Con trai dùng băng vệ sinh có được không?

Con trai dùng băng vệ sinh có được không? Băng vệ sinh là đồ dùng cá nhân không thể thiếu của mỗi chị em khi đến tháng. Tuy nhiên, không chỉ dành cho con gái mà con trai cũng có thể sử dụng băng vệ sinh?
10/01/2018 11:02

Con trai dùng băng vệ sinh làm gì?

Băng vệ sinh là một dạng miếng lót thấm hút dành cho phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt, sau khi thực hiện phẫu thuật âm đạo, sau khi sinh nở, phá thai.... bất cứ tình huống nào cần phải thấm hút một dòng máu chảy ra từ âm đạo.

Xưa này mọi người cứ nghĩ rằng chỉ có con gái mới dùng băng vệ sinh, nhưng thực tế con trai cũng có thể dùng băng vệ sinh trong một số tình huống thầm kín.

Con trai dung bang ve sinh co duoc khong

Con trai dùng băng vệ sinh có được không? Con trai cũng có thể sử dụng được băng vệ sinh

Đối với bạn nam thì những miếng lót băng vệ sinh có độ thấm hút cao nên có thể dùng trong những trường hợp như: mắc chứng tiểu tiện không kiểm soát, những trải nghiệm căng thẳng không kiểm soát, trợ giúp khi bị mộng tinh, hay xuất tinh không kiểm soát khi gặp bạn gái...

Trong những trường hợp xuất tinh không kiểm soát do gần gũi với các bạn gái... Chúng kiến cánh mày râu ngượng chín mặt khi lâm vào tình huống dở khóc dở cười này.

Đặc biệt là hiện tượng mộng tinh xảy ra vào ban đêm. Tinh trùng được sản xuất và tích trữ trong mào tinh hoàn. Khi đủ số lượng, các cơ co thắt hoạt động mạnh khiến túi tinh bung mở. Sau khi túi tinh mở, tinh trùng bị bắn ra ngoài. Lúc này, nam giới vẫn trong tình trạng mê ngủ, chưa nhận thức được việc xuất tinh không tự chủ của cơ thể. Sau khi tỉnh dậy, quần và ga dường bị ướt, không hoặc có cảm giác mới vừa quan hệ với ai đó. Do vậy lúc này văng vệ sinh chính là một phương pháp hữu hiệu nhất để giải quyết các vấn đề trên.

Hiện tượng mộng tinh là gì?

Theo các chuyên gia y tế thì mộng tinh là một hiện tượng bình thường ở nam giới. Nó được hiểu đơn giản là hiện tượng xuất tinh trong lúc ngủ. Đây là một phản xạ sinh lý bình thường ở nam giới trong độ tuổi mới lớn do có thể lực sung mãn và chưa bao giờ quan hệ. Khi họ ngủ và mơ thấy đang âu yếm hay quan hệ với người họ thích thì rất dễ xuất tinh. Hiện tượng này không quá nguy hiểm và sẽ mất theo thời gian.

Có nhiều trường hợp nam giới lập gia đình rồi vẫn mộng tinh. Nguyên nhân là do các quý ông bị gián đoạn chuyện yêu trong một thời gian khiến cho tinh trùng tràn ra ngoài và gây mộng tinh.

Con trai dung bang ve sinh co duoc khong 1

Con trai dùng băng vệ sinh có được không? Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh ở nam giới khi đang ngủ

Nguyên nhân gây mộng tinh

Có nhiều nguyên nhân gây ra mộng tinh có thể kể như:

- Do thường xuyên xem phim ảnh có nội dung người lớn, quá ham muốn và luôn suy nghĩ về chuyện 'yêu'.

- Do lối sống buông thả, thủ dâm quá nhiều khiến dương vật nhạy cảm và dễ xuất tinh do mất kiểm soát.

- Do ăn uống không đủ chất dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích, cơ thể suy nhược... khiến cho việc xuất tinh bị rối loạn và gây ra mộng tinh.

- Do mặc quần quá bó sát khiến dương vật bị kích thích.

- Do gặp áp lực trong cuộc sống khiến cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu.

Những triệu chứng của mộng tinh

- Với những người bị mộng tinh sẽ có những triệu chứng ngủ không yên giấc và hay mơ ngủ. Trong người luôn có cảm giác bồn chồn, không ngủ ngon, mệt mỏi, hay giật mình tình giấc, tim đập nhanh do mơ nhiều. Lúc này dương vật thường cương cứng và dễ bị xuất tinh.

Con trai dung bang ve sinh co duoc khong 2

Con trai dùng băng vệ sinh có được không? Mộng tinh khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ngủ không yên giấc

- Chóng mặt, cơ thể ớn lạnh.

- Cơ thể suy nhược, xanh xao mệt mỏi

- Hay đi tiểu đêm

- Đau lưng

Mộng tinh có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì ở nam giới tỏng độ tuổi dậy thì có thể gặp hiện tượng mộng tinh từ 1 đến 3 lần/ tháng. Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dày từ 7-10 ngày liên tiếp thì các bạn nam cần phải chú ý bởi những nguy cơ sau:

- Nó khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như công việc.

- Khiến tinh thần bị suy giảm và luôn trong trạng thái lo lắng, mệt mỏi.

- Gây rối loạn nội tiết tố và các hormone trong cơ thể nam giới.

- Có thể dẫn đến trạng thái rối loạn tâm lý, gián tiếp gây ra chứng cuồng dâm.

- Nghiêm trọng hơn, mộng tinh có thể khiến nam giới mắc các chứng rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục cũng như sinh sản sau này.

Do vậy mà việc tìm hiểu các khắc phục chứng mộng tinh là rất cần thiết. Chấm dứt sớm tình trạng bệnh cũng là đồng thời khôi phục sự ổn định trong tâm lý của các cánh mày râu.

Con trai dung bang ve sinh co duoc khong 3

Con trai dùng băng vệ sinh có được không? Mộng tinh nghiêm trọng có thể gây rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh

Khắc phục chứng mộng tinh

- Xây dựng một lối sống lành mạnh, tránh xem phim đồi trụy, tranh ảnh có nội dung khiêu dâm và hạn chế những suy nghĩ đến chuyện quan hệ nam nữ.

- Thường xuyện vận động, tập luyện thể thao, áp dụng chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng.

- Nghỉ ngơi nhiều và hạn chế sử dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá...

- Mặc quần áo thoáng mát, luôn giữ tinh thần trong trạng thái thoải mái, dễ chịu.

Nếu bạn bị hiện tượng mộng tinh kéo dàu liên tục hơn 1 tuần thì nên đến các cơ sở y tế, bệnh viện chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời.

comment Bình luận

largeer