Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bưu điện hết bao nhiêu tiền?

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bưu điện hết bao nhiêu tiền? Bệnh viện Bưu điện là một trong những bệnh viện có khoa sản tốt nhất tại Hà Nội. Chi phí sinh trọn gói ở đây dao động từ 5 – 15 triệu đồng tùy theo yêu cầu của gia đình bệnh nhân.
17/01/2018 11:50

Chi tiết chi phí sinh sản trọn gói ở bệnh viện Bưu điện?

Bệnh viện Bưu điện là bệnh viện đầu ngành của tập đoàn Bưu chính viễn thông. Bệnh viện là nơi hội tụ đội ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm, y đức, có trách nhiệm cao trong công việc cũng như từng có nhiều cống hiến cho ngành y học nước nhà.

Bệnh viện Bưu điện luôn nằm trong top những bệnh viện có chất lượng dịch vụ sinh sản tốt nhất tại Hà Nội. Bệnh viện Bưu điện có hai phân khu sinh sản là khu dành cho bảo hiểm và khu dịch vụ.

Như vậy, khi đến sinh tại bệnh viện Bưu điện sản phụ có quyền lựa chọn sinh theo bảo hiểm hoặc sinh theo dịch vụ trọn gói. Chi phí sinh sản trọn gói của sản phụ tại đây sẽ dao động từ 5 – 15 triệu đồng.

Sinh con tron goi o benh vien Buu dien het bao nhieu tien (2)

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bưu điện hết bao nhiêu tiền, bác sĩ cho mẹ xem mặt em bé trong một phòng sinh tại bệnh viện Bưu điện

Sinh theo bảo hiểm chi phí sẽ khá thấp, chỉ dao động từ 5 – 7 triệu cho quả quá từ khi sinh cho đến khi xuất viện. Với mức chi phí này được đánh giá là khá hợp lý và phù hợp với đại đa số gia đình có mức thu nhập trung bình.

Chi phí trọn gói sinh dịch vụ là khoảng 15 triệu. Ở trong khu sinh dịch vụ, sản phụ được lựa chọn 2 loại dịch vụ: loại 500.000 đồng/ngày với phòng 2 giường và loại 300.000 đồng/ngày với phòng 3 giường.

Theo đánh giá của những sản phụ từng sinh dịch vụ trọn gói ở đây: bệnh viện Bưu điện sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ và y tá làm việc chuyên nghiệm, niềm nở với cả sản phụ và người nhà. Đặc biệt, gia đình sản phụ không mất thêm một số khoản tiền “đen” như các dịch vụ tại nhiều bệnh viện khác.

Hơn nữa, lượt sản phụ vào sinh tại bệnh viện Bưu điện không quá nhiều nên không gây ra tình trạng quá tải phòng bệnh.

Một số thông tin khác về bệnh viện Bưu điện

Hiện nay, bệnh viện Bưu điện là một trong những bệnh viện sở hữu đội ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm, co tâm với nghề. Thêm nữa, hàng năm luôn được đầu tư đổi mới máy móc, công nghệ nên đảm bảo được quá trình khám, chẩn đoán tình hình thai nhi chính xác nhất.

Nếu các bà bầu đang có ý định đến sinh nở tại bệnh viện Bưu điện, ngoài việc tìm hiểu chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thì cũng cần quan tâm đến một số thông tin khác:

Bệnh viện làm việc từ thứ 2 – chủ nhật (7h – 23h30). Đối với phòng cấp cứu và khoa sản luôn có bác sĩ trực 24/24.

Sinh con tron goi o benh vien Buu dien het bao nhieu tien (3)

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bưu điện hết bao nhiêu tiền, bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ sinh nở được ưu tiên top đầu tại Hà Nội

Địa chỉ: Cơ sở 1 đặt tại số ố 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội; cơ sở 2 đặt tại s ố 1 Yên Bái 2, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Riêng đối với khoa sản – bệnh viện Bưu điện chất lượng được khẳng định thông qua đánh giá của bệnh nhân và thành tích mà khoa đạt được. Theo đó, khoa sản không ngừng được đầu tư, đổi mới, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sinh sản.

Đặc biệt, sự kiện chào mừng 500 em bé được sinh bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm vào tháng 11/2016 đã khẳng định được chất lượng và uy tín mà bệnh viện Bưu điện đóng góp trong lĩnh vực này.

Hiện nay, bệnh viện Bưu điện được xếp trong nhóm 7 bệnh viện tốt nhất bà bầu nên đến để đăng ký sinh nở.

comment Bình luận

largeer