Sữa Aptamil của nước nào?

Sữa Aptamil là dòng sữa bán chạy nhất tại châu Âu hiện nay. Sữa Aptamil được sản xuất tại Đức và hiện được phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
02/06/2018 11:33

1. Sữa Aptamil của nước nào?

Được, sữa Aptamil là dòng sản phẩm của hãng Milupa của Đức. Thương hiệu này đặt nhà máy sản xuất tại Anh và Đức nên có 2 loại sữa là sữa Aptamil Anh và sữa Aptamil Đức.

Thương hiệu Milupa đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường sữa quốc tế. Hiện sữa Aptamil là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Đức và trong khu vực châu Âu.

Theo các chuyên gia đánh giá, ữa Aptamil là dòng sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất. Nó là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bé trong những năm tháng đầu đời. Sữa Aptamil không chỉ giúp bé phát triển thể chất mà còn phát triển cả về trí tuệ một cách toàn diện.

Tại Việt Nam, sữa Aptamil được nhập khẩu chính hãng tại Anh và Đức. Đây là hai quốc gia sở hữu dây truyền công nghệ sản xuất sữa tiên tiến và hiện đại nhất. Mọi nguyên liệu sản xuất sữa đều được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm. Đây là lý do mà sữa Aptamil luôn được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá cao.

Sữa Aptamil có chứa Immunortis – thành phần trong sữa mẹ, vì vậy sữa Aptamil được coi là loại sữa có đặc tính giống với sữa mẹ nhất. Sữa Aptamil có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể tiêu diệt các vi khuẩn có hại và bảo vệ tối ưu hệ tiêu hóa cho trẻ.

Empty

Sữa Aptamil của nước nào? Đây là loại sữa ưu việt số 1 tại Đức

Trong sữa Aptamil còn có chứa nhiều Nucleotides. Đây là một chất có nhiều trong sữa mẹ tự nhiên, có chức năng chỉ thị các tế bào cơ thể nhờ khả năng cấu thành DNA. Hơn nữa Nucleotides còn giúp tối ưu hóa các phản ứng miễn dịch để chống lại các loại dịch bệnh ở trẻ nhỏ. Từ đó giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng và quá trình vận hành cơ thể.

Theo nghiên cứu, hàm lượng sắt trong sữa cũng khá cao rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Thiếu sắt, trẻ dễ bị mắc chứng thiếu máu.

Ngoài ra, sữa Aptamil còn bổ sung đến 13 loại vitamin rất cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ thể. Thành phần dinh dưỡng cân bằng, không chứa các dưỡng chất khó tiêu, đặc biệt công thức sữa còn chứa đạm whey thủy phân một phần giúp bé hấp thu nhanh, giảm nguy cơ dị ứng. Các Prebiotics (FOS/GOS) giúp tăng lượng lợi khuẩn đường ruột cho hệ tiêu hóa của bé.

Mặt khác, hàm lượng Vitamin C và Vitamin D cao gấp 7 lần sữa bò giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bé. Sữa còn cung cấp đẩy đủ các dưỡng chất khác như canxi, sắt, kẽm, magie, DHA… cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

2. Các loại sữa Aptamil

  • Sữa Aptamil 1 (0 – 6 tháng tuổi)

Thành phần sản phẩm đặc biệt bổ sung Nucleotides đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn tăng trưởng nhanh của trẻ ngay từ lúc mới sinh đến 6 tháng tuổi.

Nucleotide là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ, cần thiết cho sự tổng hợp mọi tế bào trong cơ thể, sự tăng trưởng và hoàn thiện chức năng hệ miễn dịch. Trong giai đoạn sơ sinh bé tăng trưởng rất nhanh, rất cần Nucleotides.

  • Sữa Aptamil 2 (6 – 12 tháng tuổi)

Sữa tích hợp công thức Pronutra (+TM) và giàu chất sắt đáp ứng nhu cầu sắt tăng cao của trẻ giai đoạn tập ăn dặm từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi.

Từ 6 tháng tuổi trẻ bắt đầu tập ăn dặm nhưng sữa vẫn là thức ăn chính của trẻ (khoảng 500 – 600 ml/ngày). Với 600ml sữa mỗi ngày đáp ứng đến 50% nhu cầu sắt của trẻ giai đoạn tập ăn dặm.

Empty

Sữa Aptamil của nước nào? Sữa Aptamil bổ sung dinh dưỡng trọn vẹn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

  • Sữa Aptamil 3 (1 – 2 tuổi)

Sữa với công thức Pronutra (+TM) và cùng hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe cho trẻ giai đoạn tập đi từ 1 đến 2 tuổi. Hai ly sữa Aptamil 3 mỗi ngày (300ml) là một phần của chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh cần thiết cho bé.

  • Sữa Aptamil 4 (2 đến 3 tuổi)

Sữa giàu hàm lượng cao DHA & vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe của trẻ giai tò mò học hỏi từ 2 đến 3 tuổi. Hai ly sữa Aptamil 3 mỗi ngày (300ml) là một phần của chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh cần thiết cho bé.

comment Bình luận

largeer