Sinh con trọn gói ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội bao nhiêu tiền?

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội bao nhiêu tiền? Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 của thành phố trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đây là nơi mẹ bầu và trẻ sơ sinh được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản khoa.
25/01/2018 09:34

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội bao nhiêu tiền?

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là một trong những lựa chọn hàng đầu để sinh con của các bà bầu. Đây là bệnh viện đầu ngành về lĩnh vực thai sản. Bệnh viện là địa chỉ tin cậy để khám thai, theo dõi thai, chụp chiếu và tiến hành các xét nghiệm cho thai nhi và sinh con.

Tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, các đơn vị và khoa phòng quan trọng đều được mở rộng hơn như: phòng khám, phòng đẻ, phòng mổ, khu dịch vụ và phòng khoa khác. Tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, mẹ bầu có thể được lựa chọn các dịch vụ sinh nở: Để và mổ theo yêu cầu; khám chữa bệnh theo yêu cầu; đặt giường theo yêu cầu; hỗ trợ sinh sản.

Đặc biệt, tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, mẹ bầu được đăng ký sinh đẻ dịch vụ (D3). Đây là dịch vụ sinh con tốt nhất tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Nếu chi phí dịch vụ sinh thường chỉ khoảng 3 – 4 triệu thì giá sinh con dịch vụ D3 là 12 triệu đồng.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội bao nhiêu tiền, chi phí dịch vụ sinh tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhẹ nhàng hơn các đơn vị khác

Trước khi nhập viện, mẹ bầu phải đóng trước 10 triệu đồng, trong đó chi phí để khoảng 6 triêu (cho phép người nhà ở cùng phòng để khi sản phụ sinh). 4 triệu còn lại bao gồm tiền ứng trước cho chi phí phòng ở, thuốc, dịch vụ tắm cho bé, vệ sinh cho mẹ, nước nóng, khăn, tã…

Cụ thể:

Phòng 2 giường có vệ sinh khép kín: 500.000 đồng

Phòng 4 giường có vệ sinh khép kín 400.000 đồng

Phòng 6 – 8 giường không có vệ sinh khép kín 300.000 đồng.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì giá sinh con dịch vụ tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội rẻ hơn bệnh viện Vinmec, Việt Pháp… Đây là mức chi phí dịch vụ sinh sản khá dễ chịu với những mẹ bầu có mức thu nhập không quá lớn.

Ngoài sinh con dịch vụ, bệnh viện Phụ sản Hà Nội vẫn duy trì các gói sinh con thường có bảo hiểm cho sản phụ. Khu sinh thường có bảo hiểm nằm ở khu viện C hoặc A. Nếu sinh thường có bảo hiểm sản phụ sẽ được thanh toán đến 80% chi phí sinh (khoảng 500.000 đồng).

Sinh thường có bảo hiểm bệnh viện cũng trang bị đầy đủ phòng ốc như: 3 người/phòng, 5 người/phòng, 12 người/phòng. Chính vì thế, mức giá cả khá thấp, tiện kiệm được rất nhiều chi phí.

Thủ tục nhập viện khi sinh tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Thủ tục nhập viện trước khi sinh ra sao là vấn đề các sản phụ và gia đình rất cần quan tâm. Việc nắm bắt được quy trình làm việc của bệnh viện giúp cho sản phụ và người nhà không bị lúng túng khi nhập viện để sinh. Dưới đây là một số vấn đề nhập viện trước khi sinh mà sản phụ và gia đình cần quan tâm:

Khi bác sĩ chuyển sản phụ đến phòng sinh hoặc chờ sinh thì ở bên ngoài người nhà cần đi làm thủ tục nhập viện. Khi đi làm thủ tục cần mang theo: chứng minh thư nhân dân (bản gốc và photo) của sản phụ; sổ hộ khẩu hoặc KT3 của sản phụ; thẻ bảo hiểm (nếu có); phiếu khám thai và các xét nghiệm liên quan trong thời kỳ mang bầu.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội bao nhiêu tiền, mẹ bầu cần lưu ý về các giấy tờ thủ tục nhập viện để tránh những rắc rối về sau

Sau khi cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết, người nhà tiến hành đăng ký dịch vụ sinh sản: sinh mổ, sinh thường, chọn bác sĩ hay tùy nghi… và đóng tiền nhập viện. Nếu sinh dịch vụ ở khu D3 thì phải tạm đóng trước 10 triệu.

Sau khi nhập viện, sản phụ sẽ được thăm khám cổ tử cung cùng các xét nghiệm liên quan. Đồng thời cũng được phát váy bà bầu, bỉm, dép đi trong bệnh viện…

Trong trường hợp gia đình có đặt phòng trước thì khi đủ 37 tuần sản phụ có thể đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội để khám tổng quát và đăng ký sinh dịch vụ, bác sĩ đỡ để tại phòng 340 nhà D3.

Liên hệ bệnh viện Phụ sản Hà Nội:

Địa chỉ: 929 Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội; 

Điện thoại: +84 4 3834 3181

comment Bình luận

largeer