Người mập lên mặc quần áo như thế nào?

Người mập lên mặc quần áo như thế nào để trông thon gọn hơn là câu hỏi của đa số các chị em phụ nữ. Hầu hết người mập thường tự tin không biết diện quần áo như nào để hợp với ngoại hình và có thể tự tin diện những bộ cánh mình yêu thích.
30/03/2018 22:23

Họa tiết kẻ dọc

Nếu bạn luôn băn khoăn người mập nên mặc quần áo như thế nào thì cách chọn họa tiết kẻ dọc là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Nó sẽ giúp những cô nàng đẫy đà che bớt khuyết điểm của cơ thể. Với kiểu quần áo kẻ dọc sẽ giúp các cô nàng che bớt phần mỡ bụng của mình.

Hơn nữa, diện trang phục kẻ dọc trông bạn sẽ cao hơn và thon gọn hơn rất nhiều. Trang phục kẻ dọc sẽ đánh lừa giác quan của người nhìn vì thế bạn sẽ trở thành những cô nàng xinh đẹp trong mắt của mọi người. Nếu tinh ý, các nàng sẽ thấy rằng, không chỉ những ngừi mập mà các tín đồ thời trang, các ngôi sao cũng rất hay diện trang phục này để trông người cao hơn và thanh thoát hơn dù họ không bị béo.

nguoi map nen mac quan ao nhu the nao

Người mập lên mặc quần áo như thế nào? Họa tiết kẻ dọc là một gợi ý vô cùng hoàn hảo

Quần bò ống rộng

Có lẽ quần bò ống rộng sẽ nhiều người người cho rằng nó lỗi mốt và không phù hợp trong giới thời trang. Ngày nay, chị em chỉ diện những chiếc quần bò bó sát để tôn lên vòng 3 của mình.

Thế nhưng nếu bận có vóc dáng hơi to một chút mà diện những kiểu quần áo này chắc chắn sẽ trở nên lố bịch. Vì thế, những chiếc quần bò ống rộng rất phù hợp với những cô nàng có thân hình quá khổ. Với chiếc quần bò ống rộng cũng hoàn hảo để cân bằng việc có vòng 3 to, và đem đến bạn vẻ quyến rũ và đường cong đẹp đẽ.

Bởi vậy, nếu là một cô nàng có chỉ số cân nặng hơi quá khổ, thì quần bò ống rộng chính là cứu tinh.

Áo dáng dài

Nếu bạn đang phân vân không biết mặc quần áo thế nào khi cơ thể mình quá khổ thì những chiếc áo dáng dài lại trở thành xu hướng cho những người như vậy. 

Những chiếc áo dáng dài chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mập bởi nó che đi nhược điểm của 3 vòng cơ thể. Không chỉ vậy, khi diện áo dáng dài cơ thể bạn sẽ tôn lên những đường cong hoàn hảo. Bạn có thể tự tin bước xuống phố mà không cần lo lắng gì cả. 

Bên cạnh đó, chiếc áo dáng dài còn giúp cho những cô nàng mập trở nên quyến rũ hơn, thanh mảnh hơn. Trong rất nhiều mẫu, thì áo dáng dài được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất.

nguoi map nen mac quan ao nhu the nao

Người mập lên mặc quần áo như thế nào? Những người mập nên mặc trang phục tối màu

Trang phục tối màu

Cuối cùng, người mập mặc màu gì thì đẹp. Câu trả lời của chúng tôi là những người mập nên mặc trang phục tối màu.

Đây là một lựa chọn không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ có thân hình quá khổ. Mặc trang phục tối màu bạn sẽ trông nhỏ lại và trông bạn sẽ cao hơn đấy. Đặc biệt, những màu sắc như đen, than, tím than... chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn. 

Đó là những cách để trả lời câu hỏi người mập nên mặc quần áo như thế nào. Hi vọng với gợi ý về cách mặc quần áo ở trên, các chị em phụ nữ sẽ có cách ăn mặc đẹp và thon gon hơn. Các cô nàng có thể tự tin bước xuống phố với những kiểu quần áo mình yêu thích. 

comment Bình luận

largeer