Cách làm vòng 1 to hơn?

Vòng 1 dưới 70 cm được xem là vòng 1 nhỏ. Vòng 1 nhỏ có thể khiến nhiều chị em tự ti khi mặc đồ hoặc đi cùng người khác giới. Vậy làm sao để cải thiện vòng 1 nhỏ nhanh nhất, an toàn nhất?
13/05/2018 23:31

1. Cách tăng vòng 1 bằng cách uống nước lọc và nước nho

  • Nước lọc

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 70% cơ thể chúng ta là nước. Vậy nên, việc thiếu nước sẽ làm mất cân bằng trong cơ thể. Nó gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Empty

Một số nghiên cứu gần đây chỉ ra, việc thiếu nước còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của vòng 1 phụ nữ. Vậy nên, chỉ khi chị em cung cấp đủ nước cho cơ thể thì mới giúp các tế bào ở mô ngực phát triển toàn diện. Từ đó giúp tăng kích thước bộ ngực hiệu quả. Ngược lại, nếu thiếu nước các tế bào sẽ nhanh chóng bị teo lại khiến ngực càng ngày càng lép.

Theo đó, để đảm bảo cơ thể không bị mất nước, vòng 1 được phát triển toàn diện mỗi ngày nên uống khoảng 1,5 – 2 lít nước. Uống nước là cách đơn giản nhất để làm tăng kích thước vòng 1.

  • Nước nho

Theo chuyên gia dinh dưỡng, nước nho có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, nhất là vitamin E. Vitamin E có tác dụng chống chảy xệ, nhão ngực do tuổi tác. Vậy nên, chị em ngực lép, ngực đang chảy xệ thì nên dùng nước ép nho hàng ngày. Nếu kiên trì dùng khoảng 2 – 3 tháng sẽ giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Empty

Cách làm vòng 1 to hơn? Nước nho có chữa nhiều vi chất giúp cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng

Cách làm nước nho khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 bát nho, rửa sạch; thêm 2 muỗng đường. Sau đó:

- Rửa nho sạch, cắt cuống, bổ đôi quả nho, bỏ hạt.

- Cho vào máy xay sinh tố xay nát

- Đổ toàn bộ nho đã xay vào nồi nhỏ, đặt lên bếp đun sôi nhỏ lửa trong vòng 10 phút. Ngoáy nước nho cho nó không dính đáy nồi, nghiền nát nho.

- Lọc lấy nước nho, bỏ bã. Phần nước cốt nho cho vào nồi, bỏ lên bếp đun tiếp.

- Sau đó cho thêm đường vào đun khoảng 5 phút rồi tắt bếp nhấc xuống (độ ngọt của đường sẽ do bạn tự quyết định).

- Để nguội, cho nước nho vào lọ thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng dần.

2. Cách làm vòng 1 to bằng các loại đậu

  • Đậu nành

Đậu nành được xem là thực phẩm siêu tốt giúp tăng kích thước vòng 1. Theo nghiên cứu, trong đậu nành chứa nhiều phytotrogens. Đây là loại hormoen có tác động trực tiếp đến sự phát triển của bộ ngực. Nếu chăm chỉ uống sữa đậu nành sẽ giúp cải thiện vòng 1 chỉ sau 1 tháng.

Empty

Cách làm vòng 1 to hơn? Sữa đậu nành là sản phẩm được khuyên dùng cho người ngực lép

  • Đậu xanh và đậu đen

Ngoài sữa đậu nành, những cô nàng vòng 1 nhỏ có thể sử dụng thêm cả đậu xanh và đậu đen. Có thể nấu chúng thành chè để ăn hàng ngày. Đậu xanh hay đậu đen đều rất ngon và bổ dưỡng, nhất là trong những ngày hè nóng bức.

Theo nghiên cứu, trong đậu xanh và đậu đen cũng chứa nhiều vi chất có tác dụng tốt đối với sự phát triển của vòng 1. Đặc biệt là với những bạn nữa vừa bước vào tuổi dậy thì. Ăn đậu đen hoặc đậu xanh giúp vòng 1 phát triển tự nhiên hơn.

3. Cách làm tăng vòng 1 bằng hành tây

Cũng giống như sữa đậu nành, hành tây được xem là thần dược giúp cải thiện kích thước vòng ngực của chị em phụ nữ một cách nhanh chóng và an toàn. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra, hành tây có nhiều chất như kalium, selenium và vitamin C... có tác dụng chống oxy hóa mạnh, khử các gốc tự do, từ từ làm tăng vòng 1.

  • Làm tăng vòng 1 bằng hành tây và lòng trắng trứng

Bạn cần chuẩn bị: 1 củ hành tây; 1 quả trứng gà

Empty

Thực hiện:

- Rửa sạch củ hành tây, bóc lớp vỏ khô bên ngoài, thái nhỏ và xay nhuyễn.

- Trứng gà bạn tách lấy lòng trắng trứng.

-  Trộn đều hành tây xay nhuyễn với lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp đồng nhất.

- Bạn lấy hỗn hợp này thoa lên ngực và massage trong khoảng 30 phút.

- Rửa sạch bằng nước mát.: Bạn nên thực hiện cách này trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày, kích thước vòng 1 sẽ tăng lên nhanh.

  • Làm tăng vòng 1 với hành tây và mật ong

Bạn cần chuẩn bị: 1 củ hành tây; 1 thìa bột nghệ; 1 thìa mật ong

Empty

Thực hiện:

- Hành tây xay nhuyễn, sau đó dùng rây lọc bỏ bã chỉ lấy nước cốt hành tây.

- Trộn nước cốt hành tây, mật ong và bột nghệ thành hỗn hợp đồng nhất.

- Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên vòng 1.

- Để khoảng 30 phút bạn rửa sạch bằng nước mát. Sau đó, bạn nên mặc áo ngực để cố định vòng 1.

Hành tây khi kết hợp với mật ong và bột nghệ sẽ làm ngực của các chị em săn chắc, nảy nở và da trở nên mềm mại hơn. Cách làm tăng 1 vòng trong 1 tuần này bạn cũng cần thực hiện hàng ngày để đạt được hiệu quả như mong muốn.

comment Bình luận

largeer