Những người giảm cân nên ăn hạt điều bao nhiêu mỗi ngày?

Đối với những chị em đang trong giai đoạn giảm cân thì có được sử dụng hạt điều hay không? Nếu được thì nên ăn hạt điều bao nhiêu mỗi ngày? Hãy cùng nhau tìm hiểu những kiến thức bổ ích liên quan đến loại hạt này cùng tôi trong bài viết hôm nay nhé!
02/09/2018 17:56

 Vai trò và lợi ích nhận được khi ăn hạt điều

Cũng giống như rất nhiều loại thực phẩm khác, hạt điều có khá nhiều lợi ích và vai trò nếu chúng ta biết sử dụng chúng một cách hợp lý, đúng đắn. Cụ thể nhất là:

  • Trong hạt điều không hề chứa cholesterol cho nên cực kỳ an toàn cho tim, có lợi cho việc giảm cân hiệu quả.
  • Các chất chống oxy hóa (flavonols) trong loại hạt này có khả năng hạn chế sự phát triển và phân chia các tế bào gây ung thư hoặc chất chống oxy hóa sẽ chống lại các tế bào khối u trong cơ thể bạn.
  • Empty

    Những người giảm cân nên ăn hạt điều bao nhiêu mỗi ngày? Trong hạt điều không hề chứa cholesterol cho nên cực kỳ an toàn cho tim

Những người giảm cân nên ăn hạt điều bao nhiêu mỗi ngày?

Người nước ngoài luôn cho hạt điều vào khẩu phần ăn để giảm cân mỗi ngày, vì chúng thực sự đem lại rất nhiều hiệu quả. Tuy nhiên người nước ngoài khẩu phần ăn uống của họ không có chứa nhiều thực phẩm giàu tinh bột, còn người Việt Nam chúng ta thực phẩm giàu tinh bột lại là loại thực phẩm chính trong các bữa ăn. Vì thế cho nên muốn giảm cân hiệu quả thì những người này cần phải ăn với số lượng vừa phải mỗi ngày, đó là khoảng 100gr.

Empty

Những người giảm cân nên ăn hạt điều bao nhiêu mỗi ngày? Như vậy việc giảm cân của bạn sẽ không bị ảnh hưởng mà còn khiến cho vòng 1 không bị chảy xệ.

Mặc dù hạt điều cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, có thể giúp bạn hạn chế được các cơn thèm ăn, giúp bạn no lâu. Nhưng  để thu lại được kết quả tốt thì ngoài việc sử dụng dưới 100gr hạt điều mỗi ngày ra thì các bạn cần phải tuyệt đối hạn chế tối đa những loại kẹo, bánh, snack…đặc biệt là tinh bột. Khác với các loại thực phẩm khác một chút, đặc biệt là những người giảm cân mà muốn ăn hạt điều thì bạn không nên ăn hạt điều sau khi đã ăn no. Thay vào đấy bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói có thể ăn hạt điều, sử dụng trước bữa ăn để tạo cảm giác không muốn ăn cơm. Như vậy việc giảm cân của bạn sẽ không bị ảnh hưởng mà còn khiến cho vòng 1 không bị chảy xệ.

Những người giảm cân nên ăn hạt điều bao nhiêu mỗi ngày từ sau hôm nay sẽ không còn là vấn đề đối với các bạn nữa. Chúc các bạn sớm có một ngoại hình xinh đẹp.

comment Bình luận

largeer