Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội giá bao nhiêu?

Chi phí để thực hiện một ca thụ tinh trong ống nghiệm thành công tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội là 55 - 70 triệu đồng.
12/04/2018 17:04

Giới thiệu về khoa Hỗ trợ sinh sản - bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu tại Hà Nội và là địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khoẻ sinh sản.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân, bệnh viện không những phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hoá gia đình... mà còn ưu tiên phát triển các lĩnh vực như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.

Thu tinh trong ong nghiem o benh vien Phu san Ha Noi gia bao nhieu 2

Khoa Hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ uy tín thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm

Khoa Hỗ trợ sinh sản đang ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh về số lượng và chất lượng dịch vụ, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chuyên sâu.

Hiện nay, khoa Hỗ trợ sinh sản đã và đang thực hiện nhiều kỹ thuật tiến bộ trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản như:

Thụ tinh nhân tạo.

Thụ tinh nhân tạo xin mẫu tinh trùng.

Đông lạnh và bảo quản tinh trùng.

IVF (TTTON: chọc hút noãn, nuôi cấy, chuyển phôi).

IVF - ICSI (TTTON có tiêm tinh trùng vào bào tương noãn).

PESA chẩn đoán (xác định có tinh trùng từ chọc hút mào tinh).

PESA - ICSI (tiêm tinh trùng vào bào tương noãn với tinh trùng lấy từ chọc hút mào tinh).

TESE (sinh thiết tinh hoàn).

IVF xin noãn.

Nuôi cấy và chuyển phôi Blastocyst.

Đông phôi và bảo quản phôi đông lạnh.

Rã phôi đông và FET (chuyển phôi đông lạnh).

Hỗ trợ phôi thoát màng.

Giảm thiểu thai.

Một số thiết bị và kĩ thuật hỗ trợ sinh sản.

Tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng được hiến tặng, tiến hành hai phương pháp chính là bơm tinh trùng vào tử cung và thụ tinh trong ống nghiệm. Trong đó, phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là thụ tinh ống nghiệm có tỷ lệ thành công cao và đảm bảo.

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội giá bao nhiêu?

Thụ tinh trong ống nghiệm là kỹ thuật dùng tinh trùng của người hiến để thụ tinh với noãn của người nhận trong đĩa cấy. Phôi thu sẽ được chuyển vào buồng tử cung để làm tổ hoặc để đông lạnh sau này sử dụng.

Việc lựa chọn và kiểm tra sức khoẻ những người hiến tặng tinh trùng được thực hiện nghiêm ngặt để tránh các bệnh di truyền, HIV...

Theo đó, để đảm bảo thành công, tinh trùng được trải qua lọc rửa nhằm chọn ra các tinh trùng khoẻ và được cô đặc trong một thể tích nhỏ bơm vào trứng.

Chi phí của một ca thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội khoảng 55 - 70 triệu đồng. Hiện nay, giá thành chi tiết của ca thụ tinh vẫn đang được cập nhật.

Thu tinh trong ong nghiem o benh vien Phu san Ha Noi gia bao nhieu

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội giá bao nhiêu? Chi phí khoảng 55 - 70 triệu đồng và bảng giá đang được cập nhật

Quy trình thụ tinh trong ống nghiệm thành công hay không, 70% phụ thuộc vào chất lượng của trứng và tinh trùng, còn 30% phụ thuộc vào các yếu tố khác.

Quy trình thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bác sĩ tại bệnh viện phụ sản Hà Nội sẽ tiến hành kích thích buồng trứng theo phác đồ có sẵn, và theo dõi sự phát triển của noãn trứng, niêm mạc tử cung bằng siêu âm và các định lượng hoocmone. Khi nang trứng phát triển đến giai đoạn trưởng thành sẽ tiến hành tiêm hoocmone HCG. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành chọc hút noãn và dùng progesteron để hỗ trợ hoàng thể.

Mẫu tinh dịch được lấy và tiến hành đông tinh từ trước sẽ được rã đông. Đồng thời tiến hành lọc rửa, để chọn ra những tinh binh có chất lượng tốt nhất và được cô đặc lại để bơm vào trứng.

Lúc này bác sĩ sẽ tiến hành cho tinh trùng của người hiến, thụ tinh với noãn, bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm cổ điển (IVF) hoặc bằng kỹ thuật tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI) tùy thuộc chất lượng mẫu tinh trùng.

Bác sĩ sẽ đưa trứng đã được bơm tinh trùng vào trong tủ cấy và kiểm tra sự thụ tinh vào khoảng 16 - 18 tiếng sau. Trứng đã thụ tinh sẽ được nuôi dưỡng trong vòng một tuần trước khi đưa vào cơ thể và mất khoảng 2 ngày để tìm nơi thích hợp làm tổ.

Sau 3 tuần chuyển phôi, bệnh nhân sẽ được định lượng beta-hCG trong máu, nếu kết quả thử thai dương tính, người nhận tinh trùng sẽ được hẹn siêu âm để xác định thai 3 tuần sau. Giá trị beta-hCG càng cao, khả năng đa thai càng cao. Sau 28 ngày nếu phôi thai sinh hóa sẽ tiến hành siêu âm kiểm tra sự phát triển của thai nhi.

Với quy trình nghiêm ngặt việc thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, khả năng thất bại rất thấp. Do chất lượng tinh trùng và trứng được kiểm tra và đảm bảo, tỷ lệ thành công thực hiện phương pháp này lên đến 60%.

Lưu ý, tỷ lệ thành công phụ thuộc vào độ tuổi, khi càng trưởng thành thì chất lượng trứng sẽ càng giảm. Ở những người phụ nữ hơn 40 tuổi tỷ lệ thành công rất thấp, những rủi ro trong quá trình mang thai và dị tật ở thai nhi cũng cao hơn.

Trên đây là những thông tin có thể tham khảo khi tìm hiểu thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cần cân nhắc kỹ.

Địa chỉ: Số 929, đường La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3 8343181 - 0167 915 1515

Website: benhvienphusanhanoi.vn

comment Bình luận

largeer