Phương pháp thải độc cơ thể bằng muối

Dùng nước muối để giải độc cơ thể mang lại hiệu quả nhanh chóng lại không tốn nhiều thời gian của mọi người. Bạn nên kiên trì áp dụng cách làm này từ 1-2 tuần.
07/04/2018 09:30

Mặc dù mới được cộng đồng mạng biết đến với tác dụng thải độc nhưng phương pháp này đã được rất nhiều người tin tưởng áp dụng. Các chất khử trùng tự nhiên có chứa trong muối giúp giải độc cơ thể, làm sạch ruột, đẹp da và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Đây là phương pháp vô cùng tiện dụng, giúp đào thải chất độc ra ngoài cơ thể nhanh chóng mà không tốn kém và mất quá nhiều thời gian. Thải độc cơ thể bằng nước muối sẽ mang lại hiệu quả sử dụng ngay sau những lần sử dụng đầu tiên không chỉ giúp thải độc mà còn làm đẹp da.

Phương pháp thải độc bằng nước muối

+ Những nguyên liệu cần chuẩn bị:

Ly đựng 180ml

Nước muối ấm

Một nồi cháo nóng

+ Hướng dẫn cách detox thải độc với muối trắng:

Đầu tiên bạn pha nước muối ấm bằng cách lấy 1 muỗng cà phê muối cho vào 1 ly nước ấm, bạn có thể điều chỉnh lượng muối phù hợp với khẩu vị của mình. Và lưu ý khi uống vẫn phải giữ được độ ấm của nước muối. 

thai doc co the bang muoi

Phương pháp thải độc cơ thể bằng muối mang lại hiệu quả sử dụng ngay sau những lần sử dụng đầu tiên 

Một trong những điều khi sử dụng phương pháp detox bằng muối loãng đó là bạn luôn phải dự trù sẵn một bình nước nóng và một bình nước lạnh để tiện cho việc pha chế, khi uống tới đâu thì pha chế tới đó.

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc công dụng của nồi cháo loãng, đó là để bạn có thể nạp năng lượng sau khi đã súc ruột.

+ Cách dùng:

Mỗi ngày sau khi đánh răng rửa mặt xong vào buổi sáng sớm, bạn uống luôn 1 ly nước muối nóng khoảng 180ml. Nếu muốn phát huy tác dụng hiệu quả nhất thì bạn nên kết hợp với việc tập vài động tác Yoga.

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng muối thanh lọc cơ thể

Những triệu chứng có thể xuất hiện khi bạn sử dụng nước muối để thanh lọc cơ thể đó là đau bụng, tiêu chảy hoặc buồn nôn. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi đó là những triệu chứng hoàn toàn bình thường, sẽ giảm ngay sau 1-2 tiếng.

Một lưu ý nữa đó là lúc đầu, khi mới uống bạn cần thích nghi dần bằng cách uống từ từ. Còn đối với những người bị mắc bệnh về tiêu hóa thì nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ rồi mới lựa chọn xem có nên sử dụng muối để thanh lọc cơ thể hay không. Muối trắng được nhiều người yêu thích sử dụng.

Giới thiệu một số phương pháp detox khác

Thải độc cơ thể bằng hoa quả

Bạn có thể dùng nước ép hoa quả hoặc các loại rau trong thời gian 7 ngày để có thể thanh lọc giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Trong hoa quả có chứa các loại nước hữu cơ có tác dụng thải các chất độc ra ngoài đồng thời đưa các loại khoáng chất có lợi vào trong cơ thể.

thai doc co the bang muoi.jpg 1

Dùng nước ép hoa quả hoặc các loại rau trong thời gian 7 ngày để có thể thanh lọc cơ thể

Thải độc cơ thể bằng chanh

Bạn có thể đốt cháy chất béo trong cơ thể vô cùng hiệu quả với nước chanh, đồng thời đánh tan lượng mỡ dư thừa. Vitamin C có chứa nhiều trong chanh có tác dụng thải độc cho gan, thận, giúp bạn có làn da sáng và mịn màng hơn. Để mang lại hiệu quả nhất định ban nên uống chanh với nước lọc hàng ngày mà không cho đường.

comment Bình luận

largeer