tên thương hiệu, thông tin trên sản phẩm thật kỹ lưỡng.

- Kiểm tra bao bì: đây là cách cơ bản để kiểm tra sản phẩm. Nếu hộp bị méo móp, bạc màu hay tróc rách bạn không nên mua vì dễ dính hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Kiểm tra mùi: khi mở hộp sữa, nếu bạn cảm thấy có mùi lạ mà sữa không nên có thì hãy ra đại lý trả lại hoặc đổi sản phẩm khác. Bởi sữa Anlene thường có mùi hương dễ chịu, màu sắc tự nhiên.

comment Bình luận

largeer