Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt hết bao nhiêu tiền?

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt hết bao nhiêu tiền? Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt là đơn vị đầu tiên tại Vĩnh Phúc xây dựng quy trình dịch vụ thai sản đồng bộ khép kín.
26/01/2018 14:49

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt hết bao nhiêu tiền?

Đến với Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt, mẹ bầu sẽ được chăm sóc, tư vấn và theo dõi chu đáo từ các gói dịch vụ thai sản. Ngoài ra, mẹ và bé sẽ được nghỉ dưỡng trong các phòng có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hoàn toàn tiệt trùng cùng chế độ chăm sóc đặc biệt, đảm bảo phục hồi sức khoẻ nhanh.

Đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng ứng xử và giao tiếp tốt giúp giải toả vất vả, lo lắng của sản phụ.

Sinh con tron goi o benh vien Huu Nghi Lac Viet het bao nhieu tien 2

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt hết bao nhiêu tiền? Dao động từ 9 triệu - 24 triệu đồng

Theo đó, giá của các gói thai sản như sau:

Gói từ khi có thai: Có BHYT, sinh thường là 13,900,000đ còn sinh mổ là 20,350,000đ. Trường hợp sinh trọn gói dịch vụ, sinh thường là 15,000,000đ còn sinh mổ là 23,350,000đ.

Đăng ký từ tuần 29: Có BHYT, sinh thường là 10,250,000đ còn sinh mổ là 27,250,000đ. Trường hợp sinh trọn gói dịch vụ, sinh thường là 12,250,000đ còn sinh mổ là 19,750,000đ.

Khi chuyển dạ vào viện: Có BHYT, sinh thường là 8,900,000đ còn sinh mổ là 15,350,000đ. Trường hợp sinh trọn gói dịch vụ, sinh thường là 9,900,000đ còn sinh mổ là 17,350,000đ.

Lợi ích của dịch vụ sinh con trọn gói của bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt

Khi tham gia dịch vụ sinh con trọn gói tại Bệnh viện, sản phụ sẽ được theo dõi, chăm sóc và tư vấn tận tình đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và thai nhi luôn mạnh khoẻ.

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt với nhiều trang thiết bị hiện đại và vật dụng cần thiết cho mẹ và bé trước khi sinh và sau khi sinh nên không cần mang theo các đồ dùng khác khi nhập viện.

Sinh con tron goi o benh vien Huu Nghi Lac Viet het bao nhieu tien 3

Chất lượng dịch vụ sinh con trọn gói ở bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt được đánh giá là rất tốt

Ngoài ra, sản phụ và bé sẽ được tham gia chương trình thai sản sau khi sinh để nghỉ dưỡng trong các phòng trang bị đầy đủ tiện nghi và hoàn toàn tiệt trùng. Ăn uống sẽ theo chế độ chăm sóc đặc biệt đảm bảo phục hồi sức khoẻ nhanh chóng.

Đội ngũ bác sỹ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng ứng xử và giao tiếp tốt giúp làm giảm sự lo lắng cho sản phụ và người thân.

Đến với bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt, các sản phụ cũng sẽ được tư vấn tận tình các phương pháp nuôi và chăm sóc trẻ sơ sinh do các bác sỹ Nhi khoa cùng chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.

Theo các sản phụ đã từng tham gia dịch vụ sinh con trọn gói ở bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng rất rõ ràng, chất lượng phòng bệnh tốt.

Giới thiệu một vài thông tin về Khoa Phụ sản của bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt nằm tại xã Định Trung - TP Vĩnh Yên, được UBND tỉnh Vĩnh Phúc cấp phép đầu tư xây dựng ngày 19/05/2010. Với diện tích hơn 9.000m2 có quy mô 250 phòng bệnh, 5 phòng phẫu thuật hiện đại và 8 phòng điều trị đạt độ chuẩn mực cao.

Bệnh việc được tập trung nguồn vốn đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại và tăng cường đầu tư nguồn nhân lực. Khoa Phụ sản là một trong những khoa đi vào hoạt động từ những ngày đầu thành lập của bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt. Đến với Khoa Phụ sản, các chị em sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ sinh sản.

Sinh con tron goi o benh vien Huu Nghi Lac Viet het bao nhieu tien

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt là nơi có chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt

Ngoài việc triển khai dịch vụ thai sản trọn gói và sinh theo giờ, Khoa còn triển khai mảng phụ khoa với chẩn đoán, điều trị mọi dịch vụ về sản phụ khoa như thăm khám thông thường, thăm dò chuyên sâu, phẫu thuật bao gồm phẫu thuật tạo hình...

Bên cạnh đó Khoa Phụ sản còn tổ chức những lớp học hoàn toàn miễn phí về tiền sản và chăm sóc sau sinh. Nhằm giúp chị em phụ nữ nâng cao kiến thức và kỹ năng chăm sóc trẻ. Hơn nữa, bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt còn có sự tham gia của các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành đã và đang công tác ở bệnh viện lớn Hà Nội.

comment Bình luận

largeer