Sinh con trọn gói ở bệnh viện Thu Cúc hết bao nhiêu tiền?

Chuẩn bị đầy đủ cho con chào đời là công việc mà các bậc cha mẹ rất quan tâm. Tại bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ sinh con trọn gói giá hợp lý và đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm.
10/04/2018 15:05

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Thu Cúc gồm những gì?

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc Hà Nội là một trong những bệnh viện có dịch vụ chăm sóc thai sản và sinh con uy tín và hiện đại. Khi tìm đến bệnh viện Thu Cúc để lựa chọn gói sinh con trọn gói, sản phụ sẽ được làm theo các bước chăm sóc như:

- Ngày đầu nhập viện nhân viên y tế sẽ hướng dẫn sản phụ và người nhà sản phụ đi nhận phòng. Tại phòng nghỉ của Thu Cúc có tiêu chuẩn như khách sản, đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

- Sinh mổ chủ động. Bác sĩ sẽ khám và chỉ định sản phụ nhập viện vào thời điểm thích hợp để tiết kiệm chi phí. Tiếp đó, điều dưỡng viên sẽ giúp sản phụ làm thủ tục vệ sinh, thay quần áo, đo monitor, lên xe xuống phòng mổ.

Để ca mổ diễn ra thuận lợi, việc sản phụ được kiểm tra sức khỏe và đặt đường truyền tĩnh mạch rất quan trọng. Một ekip mổ bao gồm: bác sĩ mổ chính, bác sĩ phụ, bác sĩ gây mê, và các điều dưỡng hộ sinh.

Empty

- Sinh thường. Thời gian sinh thường sẽ kéo dài hơn sinh mổ gồm chuyển dạ, sinh con và xổ nhau. Thời điểm nhập viện sát ngày sinh, Bác sĩ sẽ khám tim thai, đo huyết áp, đo mạch, xác định vị trí của bé, kiểm tra độ mở tử cung xác định xem đến lúc rặn đẻ chưa. Nếu cảm nhận được những cơn co nhanh, mạnh và lâu là dấu hiệu tốt. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách thở, cách rặn giúp cho em bé ra ngoài được suôn sẻ nhất.

- Sau sinh. Sản phụ và bé được ở viện 4 ngày, với trường hợp sinh thường thì chỉ cần 1 ngày là xuất viện. Thời gian sau sinh tại viện, bác sĩ chuyên khoa cùng điều dưỡng thăm khám thường xuyên, tiêm vitamin K và tắm cho con, kiểm tra sức khỏe, vệ sinh sạch sẽ cho mẹ, chăm sóc tận tình tình cho đến khi ra viện.

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Thu Cúc hết bao nhiêu tiền?

Tùy từng gói sinh, mà mức chi phí sẽ khác nhau. Mẹ có thể lựa chọn phù hợp tuổi thai cũng như điều kiện tài chính của mình.

Empty

Khách hàng đăng ký dịch vụ thai sản tại đây sẽ cảm nhận được sự thân thiện, thoải mái, chăm sóc chu đáo của các bác sĩ y tá điều dưỡng trong không gian bệnh viện sang trọng và tiện nghi. Mẹ được chăm sóc từ khi có bầu, theo dõi sát sao thai kỳ của mẹ; các lớp học tiền sản được mở trang bị thêm nhiều kiến thức về thai kỳ cũng như chăm sóc trẻ sơ sinh; mẹ được đỡ đẻ bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm 

Mọi người có thể tham khảo bảng giá gói khám thai ở bệnh viện Thu Cúc:

comment Bình luận

largeer