Sữa I Am Mother của nước nào?

Sữa I Am Mother là dòng sản phẩm sữa dành cho bà bầu và trẻ sơ sinh rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sữa I Am Mother là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Namyang đến từ Hàn Quốc.
12/06/2018 22:34

1. Sữa I Am Mother của nước nào?

Một thai kỳ khỏe mạnh chính là tiền đề giúp bé chào đời khỏe mạnh và thông minh. Vậy nên, bổ sung dưỡng chất thông qua các sản phẩm sữa bột là rất cần thiết. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bà bầu và trẻ sơ sinh nên sử dụng sản phẩm sữa I Am Mother.

Sữa I Am Mother là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cao cấp được nhập khẩu nguyên lon trực tiếp từ tập đoàn Namyang – Hàn Quốc. I Am Mother là dòng sản phẩm đặc chế cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho bà mẹ mang thai và cho con bú.

Việc cho ra thị trường dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho bà bầu và trẻ sơ sinh này đã giúp thương hiệu Namyang đưa ngành cong nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của khoa học công nghệ dinh dưỡng.

Sữa I Am Mother được chiết xuất với 39 thành phần dưỡng chất cùng công thứ 3 Up độc quyền mang lại 5 tác động tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé như: phòng chống thiếu máu, tăng cường khả năng miễn dịch, giảm chứng táo bón, phát triển cấu trúc xương, cung cấp các chất khoáng cần thiết.

Empty

Sữa I Am Mother của nước nào? Đây là dòng sữa bột chất lượng cao dành cho bà bầu và các bé

Theo phía nhà sản xuất, sữa I Am Mother sử dụng bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi tại các nông trại đạt tiêu chuẩn quốc tế ở Hàn Quốc. Loại sữa này không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói nito để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới. Từ đó đảm bảo mang đến cho người tiều dùng loại sản phẩm chất lượng nhất.

Hơn nữa, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường sẽ phải trải qua 367 bước kiểm tra từ nguyên liệu đến thành phần. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia thực phẩm và không sử dụng hương liệu trong sản xuất.

Một ưu thế vượt trội của sản phẩm I Am Mother là công thức “3 UP” cải tiến với 3 thành phần quan trọng gồm: sắt, axitfolic, canxi với hàm lượng tiêu chuẩn cùng sự kết hợp khoa học với các thành phần khác để tăng cường hấp thu của cơ thể.

Một ưu điểm khác là sữa I Am Mother có vị ngọt mát, dễ uống do không dùng đường mà chỉ sử dụng gốc đường cao phân tử FOS. FOS còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ hoạt động tốt hơn, giúp thai phụ tránh được hiện tượng táo bón hiệu quả.

2. Sữa I Am Mother có tốt  không?

Trong rất nhiều loại sữa công thức hiện nay, sữa I Am Mother là sản phẩm nhận được sự quan tâm hàng đầu. Nhiều khác hàng đặt câu hỏi: sữa I Am Mother có tốt không?

Theo chuyên gia dinh dưỡng, việc sữa tốt hay không tốt phụ thuộc ¾ vào chất lượng sản phẩm và 1/3 vào cơ địa của người sử dụng. Tuy nhiên, xét về mặt chất lượng thì sữa I Am Mother luôn được đánh giá khá cao.

Sữa I Am Mother có hai dòng chính là sữa dành cho bà bầu và sữa dành cho các bé:

- Sữa dành cho bà bầu và mẹ đang co con bú sở hữu ưu điểm là có chứa sắt và axit folic làm cho hệ miễn dịch vững chắc. Đồng thời cũng giúp phòng chống nhiễm khuẩn cho cả mẹ và bé.  Mặt khác, sữa I Am Mother không những giảm thiểu nguy cơ sảy thai, ngộ độc thai kỳ mà còn phòng chống thiếu máu, dị tật ở thai nhi hiệu quả.

- Dòng sữa I Am Mother dành cho các bé vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bởi đó là dòng sữa siêu sạch và có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Đây là sản phẩm sử dụng cho trẻ từ 0 – 6 tuổi giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não, hỗ trợ tiêu hóa. Mặt khác, thương hiệu này còn cho ra đời sản phẩm cho trẻ từ 6 tháng – 3 tuổi.

Empty

Sữa I Am Mother của nước nào? Sữa chỉ mang đến hiệu quả cao khi sử dụng đúng cách

Ngày nay, quá trình dậy thì sớm của trẻ đang diễn ra rất nhiền, cho nên sản phẩm I Am Mother cho ra đời sản phẩm dành cho trẻ từ 1 – 15 tuổi. Loại sữa này có chức năng làm chậm quá trình dậy thì trước khi xương bản tăng trưởng liền nhau do dậy thì sớm. Bên cạnh đó cũng kích thích hoạt động của tế bào sụn giúp trẻ phát triển chiều cao ổn định hơn.

Tuy nhiên, khi sử dụng sữa I Am Mother dành cho bà bầu hay cho các bé thì mẹ cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Cẩn thận khi pha với nước trên 70 độ C vì có thể dễ gây bỏng.

- Chỉ sử dụng sữa trong 20 ngày kể từ ngày mở nắp.

- Để sữa tránh xa ánh nắng mặt trời và không bảo quản trong tủ lạnh.

- Nhất thiết phải sử dụng muỗng đo lường đi kèm với sản phẩm

- Chú ý khi mở nắp hộp bên trong bằng nhôm vì nó dễ gây đứt tay.

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm và hạn sử dụng trước khi dùng.

comment Bình luận

largeer