Chủ tịch Đặng Gia Bena chia sẻ đằng sau sự thành công của Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023

Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 tổ chức tại TP. Tam Kỳ đang bước vào chặng đường cuối. Để có được sự thành công và lan tỏa như vậy ít ai biết được đằng sau nó là sự ủng hộ, động viên từ nhiều ban ngành, đoàn thể của TP.Tam Kỳ và sự cố gắng không biết ngừng nghỉ của Chủ tịch Đặng Gia Bena cùng ekip chuyên nghiệp.
21/06/2023 16:44

Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 tổ chức tại TP. Tam Kỳ đang bước vào chặng đường cuối. Để có được sự thành công và lan tỏa như vậy ít ai biết được đằng sau nó là sự ủng hộ, động viên từ nhiều ban ngành, đoàn thể của TP.Tam Kỳ và sự cố gắng không biết ngừng nghỉ của Chủ tịch Đặng Gia Bena cùng ekip chuyên nghiệp.

HH1

Thay đổi, làm mới cuộc thi từ quyết định của chủ tịch Đặng Gia Bena

Tham gia vào lĩnh vực truyền thông, giải trí cách đây hơn 10 năm, Chủ tịch Đặng Gia Bena đã giữ cho mình bản quyền của rất nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám như Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam, Hoa hậu Thương hiệu Olivia, Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu, Hoa hậu doanh nhân Thời đại, Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam, Hoa hậu doanh nhân Biển… Và các cuộc thi hoa hậu cho giới trẻ như: Hoa hậu Việt Nam Thời đại, Hoa hậu Doanh nhân Du lịch... Tuy nhiên, đối với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 lại là bước ngoặt mới trong cách tổ chức cuộc thi Hoa hậu của vị chủ tịch.

Khi lên ý tưởng và dự định sẽ cho các thí sinh trình diễn ngoài bãi biển, chủ tịch Đặng Gia Bena đã phân vân vì sợ các thí sinh không quen khó thích nghi và sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Nhưng chỉ với một câu nói của Ban lãnh đạo TP. Tam Kỳ “Nếu đã tổ chức cuộc thi tại đây để các thí sinh hoà mình chung với không khí biển, lãnh đạo địa phương sẽ cố gắng hỗ trợ đơn vị tổ chức” đã làm Trưởng BTC Đặng Gia Bena quyết tâm thực hiện dự án này.

HH2

(Chủ tịch Đặng Gia Bena cùng đoàn hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 đến dâng hương tượng đài Mẹ Việt Nam Anh Hùng).

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 là cuộc thi với mục đích tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của nữ doanh nhân Việt Nam đồng thời lan toả hình ảnh du lịch, biển đảo quê hương, là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng của quốc gia. Cuộc thi nhằm hưởng ứng Tuần lễ biển 2023 ban tổ chức cuộc thi đã cùng ban lãnh đạo UBND Tp Tam Kỳ lựa chọn bãi biển Tam Thanh, TP. Tam Kỳ làm nơi tổ chức. Hoạt động này nhằm mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thí sinh tại nơi sẽ diễn ra vòng chung kết tới đây, đồng thời lan tỏa vẻ đẹp của địa danh nổi tiếng biển Tam Thanh, Tp Tam Kỳ thúc đẩy hoạt động du lịch phát triển tại tỉnh Quảng Nam.

Sự cố gắng của ekip cuộc thi để mang tới một cuộc thi giá trị

Để tổ chức 1 cuộc thi ngoài trời, Chủ tịch Đặng Gia Bena và ekip gặp nhiều khó khăn như vấn đề thời tiết, an ninh, môi trường và đặc biệt là chi phí đầu tư. Tuy nhiên, nữ chủ tịch vẫn lạc quan và “chịu chơi”, bà chia sẻ: “Nếu như không dám trồng cây, thì sẽ không gặt được quả ngọt, cũng giống như không dám thử sức mình, thì tôi sẽ không có thành công. Nếu hôm nay tôi dám đổi mới, thì ngày mai biết đâu tôi sẽ đưa cuộc thi được lan toả rộng rãi hơn và trở thành một cuộc thi hàng đầu quốc gia, bởi những giá trị nó mang lại. Tôi và hãng truyền thông Topstar luôn khao khát trở thành một trong những đơn vị tổ chức những cuộc thi hàng đầu Việt Nam, nên việc luôn thay đổi kịch bản mới mẻ là điều quan trọng”.

Sự nghiêm túc tạo nên thành công

Chủ tịch Đặng Gia Bena cũng cho biết thêm, sự thành công của Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 ngoài công sức của ekip tổ chức còn có sự hậu thuẫn và ủng hộ của các ban ngành TP. Tam Kỳ và tỉnh Quảng Nam và 24 thí sinh của cuộc thi. Đây là món ăn tinh thần của người dân và du khách gần xa đến du lịch tại đây trong tuần lễ biển Tam Thanh 2023.

HH3

Ông Nguyễn Hồng Lai Phó chủ tịch UBND TP. Tam Kỳ bắt tay cùng Chủ tịch Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023.

Khi trình làng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023, Chủ tịch Đặng Gia Bena nhận rất nhiều câu hỏi xoay quanh sự chuẩn bị cũng như định hướng mà cuộc thi hướng tới thì theo bà: “Nghiêm túc tạo nên thành công”. Nữ chủ tịch đã âm thầm định hướng tổ chức chuyên nghiêp, đào tạo bài bản về hình thể lẫn nhân cách, triển khai những hoạt động ý nghĩa, nhân văn… sẽ giúp người đẹp Việt có được kim chỉ nam phù hợp trên con đường chinh phục những hành trình nhan sắc trong nước và quốc tế.

Chu Loan

comment Bình luận

largeer