Thoát vị đĩa đệm nên chữa ở đâu Hà Nội?

Thoát vị đĩa đệm nên chữa ở đâu Hà Nội? Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh gây không ít phiền toái cho bệnh nhân. Nguy hiểm hơn là nếu không được điều trị sớm bệnh rất dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm. Do đó mà việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh uy tín nhất là điều vô cùng cần thiết.
21/12/2017 17:10

Hiện nay thì tỷ lệ bệnh thoát vị đĩa đệm ngày càng tăng và không chỉ ở người già mà bệnh hiện nay có dấu hiệu trẻ hóa. Nguyên nhân là do tư thế sai, đặc thù công việc, do di truyền, thừa cân, thói quen sinh hoạt và tác nhân bên ngoài gây chấn thương đĩa đệm.

Khi đưa ra quyết định mổ thoát vị đĩa đệm thì bệnh nhân nào cũng mong muốn được mổ nội soi hơn là mổ mở. Quan trọng là chi phí mổ có cao không và mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viên nào là tốt nhất?

Chi phí mổ nội soi thoát vị đĩa đệm

Nhìn chung giữa mổ nội soi và mổ mở thì mổ nội soi vẫn có nhiều ưu điểm hơn:

thoat vi dia dem nen chua o dau ha noi

Thoát vị đĩa đệm nên chữa ở đâu Hà Nội? Mổ nội soi thoát vị đĩa đệm có ưu điểm hơn mổ hở

- Thời gian nằm viện ngắn, chỉ 1-2 ngày.

- Phương pháp mổ an toàn, Vì bệnh nhân tỉnh nên khi dụng cụ chạm vào các tổ chức thần kinh sẽ cảm thấy đau.

- Sau khi mổ thì đau sẽ rất ít. Bởi vùng phần mềm bị tổn thương rất ít.

- Bảo vệ được các thành phần phía sau cột sống.

Tuy nhiên thì phương pháp này chỉ được áp dụng cho một só trường hợp thoát vị đĩa đệm như:

- Thoát vị thể lỗ liên hợp, ngoài lỗ liên hợp

- Thoát vị thể trung tâm lệch bên

- Không mất vững cột sống

- không có hẹp ống sống

Các trường hợp không nên phẫu thuật có:

- Thoát vị quá to gây chèn ép đuôi ngựa

- Thoát vị đĩa đệm thể trung tâm

- Hẹp ống sống và mất vững cột sống.

Trong những trường hợp thoát vị đĩa đêm đơn thuần, không bị hẹp ống sống thì chỉ cần mổ lấy nhân thoát vị đơn thuần và chi phí phẫu thuật khoảng 15-18 triệu. Và đối với mổ nội soi thì chi phí sẽ đắt hơn so với mổ mở. Nó sẽ rơi vào khoảng 40 triệu một ca mổ thoát vị đĩa đệm.

Nếu bạn bị thoát vị đĩa đệm ở nhiều vị trí hoặc kèm theo hẹp ống sống thì ngoài việc mổ lấy nhân thoát vị còn phải mở cung sau nhằm mục đích giải ép ống sống và phải đặt nẹp để cố định cột sống. Lúc này chi phí phẫu thuật sẽ đắt hơn (chi phí cho nẹp và vít khoảng từ 30 – 32tr). Các chi phí khác khoảng 10 – 12 triệu.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam. Đây là bệnh viện nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng.

thoat vi dia dem nen chua o dau ha noi 1

Thoát vị đĩa đệm nên chữa ở đâu Hà Nội? Bệnh viện Việt Đức là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam.

Địa chỉ bệnh viện: số 40 Tràng Thi, Hà Nội

Từ khi thực hiện mổ nội soi thoát vị đĩa đệm đốt sống đến này thì khoa phẫu thuật cột sống bệnh viên Việt Đức đã phẫu thuật thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Đến với Bệnh viện Việt Đức bạn sẽ được tư vấn những giải pháp điều trị tối ưu và phù hợp nhất với mình.

Bệnh viện 103

Bệnh viên quân y 103 là bệnh viện trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Bệnh viện được thành lập năm 1950.

thoat vi dia dem nen chua o dau ha noi 2

Thoát vị đĩa đệm nên chữa ở đâu Hà Nội? Bệnh viên 103 là nơi uy tín để bạn có thể yên tâm khi điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm

Địa chỉ bệnh viện 103: số 160, đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Bệnh viên 103 là nơi uy tín để bạn có thể yên tâm khi điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Bệnh viện đã có rất nhiều thành tích trong điều trị cách bệnh nhân nặng như: đau đầu và động kinh, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm tủy, viêm da dây thần kinh…

Việc chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh cột sống ở đây chỉ yếu dựa vào lâm sàng kết hợp với các phương pháp chuẩn đoán hình ảnh như: XQ thường, MRI, CT Scanner, xạ hình xương…

Bệnh viên Trung ương Quân đội 108

Đây là bệnh viện trực thuộc bộ quốc phòng Việt Nam và cũng là bệnh viện cuối của quân đội khu vực phía bắc. Bệnh viên Trung ương Quân đội 108 là nơi chuyên chữa bệnh cho các cán bộ cao cấp trong quân đội và những cán bộ cấp cao của nhà nước...

thoat vi dia dem nen chua o dau ha noi 3

Thoát vị đĩa đệm nên chữa ở đâu Hà Nội? bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chuyên điều trị cho các bệnh nhân về thần kinh cột sống

Địa chỉ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108: số 1, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại đây bệnh viên chuyên điều trị cho các bệnh nhân về thần kinh cột sống như: đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh,…

Trên đây là những bệnh viên uy tín mổ thoát vị đĩa đệm tốt nhất ở Hà Nội cũng như chi phí mổ thoát vị đĩa đệm cho bạn tham khảo. Tuy nhiên thì trước khi nghĩ đến chuyện phải phẫu thuật thoát vị đĩa đệm thì bạn nên tìm đến những phương pháp chữa bệnh an toàn hơn mà không cần phẫu thuật. 

Với những thông tin chúng tôi chia sẽ hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer