Các loại sữa dành cho người bệnh

Sữa bột là một trong những giải pháp tối ưu giúp bổ sung hàm lượng dưỡng chất và tăng cường sức khoẻ cho người bệnh, người mới ốm dậy. Hiện nay, có rất nhiều loại sữa ngoại nhập, sữa nội với nhiều chủng loại khác nhau dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.
21/05/2018 13:06

1. Khi chọn mua sữa cho người bệnh cần lưu ý điều gì?

  • Hợp khẩu vị, dễ uống

Nhiều người bệnh uống sữa không hợp khẩu vị có thể dẫn đến chán, ngấy. Cùng với sự đi xuống của sức đề kháng, người bệnh cũng bị suy giảm chức năng khứu giác và vị giác. Thay vì thích ăn các loại sữa chua, yaourt, sữa tươi vị hoa quả hoặc béo ngậy như người khoẻ mạnh, người bệnh lại hợp với những loại sữa vị thanh đạm hơn hoặc không đường, vị ngọt tương đối để tránh bệnh tim mạch.

  • Giàu vitamin và khoáng chất

Phần lớn người mua thường quan tâm đến sữa cho trẻ em, chọn sữa giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là canxi để trẻ cao lớn và khỏe mạnh. Tuy nhiên, ít khi lưu tâm đến chế độ dinh dưỡng dành cho người bệnh. Bản thân người mắc bệnh cũng cần uống sữa giàu các thành phần khoáng chất và vitamin để bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và nhanh chóng hồi phục thể trạng.

Cac loai sua danh cho nguoi benh

Các loại sữa dành cho người bệnhNên chọn mua những loại sữa bột giàu vitamin và khoáng chất tốt cho người bệnh

Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong sữa còn bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày, giúp hệ tiêu hóa làm việc trơn tru và cơ thể người bệnh giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ yên hơn.

  • Giá cả hợp lý để có thể duy trì lâu dài

Đối với người già, người bệnh… chi phí cho các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và phù hợp với khả năng tài chính là điều được nhiều người quan

2. Các loại sữa dành cho người bệnh

  • Sữa bột Ensure Gold dành cho người lớn

Sữa bột Ensure Gold là sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ - một trong những thương hiệu sữa được rất nhiều người ưa chuộng.

Cac loai sua danh cho nguoi benh 2

Thành phần của sữa Ensure bao gồm 24 loại vitamin khoáng chất, các axit béo, axit béo no và cholesterol thấp nên rất thích hợp với người lớn hoặc người mới ốm dậy. Ngoài ra, sữa Ensure còn chứa chất chống oxy hóa, không chứa đường Lactose nên dù là người có thể trạng yếu vẫn có thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách dễ dàng.

Hiện nay, sữa Ensure Gold là một trong những sản phẩm sữa dành cho người bệnh, người mới ốm dậy, người già yếu được ưa thích nhất.

Giá tham khảo: 305.000đ/hộp 400g

  • Sữa bột Anlene Gold dành cho người lớn

Sữa Anlene là loại sữa nổi tiếng trong việc chống loãng xương nhưng trong thành phần của loại sữa này vẫn chứa đầy đủ các chất giúp người lớn khỏe mạnh mỗi ngày.

Cac loai sua danh cho nguoi benh 3

Trong sữa bột cho người lớn Anlenen Gold có hàm lượng canxi, vitamin D, đạm, FOS Inulin, đạm, magie đúng chuẩn và ít chất béo nên những người bệnh, những người già vẫn có thể uống được. Ngoài ra, dùng loại sữa này cũng không lo bị thừa cân hay ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Do đó, nếu muốn lựa chọn một sản phẩm sữa với tiêu chí chống loãng xương, tăng cường sức khỏe thì Anlene Gold là lựa chọn phù hợp nhất.

Giá tham khảo: 300.000đ/hộp 800g

  • Sữa bột Vinamilk Sure Prevent dành cho người lớn

Vinamilk là một thương hiệu sữa tốt nhất hiện nay của Việt Nam với rất nhiều dòng sữa nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng người Việt. Trong các sản phẩm sữa bột Vinamilk thì sữa bột Vinamilk Sure Prevent là sản phẩm sữa bột cho người lớn, người bệnh được lựa chọn nhờ chất lượng ổn mà giá thành lại phải chăng.

