Nên mua đồ sơ sinh trọn gói cao cấp cho bé hay không?

 Niềm vui của mỗi người mẹ có lẽ là được đi sắm đồ sơ sinh cho đứa con sắp trào đời. Tuy nhiên, với rất nhiều đồ sơ sinh được bán trên thị trường thì đâu là những thứ nên mua trước. Nếu còn băn khoăn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé
01/10/2018 20:22

Tại sao nên mua đồ sơ sinh trọn gói

Rất nhiều bà mẹ không hiểu được mặt có lợi của việc mua đồ sơ sinh trọn gói, vậy thì hôm nay trong bài viết này sẽ nói để các mẹ hiểu đúng hơn về mua đồ sơ sinh trọn gói.

nen mua do so sinh tron goi 2

Nên mua đồ sơ sinh trọn gói cao cấp cho bé cho những bà mẹ chưa có kinh nghiệm

Thứ nhất, thay vì các mẹ phải đi ra hết cửa hàng này cửa hàng nọ, hoặc khu bán quần áo, rồi khu bán bỉm, tã, khăn,… riêng thì đồ sơ sinh trọn gói sẽ bao gồm đầy đủ các đồ không chỉ cho bé mà còn cho cả mẹ. Và cũng vì thế mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi đi mua sắm.

Thứ 2, một combo đồ sơ sinh thì sẽ đầy đủ những thứ cơ bản cần thiết nhất. Điều này đặc biệt hữu ích cho những bà mẹ chưa có kinh nghiệm sinh đẻ, sẽ không biết nên mua những gì, cái gì cần thiết nhất. Chính vì lý do không biết nên thường dẫn đến việc mua tràn lan, thừa thãi như vậy sẽ rất tốn kém chi phí.

Lợi ích thứ 3 khi lựa chọn mua đồ sơ sinh trọn gói đó là thường thì các mẹ đi mua trọn gói sẽ được chiết khấu nhiều hơn, tính lẻ ra thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc các mẹ mua từng sản phẩm riêng lẻ.

Có nên mua đồ sơ sinh trọn gói cao cấp cho bé không?

Khác với việc mua đồ sơ sinh trọn gói thì việc mua đồ sơ sinh trọn gói cao cấp bạn sẽ không cần phải băn khoăn suy nghĩ xem là đồ có đảm bảo hay không, có đầy đủ hay không. Bởi một bộ sản phâm cao cấp thì chất liệu vải 100% là chất cotton, mềm mại, mặc sẽ thoáng mát. Đặc biệt là gói đồ sơ sinh cao cấp sẽ có tính ưu việt hơn là cùng một thương hiệu giống nhau, mẫu mã đa dạng hơn cho các mẹ có thể lựa chọn.

nen mua do so sinh tron goi

Nên mua đồ sơ sinh trọn gói cao cấp cho bé để đảm bảo an toàn cho làn da trẻ

Với combo đồ sơ sinh cao cấp thì sẽ có đầy đủ những thứ như:

  • Quần áo cộc tay và dài tay, quần đóng bỉm, quần xe nôi.
  • Khăn tắm, khăn sữa loại mỏng và loại dày
  • Mũ đội đầu, khăn yếm dán, khăn yếm cúc bấm, bao tay, bao chân
  • Bộ chăn, gối, màn, chiếu và đồ chặn 2 bên cho trẻ
  • Đồ dùng phụ kiện như chậu tắm, sức tắm gội, gạc rốn, bông tăm, rơ lưỡi, bấm móng tay, bình sữa, giấy khô, giấy ướt, núm vú giả, bỉm, nước giặt…

Ngoài đồ cho trẻ rất đầy đủ từ a đến z thì đồ sơ sinh trọn gói cao cấp còn có cả đồ cho mẹ như quần lót giấy, BVS, lót thấm sữa, bông bịt tai, áo lót bú, bộ đồ ngủ sau sinh.

Như vậy, có thể nói nếu các bạn có điều kiện thì nên chọn mua đồ sơ sinh trọn gói cao cấp cho bé. Bởi sự tiện dụng, đầy đủ và chất liệu sẽ khiến các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với số tiền mình phải bỏ ra.

comment Bình luận

largeer