5 loại nước ép rau củ giảm cân hiệu quả

Nước ép hoa quả không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đúc túi 5 loại nước ép rau củ giảm cân hiệu quả5 loại nước ép rau củ giảm cân hiệu quả
09/08/2018 12:27

Nước ép cà rốt

Theo nghiên cứu một ly nước ép cà rốt có thể cung cấp cho bạn rất nhiều các chất dinh dưỡng khác nhau. Bở lẽ, cà rốt có chứa hàm lượng dinh dưỡng lớn và giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru vì có chứa nhiều vitamin A, E....

Empty

5 loại nước ép rau củ giảm cân hiệu quả. Theo nghiên cứu một ly nước ép cà rốt có thể cung cấp cho bạn rất nhiều các chất dinh dưỡng khác nhau

Theo nghiên cứu một ly nước ép cà rốt có thể cung cấp cho bạn rất nhiều các chất dinh dưỡng khác nhau.  Ngoài ra trong loại củ này có chứa nhiều  chất xơ hòa tan giúp cho hệ tiêu hóa của bạn trở nên tốt hơn. Có thể có khả năng phân giải cũng như loại bỏ các độc tốc, mỡ tích tụ trong cơ thể một cách hữu hiệu. Nhờ đó bạn có thể giảm cân nhanh chóng đồng thời sẽ có một làn da trắng mị màng và trẻ trung.

 Nước ép bông cải

Sinh tố bông cải xanh có tác dụng trong việc chữa các bệnh tiểu đường cũng như giúp giảm cân hiệu quả. Bông cải xanh hay còn được gọi là súp lơ xanh, đây là loại rau nổi tiếng giàu vitamin C, vitamin E...Được dùng để chế biến các món ăn như: xào, luộc...rất ngon và bổ dưỡng. Cách thực hiện rất đơn giản bạn có thể ép lấy nước để uống có khả năng giúp giảm cân hiệu quả.

g

Bên cạnh đó, bông cải xanh không chứa nhiều calo ngoài ra còn chứa carbohydrate. Đây là một chất có tác dụng duy trì năng lượng một cách hiệu quả. Uống nước ép loại rau này giúp bạn hạn chế các cơn thèm ăn và đem lại cảm giác no lâu. Từ đó bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng chuẩn.

 Nước ép cần tây

Cần tây nổi tiếng là loại rau sạch calo và có chứa nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết. Khi bạn uống nước ép rau cần tây cơ thể sẽ được dung nạp năng lượng tốt nhất từ thực vật. Nhờ đó cơ thể sẽ được cung cấp thêm các chất dinh dưỡng giúp hạn chế quá trình tích tụ mỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích hương vị này vì nó khá đặc trưng và nồng.

Empty

5 loại nước ép rau củ giảm cân hiệu quả. Thực tế không có nhiều loại nước ép rau củ chứa ít calo nhưng lại có thể cung cấp đủ năng lượng 

 Nước ép Bí đao

Nước ép rau củ từ bí đao chứa hàm lượng vitamin C, đường glucose và canxi ...Chính vì vậy mà uống nước trái cây sẽ không bị đói và hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả.

Nước ép bí đao có công dụng giải nhiệt và mát gan hiệu quả, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Bí đao là thức ăn thật sự được ưa chuộng. Nước ép bí đao có mùi thơm dịu nhẹ, thanh nhiệt và có thể là detox cho những người đang giảm cân. Khi sử dụng loại nước này sẽ giúp phân hủy cũng như đào thải các thành phần dư thừa trong cơ thể.

Nước ép cà chua

Thực tế không có nhiều loại nước ép rau củ chứa ít calo nhưng lại có thể cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể như nước ép cà chua. Theo các nghiên cứu nước ép cà chua có chứa hàm lượng vitamin A cũng như các khoáng chất chống oxy hóa. Không chỉ làm đẹp, sáng da cũng như tăng thị lực hiệu quả mà nước ép cà chua giúp giảm cân nhanh chóng.

comment Bình luận

largeer