Hôn nhau trong thời kì kinh nguyệt có thai không?

Có thai diễn ra khi tinh trùng gặp trứng vào đúng thời điểm. Việc hôn nhau, ôm và cầm tay không thể nào khiến người phụ nữ cái thai được.
13/04/2018 14:27

Hôn nhau trong thời kì kinh nguyệt có thai không?

Hôn nhau không thể khiến người phụ nữ có thai. Việc thụ thai thành công chỉ xảy ra khi tinh trùng của người đàn ông gặp trứng của phụ nữ. Khi cả 2 người đứng hôn nhau, mặc quần áo thì tinh trùng không thể bơi qua lớp quần áo để tiến vào âm đạo mà gặp trứng được. Vì thế việc có thai là không thể xảy ra.

Nếu trong trường hợp 2 người hôn nhau, do kích thích quá mà bạn trai xuất tinh, khi ấy cả hai vẫn mặc quần áo thì người con gái sẽ không thể nào có thai được.

Nếu sau đó, con gái bị chậm kinh đơn giản là bình thường chu kì kinh nguyệt của cô ấy cũng đã không bình thường. Hơn nữa, 2 người có những hành động gần gũi, thân mật, nữ giới có đôi chút lo lắng, hồi hộp nên chuyện rối loạn kinh nguyệt xảy ra là đương nhiên chứ không phải do mang thai. 

hon nhau ngay kinh nguyet co thai duoc khong

Hôn nhau trong thời kì kinh nguyệt có thai không? Hôn nhau không thể khiến người phụ nữ có thai

Tuy nhiên hôn nhau có thể lây một số bệnh ví dụ như lậu họng, sùi mào gà ở miệng, họng,...nếu như bạn ấy có nhiễm. Tuy nhiên tỷ lệ lây nhiễm qua con đường đó không cao nên mọi người không cần lo lắng quá.

Sự thụ thai diễn ra như thế nào?

Ở giữa chu kỳ kinh nguyệt, buồng trứng sẽ phóng noãn (hiện tượng rụng trứng) để chuẩn bị thụ thai, trứng này sẽ chỉ sống được từ 12 – 24 tiếng. Và thông thường chỉ duy nhất một tinh trùng mạnh nhất trong đám tinh trùng có thể tiếp cận được trứng để tạo ra bào thai.

Nếu bạn có chu kỳ 28 ngày thì thời điểm rụng trứng sẽ rơi vào trong khoảng ngày thứ 12 đến ngày thứ 14.

Một số khác có chu kỳ dài hơn đến 35 ngày thì sự rụng trứng sẽ xảy ra vào ngày 21. Còn ngắn hơn 21 ngày thì trứng sẽ rụng vào khoảng ngày thứ 7 trong chu kỳ.

Dấu hiệu mang thai sớm nhất 

Thân tăng nhiệt

Khi bắt đầu mang thai, nhiệt độ cơ thể người phụ nữ thường tăng nhẹ (khoảng 37,5 độ) do hormone progesterone tiết ra nhiều.

Cơ thể mệt mỏi

Đây là cách nhận biết dấu hiệu có thai sớm nhất sau khi quan hệ nhưng ít người lưu ý. Nhiều chị em cho rằng mình mệt mỏi do thời tiết thay đổi, do áp lực công việc… mà không biết rằng cơ thể mình đang “biểu tình” vì phải làm việc cật lực cung cấp dưỡng chất cho bào thai đang hình thành và phát triển.

Vòng 1 tăng kích thước

Bầu ngực trở lên đầy đặn hơn trước là một dấu hiệu mang thai sớm thường xuất hiện ở nhiều chị em phụ nữ.

Đau đầu

Những cơn đau đầu khó hiểu hành hạ làm bạn mệt mỏi, không thể tập trung làm việc gì. Lúc này bạn đừng vội vàng uống các loại thuốc giảm đau vì nguồn gốc của chứng đau đầu này có thể là do bạn đã mang thai.

hon nhau ngay kinh nguyet co thai duoc khong.jpg 1

Khi bắt đầu mang thai, nhiệt độ cơ thể người phụ nữ thường tăng nhẹ (khoảng 37,5 độ)

Đi tiểu liên tục

6 tuần sau khi trứng được thụ tinh, lưu lượng máu trong cơ thể chị em tăng lên đáng kể, thận bài tiết nước tiểu nhiều hơn.

Buồn nôn và nôn

Tùy cơ địa từng người biểu hiện buồn nôn và nôn có thể xuất hiện sớm hay muộn ở phụ nữ mang thai. Đây là dấu hiệu ốm nghén thường thấy ở giai đoạn mang thai 3 tháng đầu, thậm chí có người ốm nghén suốt thời kì mang thai và chỉ kết thúc khi sinh nở.

comment Bình luận

largeer