Phá thai ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền?

Phá thai ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền? Bệnh viện Hồng Ngọc được biết đến là nơi có các bác sỹ chuyên khoa cùng công nghệ hiện đại, không ngừng nâng cao các dịch vụ thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đạt chất lượng cao.
26/01/2018 23:29

An toàn trong phá thai

Các trường hợp phá thai không an toàn đã đưa đến nhiều tai biến và hậu quả xấu về sức khoẻ sinh sản như vô sinh do tắc dính buồng tử cung, vòi trứng; chửa ngoài dạ con; băng huyết; sót rau; nhiễm trùng... thậm chí không ít trường hợp gây ra tử vong.

Hút điều hoà kinh nguyệt hay nạo phá thai đều không phải là biện pháp tránh thai mà chỉ là giải pháp thụ động nhằm giải quyết tình trạng thai nghén ngoài ý muốn và dẫn đến tai biến do nạo phá thai không an toàn. Để đảm bảo an toàn cho mọi trường hợp thai nghén ngoài ý muốn, khi cần nạo phá thai cần đến các cơ sở y tế của nhà nước hoặc cơ sở chuyên khoa để được tư vấn và thăm khám thực hiện. Trong trường hợp muốn nạo, hút, phá thai ngoài ý muốn cần được tư vấn kỹ càng từ cán bộ y tế chuyên ngành sản - phụ khoa.

Pha thai o benh vien Hong Ngoc het bao nhieu tien 3

Phá thai ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền? Trước khi thực hiện phá thai cần được bác sỹ chuyên khoa tư vấn rõ ràng

Tuyệt đối không hút hoặc náo phá thai ngoài tuổi thai đã quy định. Hút thai có chậm kinh so với tháng trước từ 7 - 10 ngày; nạo phá thai có chậm kinh tính từ ngày kinh cuối cùng là 8 - 9 tuần lễ và do cán bộ y tế chuyên khoa thực hiện.

Trường hợp thai to trên 3 tháng, chỉ có khoa sản bệnh viện tuyến tỉnh trở lên mới được giải quyết trong tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép.

Trước khi nạo, hút thai, thai phụ cần được kiểm tra sức khoẻ toàn diện và làm các xét nghiệm cần thiết như công thức máu. Nhiều trường hợp phải xét nghiệm nước tiểu và X-quang tim phổi hoặc làm siêu âm. Các bác sỹ khuyến cáo nên áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn để không có thai ngoài ý muốn.

Nếu trong quá trình nạo, hút thai có bất thường phải được xử lý cấp cứu tại chỗ hoặc được chuyển tuyến cao hơn, hoặc được tuyến trên trực tiếp về hỗ trợ kỹ thuật an toàn cho thai phụ.

Phá thai ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền?

Phá thai bằng thuốc: Phương pháp này được thực hiện cho những người mang thai dưới 7 tuần tuổi và có sức khỏe tốt không mắc bệnh tim, máu, gan, tĩnh mạch...Thực chất, phá thai bằng thuốc là sử dụng loại thuốc có chứa hoạt chất mifepristone, misoprostol để dừng thai nghén. Từ đó, thai sẽ không phát triển và sảy tự nhiên.

Nạo hút thai: Những thai nhi từ 6 - 12 tuần tuổi, có kích thước trung bình có thể áp dụng biện pháp này.

Pha thai o benh vien Hong Ngoc het bao nhieu tien 4

Phá thai ở bệnh viện Hồng Ngọc hết bao nhiêu tiền? Tuỳ vào tuần tuổi của thai để lựa chọn phương pháp an toàn

Quy trình thực hiện: Trước khi tiểu phẫu từ 30 phút - 1 tiếng, người mang thai sẽ được uống thuốc kháng sinh giảm đau và chống viêm nhiễm.

Sau đó, thai phụ được đưa vào phòng tiểu phẫu và tiến hành gây tê. Khi nạo hút thai, bác sỹ sẽ vệ sinh vùng phụ khoa và đưa 1 chiếc ông nhựa nhỏ qua âm đạo tới tử cung để hút phôi thai ra ngoài. Thời gian thực hiện khoảng 15 - 20 phút.

Hậu tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ nằm tại giường 3 tiếng để bác sỹ theo dõi sức khỏe và sau đó có thể về nhà.

Nong và gắp thai: Áp dụng cho thai nhi từ 13 - 18 tuần tuổi. Nong, gắp thai hay còn gọi là phá thai ngoại khoa. Vì tuổi thai lớn, các bác sỹ khi thực hiện cần tay nghề cao và áp dụng quy trình nghiêm ngặt. Nong và gắp thai là 2 phương pháp sử dụng các thủ thuật qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ áp dụng cho tuổi thai từ tuần thứ 13 đến hết tuần thứ 18, bao gồm hút chân không và nong, gắp thai áp dụng đối với các cơ sở y tế từ tuyến tỉnh đến trung ương.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào thai lớn hay bé, tuần tuổi của thai tại bệnh viện Hồng Ngọc. Để phá thai an toàn, có thể đến bệnh viện Hồng Ngọc thăm khám thai và tham khảo bảng dịch vụ dưới đây:

Pha thai o benh vien Hong Ngoc het bao nhieu tien

 

Pha thai o benh vien Hong Ngoc het bao nhieu tien 2

 

comment Bình luận

largeer