Cac loai sua danh cho nguoi benh 4

Trong thành phần của sữa Vinamilk Sure Prevent có chứa Maltodextrin, đạm đậu nành, dầu thực vật, đường tinh luyện, các khoáng chất, chất xơ hòa tan, chất nhũ hóa, hương liệu tổng hợp dành cho thực phẩm, các vitamin… Do đó, loại sữa này sẽ cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho người lớn tuổi hay người bệnh. Đặc biệt, dòng sữa bột này còn giúp bổ sung các sterol làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Không chỉ dừng lại ở đó, dùng sữa Vinamilk Sure Prevent còn giảm tình trạng mệt mỏi, giúp xương chắc, răng khỏe ở người lớn hay người bệnh mới ốm dậy.

Giá tham khảo: 365.000đ/hộp 900g

  • Sữa bột cho người lớn Nutricare Gold

Nói đến sản phẩm sữa bột cung cấp năng lượng và duy trì sức đề kháng ưu việt nhất hiện nay phải kể đến dòng sữa Nutricare Gold.

Trong thành phần của sữa bột Nutricare Gold có đạm Whey nên rất dễ hấp thu, phù hợp với thể trạng của người lớn. Thành phần Arginine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, tái tạo các mô cơ thể, ngoài ra còn có rất nhiều axit amin thiết yếu giúp cho việc phục hồi sau ốm của người bệnh nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Cac loai sua danh cho nguoi benh 5

Nutricare Gold có chứa nguồn dinh dưỡng giàu đạm thực vật, đạm sữa béo thực vật có nguồn gốc tự nhiên cùng với thành phần vi chất đầy đủ, giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, sữa bột Nutricare Gold còn giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường hoạt động trí não.

Loại sữa này bổ sung FOS cùng các vitamin ( A,C,D) Zn, Selen giúp cải thiện chức năng hấp thu,chuyển hóa và điều hòa nhu động ruột, hỗ trợ hệ vi khuẩn có lợi giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thụ. Người dùng sẽ an tâm hơn do sản phẩm không chứa đường Lactose nên không gây tiêu chảy.

Sữa Nutricare Gold giàu chất béo không no và không chứa cholesterol tốt cho hệ tim mạch.

Trong thành phần sữa Nutricare Gold bao gồm: Canxi, Phospho,Vitamin D, Magie, và các khoáng chất giúp phòng ngừa bệnh loãng xương, giúp xương chắc khỏe.

Giá tham khảo: 470.000đ/hộp 900g

  • Sữa bột cho người lớn Bonesure

Sữa bột Bonesure Gold là sản phẩm của thương hiệu sữa Abbott Hoa Kỳ với công thức đặc biệt giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trong thành phần của sữa bột Bonesure có chứa hệ dưỡng chất Bone - X bổ sung một lượng lớn canxi cho người già, người lớn tuổi, người bệnh mới ốm dậy. Nhờ có chứa các thành phần dinh dưỡng thiết yếu khác như Magie, vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi tối đa.

Cac loai sua danh cho nguoi benh 6

Sữa bột Abbott Bonesure còn có thành phần chất xơ Prebiotic, ngăn ngừa táo bón hay không thể hấp thu các dưỡng chất quan trọng. Hệ dưỡng chất csFOS cũng giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa tối ưu.

Giá tham khảo: 510.000đ/hộp 900g

  • Sữa bột cho người già Enplus

Sữa bột Enplus là sản phẩm sữa bột cho người già , người lớn suy dinh dưỡng, người bệnh, người mới ốm dậy thuộc thương hiệu sữa Việt Nutifood.

Trong thành phần của Sữa bột Enplus có chứa FOS/Inulin giúp ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, loại sữa bột này còn có MUFA, PUFA là các axít béo không no giúp kiểm soát tốt hệ tim mạch, huyết áp, chống viêm, nhiễm và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Cac loai sua danh cho nguoi benh 7

Nhờ có chứa hàm lượng Canxi, Vitamin D cao mà sữa bột Enplus có tác dụng giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương. Một trong những ưu điểm cú nó, phải kể đến không chứa gluten, không lactose và không có cholesterol.

Giá tham khảo: 330.000đ/hộp 900g

Trên đây là các loại sữa bột tốt nhất dành cho người bệnh, người mới ốm dậy, người lớn tuổi có thể tham khảo. Ngoài ra, còn có các sản phẩm sữa khác giúp tăng cường sức khoẻ và giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi.

 
comment Bình luận

largeer