Uống nước ép mướp đắng vào lúc nào là tốt nhất cho việc giảm cân?

Nước ép mướp đắng được xem như một vị thuốc quý trong vấn đề làm đẹp, nhất là trong việc giảm cân. Nếu bạn thường xuyên uống nước ép mướp đắng sẽ rất tốt cho cơ thể.
05/09/2018 22:42

Nên sử dụng nước ép mướp đắng vào lúc nào trong ngày?

Để việc giảm cân của bạn diễn ra thuận lợi, an toàn và nhanh chóng thì việc sử dụng nước ép mướp đắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thời điểm uống tốt nhất đối với loại nước ép mướp đắng này chính là buổi sáng sau ăn hoặc uống ngay sau khi các bạn tập thể dục. Đặc biệt lưu ý không nên dùng quá 4 ngày/ tuần. Mỗi lần bạn chỉ nên sử dụng 1 trái mướp đắng để làm nước ép và cứ cách 2 – 3 ngày lại uống một lần, uống như vậy trong khoảng 2 – 4 tuần bạn sẽ thấy được kết quả một cách rõ rệt.

Ngoài vấn đề sử dụng nước ép mướp đắng để giảm cân ra thì bạn cũng có thể sử dụng nước ép mướp đắng trong vấn đề làm đẹp da. Bằng cách bạn có thể sử dụng nước ép mướp đắng để uống và bôi lên mặt tuần 2 lần để có làn da mịn màng trắng sáng nhé.  Còn nếu không sử dụng trong việc giảm cân hay làm đẹp mà sử dụng trong việc chữa bệnh như giải độc cho gan, lọc máu thì chỉ cần uống 1 tuần 1 lần là đủ.

Lưu ý khi sử dụng nước ép mướp đắng trong việc giảm cân

 không nên sử dụng nước ép mướp đắng 3 lần trong 1 ngày, uống nhiều rất dễ gây ra tình trạng tiêu chảy và những vấn đề khác về dạ dày.

Empty

Uống nước ép mướp đắng vào lúc nào là tốt nhất cho việc giảm cân? Nếu bạn có thể sử dụng được nước ép mướp đắng nguyên chất thì rất đơn giản

Những người có tiểu sử bị huyết áp thấp cũng không được sử dụng nước ép mướp đắng, vì nước ép mướp đắng sẽ gây nên đau đầu, và nặng nhất là ngất. Ngoài ra đối với những bạn bị rối loạn chức năng tiêu hóa, người bị bệnh gan, thận cũng không nên sử dụng loại nước ép này.

Cách làm nước ép mướp đắng giảm cân hiệu quả

Cách 1: làm nước ép mướp đắng nguyên chất

Nếu bạn có thể sử dụng được nước ép mướp đắng nguyên chất thì rất đơn giản, chỉ cần sử dụng 1 quả mướp đắng rửa sạch bỏ hạt, cắt nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, sau đó cho thêm nửa lít nước lọc vào lọc lấy nước. Rồi sau đó đun lên để nguội uống.

Cách 2: hỗn hợp nước ép mướp đắng + táo + cần tây + chanh

Đối với những bạn không uống trực tiếp được do vị đắng khó uống thì bạn có thể sử dụng cách 2 này. Mướp đắng cũng rửa sạch, bỏ hạt, rửa sạch cả một nhánh cần tây, ½ quả táo, cắt nhỏ cho vào xay sau khi được hỗn hợp nước ép thì cho thêm 200ml nước + 1 thìa nước cốt chanh là được.

Uống nước ép mướp đắng vào lúc nào là tốt nhất cho việc giảm cân? Rất đáng để các bạn quan tâm phải không? Muốn có thân hình đẹp thì còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay hôm nay.

comment Bình luận

largeer