Sữa Friso của nước nào?

Friso là dòng sữa bột được tin dùng tại thị trường Việt Nam và quốc tế.  Friso là thương hiệu sữa hàng đầu Hà Lan với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường quốc tế. Mọi sản phẩm đều được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.
24/05/2018 11:06

1. Sữa Friso của nước nào?

  • Nguồn gốc sữa Friso

Friso là thương hiệu sữa hàng đầu Hà Lan, thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods. Thương hiệu này đã có hơn 130 năm kkinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Mặc dù là thương hiệu sữa của Hà Lan nhưng các sản phẩm sữa của họ được sản xuất ở nhiều nước khác như Nga, Việt Nam.

Tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods đã nghiên cứu dinh dưỡng từ nguồn sữa mẹ để cho ra đời sản phẩm phù hợp, chất lượng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ.

Empty

Sữa Friso của nước nào? Friso là thương hiệu nổi tiếng nhất Hà Lan

Chất lượng sữa của thương hiệu đến từ Hà Lan này được khẳng định thông qua chất lượng cuộc sống con người Hà Lan. Người Hà Lan có chiều cao trung bình cao nhất thế giới, thể lực tốt, tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Hiện thương hiệu này đang nỗ lực nghiên cứu ra các sản phẩm sữa bột mang đẳng cấp thế giới.

Tại Việt Nam, sữa bột Fiso là dòng sản phẩm nổi tiếng và được tin dùng nhiều nhất. Sản phẩm của Frisolac được sản xuất theo công thức Boostimune, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của em bé, để em bé khỏe mạnh và phát triển. Ngoài ra còn giúp bảo vệ tế bào máu, miễn địch đường ruột, tăng cường thể lực cho trẻ…

  •  Ưu điểm của sữa Friso

- Sữa hoàn toàn không có chứa chất bảo quản, chất tạo hương vị, màu sắc, không đường.

- Các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm định chặt chẽ bởi công ty giảm định đến từ Hà Lan và EU.

- Thành phần sữa bột giàu DHA/AA tương tự như sữa mẹ.

- Sữa còn giàu omega-3 giúp trẻ phát triển ổn định, bảo vệ và chống lại sự xâm nhập vi khuẩn trong não bộ.

  • Các dòng sữa Friso

Sữa Frisomum Gold: là dòng sữa dành cho mẹ bầu, cung cấp dưỡng chất cho mẹ và bé trong thời khì mang thai và cho con bú.

Sữa Friso Gold 1: là dòng sữa cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, khi bạn có đủ sữa cho con thì việc bổ sung sữa ngoài có thể là không cần thiết.

Empty

Sữa Friso của nước nào? Friso Gold là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Sữa Friso Gold 2: là dòng sữa bổ sung dưỡng chất cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, cung cấp chất dinh dưỡng cung như hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Sữa Friso Gold 3: bổ sung dinh dưỡng cho trẻ 1-2 tuổi.

Sữa Friso Gold 4: bổ sung dinh dưỡng cho trẻ 2-4 tuổi

Sữa Friso Gold 5: bổ sung dinh dưỡng cho trẻ  trên 4 tuổi

  • Vậy sữa Friso có tốt thật không?

Xét một cách tổng quan sữa Friso là dòng sữa tốt trên thị trường. Bởi nó khá dễ uống, cung cấp chất dinh dưỡng đa dạng. Ngoài giúp trẻ phát triển thể chất, trí tuệ sữa Friso còn được chứng minh là tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa của trẻ.

Đặc biệt, sữa Friso phù hợp với tất cả mọi đứa trẻ. Bao gồm hợp cả về khẩu vị và hệ tiêu hóa. Sữa Friso Gold là dòng sữa cho trẻ nhỏ được ưa chuộng nhất của thương hiệu này.

2. Cách phân biệt sữa Friso thật và giả

Vì là thương hiệu sữa nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam nên sản phẩm này thường bị làm giả. Nếu các mẹ không biết cách nhận biết, phân biệt sản phẩm sữa chính hãng thì dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Vì vậy, để nhận biết sữa chính hãng, các mẹ cần chú ý đến những đặc điểm sau:

Phân biệt qua vỏ hộp

- Sữa Firoso chính hãng có nắp màu đậm, chữ I trên nắp không có dấu chấm nhỏ, thìa có chữa Friso.

- Sữa giả nắp hộp có màu vàng nhạt, chữ i ở chữa Friso trên nắp hộp có chấm nhỏ lõm xuống, thìa múc sữa ghi chữa Friso.

- Tuy nhiên, có nhiều hộp sữa chỉ xuất hiện 1 trong 3 đặc điểm trên nên các mẹ cần hết sức chú ý khi mua.

Empty

Sữa Friso của nước nào? Cách phân biệt qua vỏ hộp sữa Friso

Phân biệt qua mã số sản phẩm, thẻ cào dán bên trong lớp niêm phong

Trên tất cả các hộp Friso đều có mã số riêng. Ứng với mỗi số sẽ tương ứng với các chủng loại sữa như Friso, Friso Gold 1, Friso mum Gold. Khi bạn lên web nhập mã thì sẽ check ra được là sữa thật hay sữa giả.

Thêm nữa, trên mỗi nắp sản phẩm sữa Friso đều có mã số để nhắn tin đến tổng đài tích điểm. Với mã số này bạn có thể căn cứ vào đó để xác định hàng thật, hàng giả. Song việc tích lũy điểm này chỉ dành cho dòng sữa cho các bé từ trên 12 tháng tuổi.

Thương hiệu sữa Friso quản lý serial sản phẩm rất tốt, khó có thể làm giả cả mã số thẻ cào, vì thường mã số sinh ra ngẫu nhiên khi sản phẩm được sản xuất, cũng giống mã số thẻ cào điện thoại vậy. Mã số có 1 điểm chung là dài 9 ký tự, còn lại chữ và số sắp xếp lung tung, không có quy luật nào hết. Đay là ưu điểm để các mẹ tranh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu các mẹ muốn kiểm tra kỹ hơn thì có thể mở nắp hộ ra, lấy một thìa sữa bột cho vào cốc và đổi nước ngội vào. Sữa kém chất lượng hoặc sữa giả sẽ lắng xuống đáy và tan nhanh dù chưa cần khuấy.

Trong khi đó sữa bột Friso thật sẽ nổi lơ lửng, không tan nhanh nếu không được khuấy lên. Tương tự, khi đổ nước sôi vào cốc có sữa bột, sữa bột giả hoặc kém chất lượng sẽ tan ngay và không còn màu sắc tự nhiên của sữa. Sữa bột tốt sẽ nổi lơ lửng và vón lại nếu chưa khuấy lên.

comment Bình luận

largeer