Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền?

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền? Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc được xem là một trong những đơn vị có dịch vụ thai sản trọn gói toàn diện, chất lượng top đầu tại Hà Nội. Tuy nhiên mức chi phí cho dịch vụ thai sản ở đây khá đắt đỏ.
23/01/2018 11:42

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn dịch vụ thai sản trọn gón để đảm bảo chăm sóc bà bầu, sinh sản… ở 1 địa chỉ cố định, theo đúng 1 lộ trình của bác sĩ bệnh viện đó đưa ra.

Thai sản trọn gói chính là hinh thức chăm sóc và theo dõi sức khỏe toàn diện cho bà bầu từ trong thời kỳ mang thai cho đến khi sinh con. Các dịch vụ được chia thành 3 giai đoạn cụ thể: trước sinh, chăm sóc trong sinh và chăm sóc sau sinh.

Theo thông tin từ trang web của bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viện có thể đáp ứng được cả 3 khâu chăm sóc mẹ bầu như trên. Trọn gói thai sản tại đây được chia thành 2 gói dịch vụ gồm: dịch vụ thai sản trọn gói tại Hồng Ngọc và dịch vụ sinh con trọn gói tại Hồng Ngọc. Cụ thể:

Dịch vụ thai sản trọn gói tức là, mẹ bầu có thể đăng ký gói thai sản ngay từ tháng đầu tiên của thai kỳ.

Dịch vụ sinh con trọn gói có nghĩa là, mẹ bầu có thể đăng kỳ dịch vụ sinh con bắt đầu từ tuần thứ 28 của thai kỳ. Nếu đăng ký thời điểm này mẹ bầu được hưởng quyền lợi chăm sóc tốt nhất.

Mỗi dịch vụ thai sản được bệnh viện Hồng Ngọc đưa ra một mức giá khác nhau. Thêm nữa, tùy thuộc vào việc sản phụ phải sinh thường hay sinh mổ; sinh thai đơn hay thai đôi.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền? Quyền lợi mẹ bầu sẽ được hưởng khi tham gia dịch vụ thai sản trọn gói tại Hồng Ngọc

Theo đó, chi phí thai sản trọn gói sẽ dao động từ 26 triệu cho đến 52 triệu; chi phí sinh con trọn gói sẽ dao động từ 19 triệu cho đến gần 40 triệu. Cũng theo phía bệnh viện, sản phụ thực hiện các dịch vụ thai sản tại đây được miễn phí tất cả các lần hẹn tái khám do bác sĩ chỉ định hoặc khi có dấu hiệu bất thường trong suốt thời kỳ mang thai .

Tuy nhiên, phía bệnh viện Hồng Ngọc cũng đưa ra một danh sách các lưu ý về giá trong bảng thông báo chi phía giá thai sản chọn gói cho mẹ bầu và gia đình như sau:

- Chi phí lưu viện để điều trị bệnh lý trước và sau sinh theo chỉ định của bác sỹ sản khoa.

- Chi phí dịch vụ cận lâm sàng và điều trị các bệnh lý khác cho mẹ hoặc các biến chứng cho mẹ và con sau khi ra viện.

- Chi phí truyền máu.

- Chi phí lưu viện thêm theo yêu cầu của bệnh nhân.

- Dịch vụ khác không bao gồm trong gói.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền? Bảng giá dịch vụ thai sản chi tiết tại bệnh viện Hồng Ngọc

Ngoài ra, các mẹ bầu có thể đăng ký tham gia lớp học tiền sản hoàn toàn miễn phí để được biết thêm các kiến thức cần thiết trong cho thai kỳ khỏe mạnh, kèm theo các bài học bổ ích về chăm sóc mẹ và bé sau sinh.

Cũng theo phía bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viện mang đến chế độ chăm sóc đặc biệt, hoàn hảo, giúp cho mẹ bầu và gai đình giải tỏa hoàn toàn lo lắng trong suốt thời kỳ mang thai và khi sinh.

Bởi bệnh viện là đơn vị hội tụ của các chuyên gia sinh sản hàng đầu; mẹ bầu được hưởng trọn vẹn các dịch vụ chăm sóc thai kỳ như: siêu âm, thăm khám với các bác sĩ sản khoa và bác sĩ gây mê, xét nghiệm thường quy, theo dõi tim thai, tiêm phòng…; bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn y tế 5 sao, chất lượng quốc tế;

Hơn nữa, mẹ bầu có thể được lựa chọn ngày, chọn giờ, chọn bác sĩ giỏi để mổ để; bệnh viện cũng cung cấp đây đủ các thiết bị cho mẹ và bé sơ sinh như: quần áo sơ sinh, núm ti, máy vắt sữa…

Một số thông tin về bệnh viện Hồng Ngọc và khoa phụ sản bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc được thành lập từ ăm 2003. Đây là bệnh viện đi đầu trong mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn miền Bắc. Bệnh viện này xây dựng mô hình bệnh viện khép kín bao gồm: thăm khám, điều trị cho tới phục hồi chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng…

Về đối tác y tế, bệnh viện này có liên kết với bệnh viện Phụ sản Trung ương, các bệnh viện quốc tế uy tín tại Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Đối với khoa sản bệnh viện Hồng Ngọc được xây dựng với quy trình khép kín cùng dịch vụ chất lượng. Trong đó có 3 dịch vụ chính là: thai sản và sinh con trọn gói; điều trị vô sinh hiếm muộn; khám và điều trị phụ khoa.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền? Chi phí dịch vụ thai sản ở bệnh viện Hồng Ngọc được đánh giá tương đối đắt

Theo phía bệnh viện Hồng Ngọc, đội ngũ y bác sĩ khoa sản đều là những người được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Đồng thời có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện danh tiếng trong cả nước như Phụ sản trung ương, phụ sản Hà Nội…

Theo đánh giá của nhiều mẹ bầu, dịch vụ chăm sóc thai sản ở đây tốt. Hiện chưa có những lùm xùm gì liên quan việc sinh đẻ trong nhiều năm thành lập. Tuy nhiên, nhiều mẹ bầu cũng đánh giá, chi phí thai sản trọn gói ở đây khá đắt đỏ.

Chi phí thai sản ở bệnh viện Hồng Ngọc có thể đắt hơn gấp đôi chi phí sinh sản ở các bệnh viện khác. Đây cũng là một trở ngại đối với nhiều mẹ bầu bởi thu nhập không cho phép được sử dụng các dịch vụ trọn gói cao cấp.

Tuy nhiên, xét về tổng thể dịch vụ thai sản trọn gói Hồng Ngọc được đánh giá nằm trong top những bệnh viện có chất lượng phụ vụ tốt.  

comment Bình luận

largeer