Bánh kem xốp có bao nhiêu calo, ăn nhiều có sao không?

Một trong những loại bánh khá dễ ăn đó chính là bánh kem xốp, vậy mỗi hộp bánh kem xốp có bao nhiêu calo, ăn nhiều bánh kem xốp liệu có sao không. Câu trả lời sẽ có trong bài viết hôm nay.
25/09/2018 22:30

Một hộp bánh kem xốp có chứa bao nhiêu calo?

Cũng giống như các loại bánh kẹo khác thì bánh kem xốp cũng sẽ chứa calo, và lượng calo nhiều hay ít thì phụ thuộc vào trọng lượng, loại hương vị…. Cùng một trọng lượng nhưng khác hương vị thì lượng calo cũng sẽ có sự thay đổi và cụ thể trong bài viết hôm nay tôi sẽ lấy loại bánh kem xốp hộp 100 gam.

banh kem xop co bao nhieu calo, an nhieu co sao khong

Bánh kem xốp chứa bao nhiêu calo

  • Bánh kem xốp phomai loại 100 gam sẽ chứa 425 calo
  • Bánh kem xốp dừa loại 100 gam sẽ chứa 412 calo
  • Bánh kem xốp socola loại 100 gam sẽ chứa 430 calo
  • Bánh kem xốp khoai môn loại 100 gam sẽ chứa 420 calo
  • Bánh kem xốp vani  loại 100 gam sẽ chứa 448 calo
  • Bánh kem xốp ca cao loại 100 gam sẽ chứa 416 calo
  • Bánh kem xốp cam loại 100 gam sẽ chứa 378 calo

Lượng calo trong từng loại hương vị tuy có khác nhau nhưng chúng chênh lệch nhau không quá nhiều. Vì thế lựa chọn loại nào cho ít calo thì đấy không phải là vấn đề mà vấn đề là bạn nên chọn hương vị bạn thích ăn. Tuy nhiên lượng đường và hàm lượng chất béo trong mỗi chiếc bánh kem xốp là rất cao, cộng thêm việc thành phần dinh dưỡng như vitamin, chất xơ, khoáng chất cần thiết cho cơ thể thì chiếc bánh này lại không thể đáp ứng được nên để lựa chọn chúng vào danh sách thức ăn chính thì không nên. Còn coi chúng như một món ăn vặt thì các bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Bởi thay vì ăn những đồ ăn nhanh có nhiều calo nhưng không có nhiều lợi ích cho cơ thể thì bạn nên ăn những loại thực phẩm khác chứa đủ calo cho chúng ta trong mỗi bữa mà lại đem lại nhiều lợi ích. Tại sao bạn lại không thử ăn các loại hoa quả tươi như táo, cam, bưởi, uống sữa, vừa tốt cho sức khỏe, chứa ít calo mà lại còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng lại có khả năng làm đẹp rất cao.

Những người không nên ăn bánh kem xốp

Do hàm lượng đường và chất béo chứa trong bánh kem xốp cao nên những người béo phì, thừa cân, người mắc bệnh tiểu đường, đang ăn kiêng, đang giảm cân hoặc trẻ em dưới 1 tuổi không nên ăn bánh kem xốp đâu nhé. Ngược lại với những chị em không ở trong danh sách này thì hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt, nhưng lời khuyên tốt nhất đó là chỉ nên ăn từ 1 – 2 miếng thôi chứ đừng ăn quá nhiều sẽ không có lợi gì cho sức khỏe hết.

banh kem xop co bao nhieu calo, an nhieu co sao khong 1

Những người thừa cân không nên ăn bánh kem xốp

Nói tóm lại, vấn đề bánh kem xốp có bao nhiêu calo đã được giải đáp, việc còn lại có nên ăn hay không, ăn bao nhiêu mỗi ngày thì lại phụ thuộc vào bản thân mỗi người. Ngoài bài viết này ra thì còn có rất nhiều bài viết khác liên quan đến sức khỏe, nếu thật sự quan tâm hãy dành thời gian để tham khảo bài viết khác nhé!

comment Bình luận

largeer